+Aa-
    Zalo

    Đại gia bị "lột" sạch sành sanh vì ham "đổi gió"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nhiều đại gia chỉ vì muốn "đổi gió", vì "ham của lạ" mà đã sa vào bẫy tình của các "kiều nữ" và bị các đối tượng này "lột sạch" của cải, đồ vật quý trên người.
    (ĐSPL) - Nhiều đại gia chỉ vì muốn "đổi gió", vì "ham của lạ" mà đã sa vào bẫy tình của các "kiều nữ" để rồi bị các đối tượng này "lột sạch" của cải, đồ vật quý trên người.
    Đại gia vào nhà nghỉ “tâm sự” cùng bồ trẻ, mất xế hộp 5 tỷ
    Trong lúc cùng người đẹp kém mình gần 30 tuổi vào nhà nghỉ "tâm sự", ông Bùi Văn V. (SN 1954, Hà Đông, Hà Nội) đã bị cướp chiếc xe Mercedes gần 5 tỷ.
    Cụ thể, vào cuối tháng 12/2012, ông V. quen Lê Thị Huệ (1976, Chí Linh, Hải Dương) thông qua một người bạn. Sau đó it ngày, khi ông V. đích thân lái xe Mercedes đưa Huệ đi uống nước cùng nhau rồi vào nhà nghỉ Ngọc Khánh (Quế Võ, Bắc Ninh) "tâm sự".
    Tuy nhiên, vừa vào nhà nghỉ được khoảng 10 phút, chưa kịp “làm gì”, ông V. hốt hoảng khi có tiếng đập cửa ầm ầm, một số thanh niên “đầu trâu mặt ngựa”, lăm lăm hung khí xông vào.
    Ông V. bị nhóm đối tượng này đánh đập, bị gãy xương sườn, bị áp giải về nhà ông Vũ Văn Hậu ở Chí Linh, Hải Dương để "làm việc".

    Chiếc xe Mercedes trị giá 5 tỷ của ông V.

    Tại đây, Vũ Văn Hậu sai người lập biên bản tạm giữ chiếc xe Mercedes của ông V. để thanh toán nợ nần đất đai, yêu cầu ông V. đem hơn 2 tỉ đồng đến chuộc sẽ giao xe. Không còn cách nào khác, ông V. đồng ý.
    Vụ việc sau đó được báo lên công an huyện Quế Võ. Cơ quan điều tra xác định Hậu và Huệ đã cấu kết với nhau để chiếm giữ xe của ông V.
    Một vụ án tương tự khác cũng từng xảy ra tại nhà nghỉ Xứ Đoài thuộc thị xã Sơn Tây (Hà Nội).
    Khoảng 21h ngày 17/10/2011, anh Lê Văn Đ. (SN 1962, ngụ Quốc Oai, Hà Nội) điều khiển xe Mercedes BKS 30U-17... chở chị Tạ Thị Thanh H. (SN 1979, ngụ Thường Tín, Hà Nội) vào nhà nghỉ Xứ Đoài.
    Lợi dụng lúc anh Đ. đi tắm, H. đã nhanh tay lấy trộm chìa khóa, rồi gọi một thanh niên đến lấy xe ô tô của anh H. đi mất. Chiếc ô tô của anh H. có trị giá khoảng 2 tỷ đồng.
    Giáo sư bị “kiều nữ” lừa hơn 17 tỷ đồng
    Trong gần 10 năm quan hệ bất chính với giáo sư V. (TP.HCM), Nguyễn Thị Thanh Hoa (34 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, TP.HCM) đã lừa bán 2 mảnh đất cho người tình tổng tiền trên 17 tỷ đồng.
    GS V. quen Hoa từ năm 2002 thông qua một học trò cũ. Khi thấy tình cảm thân mật, Hoa gợi ý có lô đất 160.000 m2 ở xã Xuân Thới Thượng (Hóc Môn) đang làm sổ, nếu ông V. mua sẽ nhượng giá 20,8 tỷ đồng.
    Đến 2012, Hoa lại gợi ý có tiếp 1 mảnh đất 80m2 cần bán, giá 450 triệu. GS V. tiếp tục đồng ý mua.
    Tin lời người tình, ông V. đã thanh toán tiền mặt làm nhiều đợt với tổng số tiền 17,2 tỷ đồng. Tuy nhiên mãi đến 2012, ông V. vẫn chưa nhận được sổ đỏ của 2 lô đất và không hề biết lô đất nằm ở vị trí nào nên đã làm đơn tố cáo Hoa.
    Hiện VKSND TP.HCM đã hoàn tất cáo trạng, truy tố Hoa về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.
    Đại gia "dính bẫy" bà bầu 7 tháng

    Đại gia "dính bẫy" bà bầu 7 tháng.

    Đầu năm 2013, công an xã Thạnh Phú nhận được tin báo của chủ nhà trọ Hồng Nhung về vị khách “lạ”, là một người đàn ông đang trong tình trạng đờ đẫn, sức khoẻ suy sụp. Theo chủ nhà trọ, từ chiều hôm trước, người này cùng một bà bầu vào nghỉ, không lâu sau thì người phụ nữ ra trước, còn người đàn ông ngủ mê man không biết gì.
    Tại hiện trường, đúng như trình bày của chủ nhà, vị khách trong tình trạng không bình thường, đờ đẫn như bị đánh thuốc mê.
    Phải một hồi lâu sau đó, người này mới dần hồi phục sức khỏe, cho biết mình là chủ một doanh nghiệp chuyên mua bán xe máy, cầm đồ ở phường 6 (thành phố Cà Mau). Sáng 17/2, anh bất ngờ nhận được điện thoại từ một số máy lạ, đầu dây bên kia là giọng của một phụ nữ “ngọt như mía lùi”, rằng “muốn được gặp gỡ để trao đổi công việc làm ăn”.
    Thấy khác lạ bởi tự dưng một người chưa quen biết mà hẹn gặp bàn chuyện làm ăn, anh định từ chối, nhưng lát sau lại “tự tin”: “Kinh nghiệm như mình ai lừa được, mà đây lại là giọng của một phụ nữ” nên anh đồng ý gặp “đối tác”.
    Đúng giờ hẹn, khoảng 13h cùng ngày, anh chạy xe hơi đến quán cà phê gần cầu Lương Thế Trân. Khi đến nơi thì “đối tác” thay đổi địa điểm, hẹn đến một quán nước khác gần quốc lộ 1A. Vừa đỗ xe trước quán, lấy điện thoại ra gọi thì bên trong quán, một phụ nữ đã đứng phắt dậy, một tay cầm điện thoại đang đổ chuông, một tay vẫy vẫy: “Lại đây anh, em nè”.
    Trước mặt anh là người phụ nữ da dẻ hồng hào, mặc váy đầm màu xanh, khuôn mặt son phấn toát lên vẻ nữ tính, dịu dàng, cao khoảng 1,6m, ăn nói nhẹ nhàng. Người phụ nữ tự giới thiệu tên Nhung, là một doanh nhân trẻ, muốn được cùng anh hợp tác làm ăn.
    Ly cà phê mới đưa ra chưa kịp uống hết, cô chủ động kêu đói, muốn mời anh đến một quán nào đó vừa ăn uống, vừa lai rai bàn chuyện. Cả hai lên xe đến quán nhậu Ao Làng (thuộc xã Lý Văn Lâm, thành phố Cà Mau).
    Khi cuộc nhậu sắp tàn, anh có ý định đi về thì Nhung nói hôm nay tài xế riêng bận, hiện cô ở trọ tại nhà nghỉ Hồng Nhung, ngỏ ý nhờ anh đưa cô về phòng. Không nỡ từ chối lời nhờ vả dễ thương của thiếu phụ nhan sắc, anh đồng ý đưa cô về. Mùi rượu bia nồng nàn, trên xe Nhung nói chuyện lả lơi và khêu gợi khiến anh không khỏi xốn xang
    Đến nhà nghỉ, cô mời anh vào phòng số 4. Sau đôi phút ngượng nghịu “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”, Nhung bật lon bia mời bạn uống, đồng thời bóc thêm trứng vịt lộn cho anh “tẩm bổ để “khúc dạo đầu” thêm nồng nàn”. Lâng lâng trong men rượu, thêm những lời ngon ngọt của thiếu phụ như rót vào tai, nạn nhân ngất ngây trong men tình. Thế nhưng uống xong lon bia và trứng vịt lộn, sức khoẻ đâu không thấy, anh miên man và lăn ra ngủ lúc nào không biết.
    Khi tỉnh dậy, thấy người uể oải, chân tay yếu ớt như không còn chút sức lực. Người đàn bà “tử tế” cũng không thấy đâu, trong khi những đồ đạc giá trị của anh là: Một triệu đồng tiền mặt, một điện thoại di động, một nhẫn vàng 24K, một dây chuyền vàng 24K, một nhẫn vàng đính hột 18K, một chiếc lắc vàng 18K (tổng cộng khoảng hơn 10 lượng vàng các loại) “không cánh mà bay”.
    Clip: Triệt phá đường dây "gái gọi" cao cấp chuyên cung cấp cho các đại gia
    Đại gia ở miền Tây thích "mây mưa" bầy đàn bị cướp của
    Ngày 13/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ quyết định khởi tố Huỳnh Thị Nhân Hậu (32 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang), người vừa từ Hàn Quốc trở về đầu thú về hành vi gây mê cướp tài sản. Thượng tá Nguyễn Phú Thương - Phó Phòng PC 45 Công an TP Cần Thơ cho biết, đã áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú đối với "nữ quái" này.
    Hậu khai quen biết với Nghiêm Xuân Thảo Ly (47 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang, đang ở tù) từ cuối năm 2006. Ly tụ tập nhóm phụ nữ, gồm Nguyễn Thị Ngọc Hà, Nguyễn Thị Tư, Lâm Thanh Hằng, Ngô Thị Thùy Trang, Ngô Thị Tuyết Hương và Huỳnh Thị Nhân Hậu chuyên dụ đàn ông ham của lạ vào nhà nghỉ, gây mê, quan hệ tình dục rồi cướp tài sản.
    Ly là người cầm đầu, phân công công việc từng người. Nữ quái nào tiếp cận được nạn nhân, cung cấp số điện thoại thì Ly phân công đồng bọn hỗ trợ mua nước, thuốc ngủ. Theo cơ quan công an, nhiều lần có 2 - 3 nữ quái cùng lúc quan hệ tình dục với nạn nhân trong khách sạn, để "con mồi" thấm mệt, ngủ say rồi cướp tài sản.

    Nhiều đại gia vì muốn "đổi gió", ham "của lạ" mà cuối cùng bị "cuỗm" hết tiền, đồ quý.

    Vào năm 2007, Trang quen với anh Ngọc (Việt kiều Mỹ, quê Tiền Giang) qua chat trên mạng. Khi có số điện thoại của anh này, Trang đưa cho mẹ là Nguyễn Thị Tư và Ly. Sau đó, cả nhóm tìm cách dụ anh Ngọc xuống Cần Thơ.
    Anh này đến nơi, rồi cùng Ly, Hương, Trang đi ăn, hát karaoke, uống bia. Đến chiều, cả nhóm về khách sạn mở phim “đen” xem. Ly chuẩn bị cà phê, bỏ thuốc mê vào ly của anh Ngọc, rồi quan hệ tập thể.
    Sau cuộc vui, nạn nhân ngấm thuốc ngủ say. Ly, Hương và Trang lục lấy 2 điện thoại, lắc vàng, 800.000 đồng và 200 USD. Gây án xong, cả 3 rời khách sạn, mang tài sản đi bán, chia nhau tiêu xài.
    Một lần khác, Ly quen anh Hồng (đại gia trong ngành xây dựng) khi người này gọi nhầm số. Cô ta chủ động làm quen, bịa chuyện mình ở Sài Gòn, buồn gia đình, muốn xuống Cần Thơ đổi gió. Ly cùng Hương thuê phòng khách sạn chờ anh Hồng.
    Trong lúc anh này quan hệ tình dục với Ly, Hương bỏ thuốc ngủ vào ly bia rồi đưa cho nạn nhân uống. Ngấm thuốc, đại gia ngủ mê thì bị 2 nữ quái cướp nhẫn hột xoàn 5,4 ly, nhẫn vàng 5 chỉ, điện thoại và 13 triệu đồng.
    Đến năm 2008, Hậu tách khỏi nhóm, làm hộ chiếu xuất cảnh, lấy chồng Hàn Quốc. Còn các nữ quái khác tiếp tục hành nghề.
    Một lần, Ly và Hương cùng đồng bọn thực hiện phi vụ ở tỉnh Kiên Giang, khi ghé Cần Thơ thì bị cháu của anh Hồng phát hiện, báo cơ quan công an bắt giữ.
    Kiểm tra phòng của các nữ quái, lực lượng chức năng thu giữ 3 ly nhựa, bên trong chứa chất bromazepam (có tác dụng gây buồn ngủ), cùng tang vật là 2 điện thoại di động, nhẫn vàng,...
    Từ lời khai của 2 người này, công an bắt giữ 4 đồng bọn của Ly. Theo nhà chức trách, băng nhóm do Ly cầm đầu đã gây ra gần 50 vụ gây mê cướp tài sản, chiếm đoạt khoảng 415 triệu đồng. Quá trình điều tra, Công an TP Cần Thơ ra lệnh truy nã đối với Huỳnh Thị Nhân Hậu. Ngày 9/3, nữ quái này về Việt Nam đầu thú sau 6 năm trốn truy nã.
    Theo thượng tá Nguyễn Phú Thương, dù bị cướp nhưng nạn nhân rất ít khi đến cơ quan công an trình báo, vì sợ "mất mặt" và ảnh hưởng đến gia đình, công việc.
    Đại gia ham của lạ bị người đẹp lột đồ quý
    Sau khi được người phụ nữ chèo kéo vào khách sạn tâm sự, đại gia bị ả cướp đi 1 nhẫn hột xoàn trị giá 40 triệu
    Đối tượng là Huỳnh Thị Nhân Hậu (32 tuổi, quê xã Hòa Hưng, huyện Giồng Giềng, tỉnh Kiên Giang).
    Năm 2006, trong một lần uống cà phê, Hậu được giới thiệu làm quen với Nghiêm Xuân Thảo Ly (47 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang). Ly là "nữ quái" cầm đầu băng chuyên gây mê cướp tài sản của các "quý ông" ham của lạ
    Vào thời gian này, tại Cần Thơ, Hậu cùng với Ly và Nguyễn Thị Tư chèo kéo một đại gia vào khách sạn "tâm sự". Sau khi bỏ thuốc mê vào nước để bạn tình ngủ say, Hậu cướp 1 nhẫn hột xoàn trị giá 40 triệu đồng, cùng nhiều tài sản khác rồi bỏ trốn.
    Sau đó, hoạt động của băng nhóm bị lộ, Hậu không tham gia nữa. Năm 2008, cô ta lấy chồng Hàn Quốc. Ly cùng đồng bọn tiếp tục hoạt động thì bị Công an TP Cần Thơ bắt giữ.
    Ngày 9/3/2015, “nữ quái” Hậu ra cơ quan công an trình diện, thừa nhận hành vi phạm tội sau 6 năm trốn truy nã. Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra những trường hợp bị trộm tài sản sau cuộc tình 1 đêm.
    Mới đây tại Đồng Nai cũng xảy ra trường hợp tương tự. Nghi can trộm cắp tài sản là Nguyễn Thị Kim Nga (28 tuổi, ngụ tỉnh Tây Ninh).
    Theo cơ quan điều tra, trước đó thông qua mạng xã hội Facebook, anh Đông (29 tuổi, ngụ phường Long Bình, TP Biên Hòa) có quen biết với Nga và hẹn gặp nhau.
    Ngày 23/2, hai người thuê nhà nghỉ tại khu phố 5 (phường Tân Hiệp) để qua đêm. Đến sáng hôm sau, khi tỉnh dậy anh Đông không thấy “người đẹp” đâu, kiểm tra đồ đạc phát hiện bị mất 2,8 triệu đồng, một điện thoại di động trị giá hơn 11 triệu đồng.
    AN NHIÊN (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-bi-lot-sach-sanh-sanh-vi-ham-doi-gio-a88623.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan