+Aa-
    Zalo

    Đại gia Bình Thuận tậu Rolls-Royce Phantom VIII hơn 50 tỷ đồng là ai?

    • DSPL
    ĐS&PL Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 trị giá hơn 50 tỷ gây xôn xao dư luận được cho là thuộc sở hữu của đại gia Bình Thuận.

    Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 trị giá hơn 50 tỷ gây xôn xao dư luận được cho là thuộc sở hữu của đại gia Bình Thuận.

    Rolls-Royce được xem như biểu tượng cho đẳng cấp của giới nhà giàu Việt. Hàng tháng, có không ít những chiếc xe siêu sang Rolls-Royce cập cảng Việt Nam theo đường chính hãng cũng như tư nhân nhằm phục vụ nhu cầu chơi xe của các đại gia.

    Xế hộp siêu sang Rolls-Royce Phantom VIII mới nhất thu hút không ít sự quan tâm, theo dõi từ giới mê xe.

    Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh về một chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom VIII mới nhất thu hút không ít sự quan tâm, theo dõi từ giới mê xe.

    Được biết, chiếc xe này được nhập khẩu chính hãng về nước khá lâu nhưng nay mới xuất hiện rộng rãi trên mạng xã hội.

    Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom phiên bản thế hệ thứ 8 này được đeo biển kiểm soát của tỉnh Bình Thuận và được cho là số ít xe Rolls-Royce Phantom VIII được mua chính hãng tại Việt Nam.

    Siêu xe Rolls-Royce Phantom VIII mới được cho là thuộc sở hữu của một đại gia Bình Thuận.

    Ngoại thất chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom VIII mới của một đại gia Bình Thuận có màu đen đi kèm bộ mâm 7 chấu đơn. Thế hệ thứ 8 của dòng xe siêu sang này có những thay đổi nhẹ thiết kế ở ngoại hình nhưng tổng thể hình dáng vẫn giữ dáng vẻ đặc trưng của thế hệ thứ 7. 

    Giá xe Rolls-Royce Phantom VIII tại Việt Nam từng được đại lý Rolls-Royce Motor Car Hà Nội đưa ra mức giá lên đến 46,2 tỷ đồng dành cho phiên bản tiêu chuẩn và Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 thuộc bản trục cơ sở dài có giá 54,3 tỷ đồng.

    Trước đó, tháng 10/2020, thông tin chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom VIII nhập khẩu tư nhân vừa về Việt Nam có giá bán hơn 70 tỷ đồng (chưa tính phí lăn bánh) thu hút sự chú ý không nhỏ trong giới "mộ xe".

    Rolls-Royce Phantom VIII trị giá khoảng 70 tỷ vừa về Việt Nam. Ảnh: AutoSontung. 

    Siêu phẩm này sở hữu ngoại thất màu đen bóng nổi bật với bộ lưới tản nhiệt Phantheon cùng biểu tượng Spirit of Ecstasy đặt cao hơn đời trước.

    Kích thước tổng thể của xe đạt 5982 x 2018 x 1656 mm, chiều dài cơ sở đạt 3772 mm. So với đời trước, Phantom VIII cao hơn 8 mm, rộng hơn 29 mm nhưng ngắn hơn 77 mm. Xe mang dáng vẻ hầm hố và bệ vệ hơn.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-binh-thuan-tau-rolls-royce-phantom-viii-hon-50-ty-dong-la-ai-a363038.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan