+Aa-
Zalo

"Đại gia" bị truy nã Nguyễn Xuân Đường từng đóng loạt phim "giang hồ mạng" triệu lượt xem

  • DSPL

(ĐS&PL) - Nguyễn Xuân Đường được cho là người có đam mê với môn võ thuật, lấy danh xưng "võ sư Đường Nhuệ” và từng tham gia các bộ phim "giang hồ mạng".

Nguyễn Xuân Đường được cho là người có đam mê với môn võ thuật, lấy danh xưng "võ sư Đường Nhuệ” và từng tham gia các bộ phim "giang hồ mạng".

Theo thông tin trên Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Thái Bình, ngày 10/4/2020, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã ra Quyết định truy nã đối với Nguyễn Xuân Đường (Đường Nhuệ).

Bị Can Nguyễn Xuân Đường (SN 29/10/1971). Nơi cư trú: Số nhà 366, đường Lê Quý Đôn, phường Kỳ Bá, thành phố Thái Bình. Tội danh bị khởi tố: "Cố ý gây thương tích" quy định tại Khoản 2 Điều 134 Bộ luật Hình sự.

Nguyễn Xuân Đường bị Công an tỉnh Thái Bình truy nã. Ảnh: Thanh Niên

Trước khi bị khởi tố, Nguyễn Xuân Đường được cho là người có đam mê với môn võ thuật, lấy danh xưng "võ sư Đường Nhuệ”.

Nguyễn Xuân Đường từng tham gia một số phim thể loại "giang hồ mạng" phát trên Youtube cùng Phú Lê, Cu Thóc… như series "Chạm mặt giang hồ", "Luật lệ giang hồ", "Tỷ phú đè đại gia"…

Series "Chạm mặt giang hồ"

"Chạm mặt giang hồ" là series phim phát sóng trên YouTube Phú Lê. Phim có nội dung xoay quanh cuộc sống, tình huynh đệ và nghĩa khí trong giới giang hồ, đó là những khó khăn, sóng gió của cuộc đời để anh em tiến tới thành công, trở thành những người có ích cho xã hội.

Với nội dung tập trung chủ yếu vào những cảnh hành động bạo lực mang phong cách của những bộ phim Hong Kong (Trung Quốc) nên "Chạm mặt giang hồ" không quá chú trọng vào phần kịch bản và bối cảnh.

"Chạm mặt giang hồ" đã ra mắt phần 1 vào tháng 1/2019 với thời lượng 43 phút. Đến thời điểm hiện tại, phim đạt hơn 32,6 triệu lượt xem.

Trong khi đó, "Chạm mặt giang hồ" phần 2 có tên "Xích Lang", ra mắt vào tháng 12/2019 với quy mô hoành tráng hơn khi chia làm 10 tập phim, mỗi tập có thời lượng khoảng hơn 30 phút. Mỗi tập phim của phần 2 "Chạm mặt giang hồ" đạt khoảng 1,7 triệu đến 4,7 triệu lượt xem.

Được biết, "Chạm mặt giang hồ" phần 2 quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc từng xuất hiện trong hàng ngũ "đàn em" của ông trùm Phan Quân ở bộ phim "Người phán xử ngoại truyện". Trong đó có cả "võ sư Đường Nhuệ", tức Nguyễn Xuân Đường.

Series "Luật lệ giang hồ"

Nguyễn Xuân Đường trên poster phim "Luật lệ giang hồ" phần 2.

Series "Luật lệ giang hồ" được đăng tải trên các kênh YouTube khác nhau. Phần 1 được phát hành vào tháng 3/2019, có thời lượng hơn 20 phút và đến nay đã được hơn 3,6 triệu lượt xem.

"Luật lệ giang hồ" phần 2 được phát hành vào tháng 4/2019, có thời lượng hơn 30 phút và đến nay đã đạt hơn 9,7 triệu lượt xem.

"Luật lệ giang hồ" phần 3 được phát hành vào tháng 5/2019, có thời lượng 37 phút và đến nay đã đạt hơn 4,9 triệu lượt xem.

Ở phần mô tả cho biết, series phim "Luật lệ giang hồ" có nội dung "đề cao tình nghĩa giữa con người với nhau, làm người luôn phải biết sống đúng, và chuẩn không được lợi dụng lừa lọc nhau làm những việc phi pháp, ai sai sẽ phải trả giá".

Trong một vài hình ảnh của phim "Luật lệ giang hồ", Nguyễn Xuân Đường từng chiếm vị trí trung tâm.

Phim hài "Tỷ phú đè đại gia"

Hình ảnh Nguyễn Xuân Đường trong phim "Tỷ phú đè đại gia".

"Tỷ phú đè đại gia" là phim hài Tết năm 2018, bao gồm 3 tập, đạt từ 3 triệu cho đến 6,3 triệu lượt xem.

Ở phần tóm tắt nội dung của kênh phát hành cho biết, "Tỷ phú đè đại gia" kể về một ngôi làng Lộc, nơi đó có những người dân chăm chỉ là ăn và cũng có một dòng họ luôn đặt cao việc nhanh chóng làm giàu.

Ở nơi đây có một ông đại gia họ Trần, giàu có nhưng hống hách, vì có tiền của nên luôn giở trò bắt nạt dân lành. Ông ta đã quyết định bắt cóc cô gái xinh đẹp trong làng nhưng bị dân làng bắt quả tang rồi xử tội.

Đúng lúc đó, có nhóm mang danh tỷ phú xuất hiện. Nhóm này giả vờ có tiền dùng nhiều tiền để trấn áp Trần đại gia. Sau nhiều màn so tài, Trần đại gia tạm chịu thua nhóm tỷ phú.

Tuy nhiên, nhóm người này cũng không phải những kẻ lương thiện. Họ đã dụ dỗ các cô gái trong làng tham gia cuộc thi siêu mẫu để kiếm danh vọng. Do nhẹ dạ cả tin nên các cô gái đã tự nguyện đi theo nhóm này.

Dù vậy, "lưới trời lồng lộng, tuy thưa nhưng khó thoát", sau cùng những cô gái vẫn thoát khỏi nhóm lừa đảo, còn nhóm người kia thì bị pháp luật trừng trị.

Bộ phim từng gây xôn xao dư luận vì cảnh "giường chiếu" khá táo bạo, bị nhận xét là phản cảm. Trong khi đó, Nguyễn Xuân Đường chỉ tham gia một vai nhỏ trong ở phim này.

Trần Nam (T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-bi-truy-na-nguyen-xuan-duong-tung-dong-loat-phim-giang-ho-mang-trieu-luot-xem-a319110.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan