+Aa-
    Zalo

    Đại gia biến siêu xe thành bờ tường, mua vé máy bay cho 12 chú chim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đại gia này ngồi khoang hạng nhất và mua vé máy bay cho 12 chú chim ưng của mình. Trong suốt chuyến bay kéo dài 4 tiếng đồng hồ, 12 chú chim ưng gật gù hưởng thụ

    (ĐSPL) - Đại gia này ngồi khoang hạng nhất và mua vé máy bay cho 12 chú chim ưng của mình. Trong suốt chuyến bay kéo dài 4 tiếng đồng hồ, 12 chú chim ưng gật gù hưởng thụ cuộc sống “thượng lưu”, còn hành khách cùng khoang thì không ngừng mắt tròn mắt dẹt.

    Bỏ 321 tỷ đồng mua biển số xe đắt nhất thế giới


    Trên thế giới có khá nhiều tay chơi xe khét tiếng, song nếu bạn chưa biết thì hầu hết những siêu xe đắt nhất thế giới đều có mặt tại Ả rập. Để chứng tỏ dân chơi xe đích thực, các đại gia Ả rập còn phải sở hữu một biển số tương xứng.

    Tại Abu Dhabi thuộc Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất, những đại gia chịu chơi thường bỏ hàng triệu USD để sở hữu một biển số đẹp (ví dụ như biển 12345, 55555) hoặc những biển ít chữ số (càng ít càng đắt).

    Theo một báo cáo từ Bornrich, khoảng 37 trên tổng số 50 chiếc biển số đắt giá nhất thế giới đều thuộc về Abu Dhabi. Hàng tháng, Cục cảnh sát Dubai hay Abu Dhabi tổ chức những buổi đấu giá biển số cho người dân, số tiền đấu giá sẽ dùng làm từ thiện. Những biển số từ 1-10 đắt nhất, tiếp theo đó là 10-99. Những số lặp 2 chữ số như 11, 22, 33... 99 xếp vị trí tiếp theo. Người đấu giá cũng sẵn sàng trả tiền đắt hơn nhiều chỉ để sở hữu những số có ý nghĩa với họ như ngày sinh, ngày kỷ niệm...

    Trong một phiên đấu giá năm 2008, biển số 9 được một vị doanh nhân giấu tên tại Abu Dhabi đấu giá thành công biển số 9 với giá 4,19 triệu USD.

    Cũng trong năm 2008, đại gia Talal Ali Mohammad Khouri tiếp tục đấu giá thành công biển số 5 với giá 6,91 triệu USD và gắn lên chiếc Rolls-Royce đỏ. Người ta bắt đầu tìm hiểu về vị doanh nhân này và được biết Talal Ali Mohammad Khouri mua để dùng cho chiếc xe cá nhân của mình.

    Ông nói sẽ giữ biển số này cho tới khi qua đời. Sau đó, Talal Ali Mohammad Khouri muốn biển số này sẽ quay trở lại sàn đấu giá vì mục đích từ thiện khi cần thiết.

    Tấm biển số xe đắt giá nhất thế giới được ghi nhận cho đến thời điểm hiện tại là biển “1”, được bán vào năm 2008 cho gia đình nổi tiếng nhất nhì tại Abu Dhabi với giá 14,3 triệu USD. Vị doanh nhân Saeed Abdul Ghafour Khouri đã không tiếc tay chi 14,3 triệu USD mua lại biển số “1” độc nhất. Đây được xem là biển số đắt nhất mọi thời đại, vượt xa biển “F1” tại Vương quốc Anh.

    Khác với Talal Ali Mohammad Khouri, Saeed Abdul Ghafour Khouri không mua biển số này với hi vọng sẽ bán lấy tiền làm từ thiện sau khi qua đời. Đơn giản là bởi vị doanh nhân này muốn có được biển số đó và không quan tâm giá là bao nhiêu.

    Gảy tiền như mưa để "bo" cho mỹ nữ


    Không chỉ nổi tiếng là đất nước có nhiều tỷ phú nhất nhì thế giới, Ả rập còn là nơi góp mặt các đại gia - thiếu gia thuộc ăn chơi bậc nhất. Hai đại gia rải tiền như mưa bo cho mỹ nữ múa sexy là thí dụ điển hình.

    Ngoài siêu xe và nuôi động vật hoang dã, những yếu tố để chứng minh là người giàu có tại Ả rập cần phải có chân dài. Vì thế, đại gia Ả rập thường không tiếc tiền chi cho cô gái mình thích.

    Trong một clip gần đây, một đại gia liên tục ném tiền cho mỹ nữ múa sexy quỳ trước mặt ông. Trong khi nam thanh niên được cho là người thân của mỹ nữ này cầm túi đi nhặt tiền.

    Gần đó, sau khi thưởng thức màn múa sexy của mỹ nữ khác, một đại gia cầm cọc tiền và lấy ngón cái gảy tiền xuống sàn như mưa.

    Độ ăn chơi của hai đại gia Ả rập này khiến nhiều người phải hoảng hồn.

    Chi hơn 10 tỷ đồng gặp mỹ nữ 15 phút

    Một hoàng tử giấu tên vùng Trung Đông đã ngỏ ý muốn được làm quen với người đẹp phim Chạng vạng thông qua nhà sản xuất phim Harvey Weinstein. Hoàng tử khẳng định sẽ quyên góp số tiền lớn cho các nạn nhân cơn bão Sandy nếu được gặp gỡ Kristen Stewart. Bởi vậy, Harvey đã đứng ra "mai mối" và trổ tài thuyết phục Kristen.

    Tiết lộ trên trang New York Times, nhà sản xuất phim Harvey Weinstei cho biết tại liên hoan phim Toronto, ông đã nói chuyện với Kristen Stewart về vấn đề Hoàng tử Ả Rập muốn gặp mặt và trò chuyện với cô. Thật bất ngờ khi nữ diễn viên Chạng vạng hỏi anh chàng sẽ trả giá bao nhiêu cho cuộc gặp mặt này.

    Trước tình huống đó, nhà sản xuất phim Harvey đã gặp trở lại Hoàng tử Ả rập để thương thuyết về thù lao gặp mặt. “Quá ngạc nhiên khi anh ta đồng ý sẽ trả 500.000 USD để được trò chuyện cùng Kristen Stewart tròn 15 phút” – Harvey cho biết.

    Trước đó, Hoàng tử Ả Rập đã khẳng định anh sẽ quyên góp số tiền lớn để ủng hộ cho những nạn nhân chịu ảnh hưởng từ cơn bão Sandy nếu như được gặp nữ diễn viên Chạng vạng. Đây là lý do khiến nhà sản xuất phim Harvey ra tay giới thiệu cuộc gặp gỡ giữa hai người và đây cũng là nguyên nhân chính để Kristen hỏi giá gặp mặt.

    Sau khi cuộc gặp gỡ giữa Hoàng tử Ả Rập và Kristen diễn ra tại một nhà hàng ở gần Madison Square Garden, New York trong vòng 15 phút, nữ diễn viên Chạng vạng đã có thể bổ sung thêm 500.000 USD vào quỹ từ thiện.

    Biến xế xịn thành… bờ tường


    Thanh niên Ả rập vốn nổi tiếng với những màn phá xe theo kiểu drift trên đường phố. Song thú chơi này đã dần trở nên lỗi thời khi phong trào chơi xe quái dị mới xuất hiện. Đó là biến những chiếc xế xịn thành bờ tường bằng cách xếp đầy gạch đá dưới gầm xe. Từ những chiếc xe đời mới của các hãng Toyota Avalon, Land Cruiser, Camry, FJ Cruiser, Mitsubishi Lancer, Mazda6… cho đến các mẫu xe cổ đều được mang ra làm vật trưng bày, mua vua cho các thanh niên Ả rập.

    Người dân tại đất nước này cảm thấy rất bất bình trước cách đốt tiền quái đản của các công tử con nhà giàu. Không ít người bày tỏ sự nuối tiếc cho những chiếc xe mới cáu cạnh trở thành “nạn nhân” của trò chơi này.

    Mua vé máy bay cho 12 chú chim ưng


    Trên chuyến bay xuất phát từ Casablanca, thủ đô Abu Dhabi của Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất, có một tỷ phú Trung Đông đã mua tổng cộng 12 chiếc vé cho 12 chú chim ưng của mình.

    12 chú chim ưng ngồi khoang thường còn chủ nhân ngồi khoang hạng nhất. Trong suốt chuyến bay kéo dài 4 tiếng đồng hồ, 12 chú chim ưng gật gù hưởng thụ cuộc sống “thượng lưu”, còn hành khách cùng khoang thì không ngừng mắt tròn mắt dẹt.

    Ngọc Anh(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-bien-sieu-xe-thanh-bo-tuong-mua-ve-may-bay-cho-12-chu-chim-a112793.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.