Đại diện Việt Nam tại Miss Asia World 2018 bị cắt nát trang phục trước thềm chung kết


Thứ 7, 30/06/2018 | 03:37


Cùng sự kiện

Khi chỉ còn vài tiếng là diễn ra chung kết Miss Asia World 2018, Chi Nguyễn bất ngờ bị hỏng trang phục dân tộc mang theo, nghi ngờ bị “chơi xấu”.

Khi chỉ còn vài tiếng là diễn ra chung kết Miss Asia World 2018, Chi Nguyễn bất ngờ bị hỏng trang phục dân tộc mang theo, nghi ngờ bị “chơi xấu”.

Trước khi chung kết Miss Asia World 2018 diễn ra, Chi Nguyễn di chuyển về khách sạn để chuẩn bị trang phục dự thi thì bất ngờ phát hiện ra bộ quốc phục “Khổng Tước” nặng 20 kg mà cô cất công đem sang Li Băng bị cắt nát không thương tiếc.

Chi Nguyễn hoảng hốt chia sẻ về sự cố trên trang cá nhân.

Được biết năm nay, trang phục dân tộc là một trong những phần thi quan trọng sẽ trình diễn trong đêm chung kết. Đồng thời, đây được quy định là trang phục mà các người đẹp sẽ mặc vào khoảnh khắc trao giải. Hơn thế nữa, trang phục truyền thống lần này được Chi Nguyễn cùng ekip đặt nhiều hi vọng và tâm huyết nhất.

Thực trạng thí sinh tham gia các cuộc thi nhan sắc bị đối thủ giở trò “chơi xấu” được xem là chuyện khá thường xuyên xảy ra. Đằng sau cánh gà mỗi cuộc thi là cả một "chiến trường", và các thí sinh chính là "chiến sĩ".

Vì thế, tại đây, người ta sẵn sàng làm mọi thứ để vùi dập đối phương. Những “tiểu xảo” thường được sử dụng nhất như giấu đồ makeup, trang phục dạ hội, chiếm dụng nhà vệ sinh. Còn nặng hơn một chút thì trang phục trình diễn sẽ bị làm rách, làm ướt,…

Đơn cử như người đẹp Trúc Diễm tại Hoa hậu Quốc tế 2011 bị đại diện Thái Lan cố tình chiếm dụng nhà vệ sinh và “chôn chân” trong đó nhiều giờ khiến cô không thể makeup và thay đồ ngay trước thềm chung kết.

Tuy nhiên, sự việc trang phục dân tộc của Chi Nguyễn bị cắt nát là một sự cố hi hữu và cực kì nghiêm trọng. Gây ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lí của người đẹp khi chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa là đến đêm Chung kết.

Cận cảnh bộ trang phục dân tộc mà Chi Nguyễn mang tới Miss Asia World 2018.

Như vậy, với sự cố đáng tiếc này, đại diện Việt Nam không thể tham gia phần thi Trang phục dân tộc cũng như mặc nó trong phần công bố kết quả. Tuy khá sốc và khóc rất nhiều song nhờ BTC cùng các thí sinh động viên tinh thần, Chi Nguyễn đã vực dậy và chuẩn bị sẵn sàng cho đêm Chung kết quyết định này.

Dù rất buồn vì gặp phải trở ngại lớn ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu nhưng Chi Nguyễn vẫn xem đây là “thử thách đặc biệt” mà cô sẽ phải chứng minh bản lĩnh của mình, chiến đấu đến cùng không được gục ngã.

Đại diện Việt Nam không thể trình diễn bộ trang phục này trong đêm chung kết.

Bộ quốc phục tại Miss Asia World năm nay mang tên “Khổng Tước” được NTK Tuấn Hải sáng tạo dựa trên tà áo dài truyền thống Việt và cảm hứng chế tác từ loài chim công quyền quý. Sử dụng hình ảnh chim khổng tước được thực hiện khéo léo trên nền tà áo dài truyền thống Việt Nam, NTK Tuấn Hải đã thổi làn gió mới vào bộ trang phục, giúp áo dài Việt thêm phần uyển chuyển và lại có thêm sự uy nghi quyền lực.

Được biết, tổng khối lượng bộ trang phục nặng xấp xỉ 20 kg, trong đó phần tà áo được may bằng vải lụa mượt mà màu xanh biển pha lẫn sắc tím hoàng tộc. Điểm nhấn của bộ trang phục chính là chiếc mấn tinh xảo có sự hỗ trợ từ nhà thiết kế Thuý Loan.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-dien-viet-nam-tai-miss-asia-world-2018-bi-cat-nat-trang-phuc-truoc-them-chung-ket-a234797.html