+Aa-
    Zalo

    Đại diện Việt Nam Trịnh Bảo đăng quang Nam vương Quốc tế 2019

    • DSPL
    ĐS&PL Sau hiện tượng Tiến Đoàn trở thành Nam vương Mr International 2008, Trịnh Bảo đã “lặp lại lịch sử” khi xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi năm 2019.

    Sau hiện tượng Tiến Đoàn trở thành Nam vương Mr International 2008, Trịnh Bảo đã “lặp lại lịch sử” khi xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi năm 2019.

    [presscloud]7923[/presscloud]

    Video: Khoảnh khắc Trịnh Bảo đăng quang Nam vương Quốc tế 2019

    Đại diện Việt Nam - siêu mẫu Trịnh Bảo vừa đăng quang Nam vương tại cuộc thi Nam vương Quốc tế - Mr International 2019.

    Mr International là một trong 3 cuộc thi Nam vương lớn nhất thế giới, năm 2008, người mẫu Tiến Đoàn đã đăng quang Nam vương, ghi dấu ấn lớn trong lịch sử tham dự các cuộc thi dành cho nam giới của Việt Nam và đến nay lịch sử này chưa lặp lại. Năm ngoái, đại diện Việt Nam là siêu mẫu Minh Trung dừng lại ở Top 5.

    Sau 10 năm, Việt Nam lại có đại diện đăng quang Nam vương Quốc tế.

    Đêm chung kết Mr International 2019 diễn ra trong gần 3 tiếng đồng hồ tại thủ đô Manila, Phillipines với sự tranh tài của 39 mỹ nam đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

    Các thí sinh đã trải qua các phần thi trình diễn trang phục dân tộc, trang phục truyền thống của Phillipines, bikini, vest và ứng xử. Với phong thái tự tin, thần thái rạng rỡ, thân hình chuẩn mực, gương mặt nam tính, sự xuất hiện của Trịnh Bảo luôn cuốn hút ở mỗi phần thi. Á vương của cuộc thi là các đại diện đến từ Venezuela và Hồng Kông.

    Trước đó, trong suốt 1 tuần dự thi, ngay từ đầu “Ngôi sao danh vọng” Trịnh Bảo đã là một trong những gương mặt sáng giá, được chuyên trang sắc đẹp Misosology đánh giá cao, luôn giữ vị trí top 5.

    Đến trước giờ chung kết, vị trí của Trịnh Bảo đã được Misosology xếp thứ hạng cao nhất qua những ấn tượng của anh đã thể hiện tại cuộc thi, được dự đoán sẽ giành ngôi vị Nam vương. Anh cũng lọt Top 10 trang phục dân tộc đẹp nhất với trang phục có ý tưởng độc đáo từ hình ảnh cánh chim bồ câu mang thông điệp hoà bình đang sải cánh.

    Xúc động với chiến thắng, Trịnh Bảo chia sẻ: “Tôi thấy vỡ oà trong hạnh phúc, không diễn tả thành lời, không thể nói hết được trong lúc này. Đặc biệt là khi được các thí sinh đồng loạt tung tôi lên chúc mừng chiến thắng, tôi cảm nhận được sự yêu mến của họ giành cho mình. Tôi tự hào vì mình đã được họ ủng hộ, cổ vũ nồng nhiệt như vậy. Tôi thực sự tự hào khi đem về chiến thắng cho Việt Nam, và chiến thắng ấy được bạn bè quốc tế hết sức trân trọng. Đây không chỉ là chiến thắng của riêng tôi, mà là của dự án “Ngôi sao danh vọng” đã luôn đồng hành, bên cạnh tôi suốt thời gian qua. Tôi cảm ơn sự ủng hộ của khán giả, truyền thông nước nhà đã hết sức ủng hộ tôi suốt thời gian tôi đi thi. Tôi sẽ không bao giờ quên được giây phút này, khi hai chữ Việt Nam được hô vang, và tôi hạnh phúc trong vòng vây của bạn bè quốc tế".

    Trịnh Bảo được các thí sinh khác nâng lên cao trong khoảnh khắc đăng quang.

    Siêu mẫu Trịnh Bảo (tên đầy đủ Trịnh Văn Bảo), sinh năm 1994, cao 1m84, nặng 80kg, sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng.

    Trịnh Bảo từng học xong chương trình Cao đẳng điều khiển tàu biển của trường Cao đẳng Bách nghệ nhưng sau đó chàng trai không theo nghề bởi cảm thấy mình không phù hợp, anh có niềm đam mê rất lớn với gym và nghề người mẫu nên quyết định theo đuổi hai công việc này, trở thành người mẫu tự do và là một huấn luyện viên gym tại Hải Phòng. Nhờ gym mà Trịnh Bảo có được thân hình “đẹp như tạc” mà không ít người mơ ước.

    Năm 2018, Trịnh Bảo quyết định từ bỏ công việc là huấn luyện viên gym ở Hải Phòng để Nam tiến và theo đuổi đam mê nghề người mẫu, tham gia cuộc thi Siêu mẫu 2018.

    Không dừng lại ở đó, với mong muốn chinh phục những đỉnh cao mới trong sự nghiệp, Trịnh Bảo ứng tuyển vào dự án “Ngôi sao danh vọng - Leading Stars Project” và trúng tuyển, sẵn sàng cho việc tham dự cuộc thi Quốc tế dành cho nam giới.

    "Ngôi sao danh vọng" cũng chính là dự án đã đưa Khả Trang giành Siêu mẫu Quốc tế và Nguyễn Phương Khánh giành ngôi vị Hoa hậu Trái Đất 2018 trước đó.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-dien-viet-nam-trinh-bao-dang-quang-nam-vuong-quoc-te-2019-a264184.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan