+Aa-
    Zalo

    "Đại gia" bỏ quên ví chứa hơn 1 tỷ đồng trên máy bay

    • DSPL
    ĐS&PL Phát hiện hành khách để quên ví có tổng tài sản hơn 1 tỷ đồng trên máy bay, tổ tiếp viên đã nhanh chóng bàn giao tài sản cho bộ phận mặt đất của Hãng để liên hệ khách

    Phát hiện hành khách để quên ví có tổng tài sản hơn 1 tỷ đồng trên máy bay, tổ tiếp viên đã nhanh chóng bàn giao tài sản cho bộ phận mặt đất của Hãng để liên hệ khách trả lại.

    Tài sản khách bỏ quên trên máy bay. Ảnh: Báo Giao thông

    Chiều nay (3/5), Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết vừa bàn giao số tài sản trị giá hơn 1 tỷ đồng cho một hành khách để quên trên máy bay trong hành trình từ Hà Nội đi Đà Nẵng.

    Theo đó, ngày 24/4, tổ tiếp viên Vietnam Airlines VN7177, hành trình Hà Nội - Đà Nẵng phát hiện 1 ví khách bỏ quên trên ghế 1A, bên trong có 45.000 USD và 50 triệu VND cùng thẻ ATM và giấy tờ quan trọng khác (tổng tài sản giá trị hơn 1 tỷ đồng).

    Tổ tiếp viên sau đó bàn giao tài sản cho bộ phận mặt đất của hãng để liên hệ khách trả lại.

    Sau khi nhận lại tài sản, hành khách gửi thư cảm ơn tới Vietnam Airlines, tổ tiếp viên VN7177 ngày 24-4 và bộ phận phụ trách hành lý thất lạc tại sân bay Đà Nẵng.

    Được biết, trường hợp khách bỏ quên tài sản trên tàu bay và được nhân viên hãng hàng không trả lại diễn ra khá thường xuyên. Mỗi năm, tiếp viên, nhân viên mặt đất của Vietnam Airlines nhặt được và trả lại hàng chục nghìn tài sản có giá trị bị bỏ quên trên máy bay cho hành khách....

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-bo-quen-vi-chua-hon-1-ty-dong-tren-may-bay-a364429.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan