+Aa-
    Zalo

    Đại diện Việt Nam bị BTC Hoa hậu Trái Đất cắt phần giới thiệu bản thân

    ĐS&PL Trong buổi họp báo chào mừng thí sinh tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2022, phần giới thiệu bản thân của đại diện Việt Nam đã bị BTC cắt bỏ.

    Ngày 14/11, các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2022 tham dự buổi họp báo chào mừng được tổ chức ở Manila, Philippines. Trong buổi họp báo, các thí sinh diện trang phục bikini màu vàng, khoe vóc dáng gợi cảm và có phần giới thiệu về bản thân cũng như mục đích đến với cuộc thi năm nay.

    dai dien viet nam bi ban to chuc hoa hau trai dat doi xu phu dspl
    Thạch Thu Thảo tại  Hoa hậu Trái Đất 2022.

    Theo thứ tự, Thạch Thu Thảo là thí sinh cuối cùng trình diễn trên sân khấu. Cô tự tin khoe hình thể săn chắc trong bộ bikini 2 mảnh màu vàng, đồng thời có màn giới thiệu về bản thân trước truyền thông.

    Theo kịch bản, sau phần thuyết trình, các thí sinh sẽ có phần tạo dáng và ban tổ chức sẽ đọc profile của từng người đẹp. Tuy nhiên, đến lượt đại diện Việt Nam trình diễn thì phần này bị cắt bỏ.

    Trên nhiều diễn đàn hoa hậu, fan sắc đẹp Việt bức xúc khi Thạch Thu Thảo bị ban tổ chức Miss Earth 2022 cắt bỏ phần giới thiệu bản thân. Họ cho rằng đơn vị tổ chức thiếu sự chuyên nghiệp.

    Về phía Thạch Thu Thảo, cô có phần giới thiệu ngắn về bản thân bằng tiếng Anh không suôn sẻ. Đại diện Việt Nam nói ấp úng, thiếu tự tin, nhiều lần phải dừng lại ngập ngừng. Phần thi của cô gây ra nhiều ý kiến phản ứng trên các diễn đàn. Tuy nhiên, khán giả vẫn gửi lời động viên Thạch Thu Thảo và hy vọng người đẹp sẽ tiến bộ hơn trong những phần thi tới.

    nnn
    Thạch Thu Thảo có màn chào sân chưa ấn tượng.

    Thạch Thu Thảo sinh năm 2001, cao 1,77 m, số đo ba vòng 74-61-88 cm.

    Cô là con út trong gia đình Khmer có truyền thống làm nông ở Trà Vinh. Từ nhỏ, Thu Thảo đã đi bộ nhiều cây số đến trường, từng muốn nghỉ học sau tốt nghiệp cấp ba để không phải là gánh nặng tài chính cho gia đình. Song được cha động viên, cô tiếp tục lên đại học. Thu Thảo hiện là sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh.

    Thu Thảo từng giành ngôi Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ, ghi danh thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021.

    Năm 2022, cô tiếp tục tham dự cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam và giành ngôi vị á hậu. Người đẹp đại diện Việt Nam góp mặt tại Miss Earth 2022.

    Chiều 16/11, các thí sinh sẽ có phần thi phụ đầu tiên là Trình diễn áo tắm tại khu vực khách sạn và resort Azzura, Philippines.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-dien-viet-nam-bi-btc-hoa-hau-trai-dat-cat-phan-gioi-thieu-ban-than-a557450.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan