+Aa-
    Zalo

    Đại gia Củ Chi Vinh "cái bang" sở hữu dàn siêu xe trăm tỷ là ai?

    • DSPL
    ĐS&PL Đại gia người Củ Chi khiến không ít người phải trầm trồ trước dàn siêu xe có giá trị trăm tỷ, trong đó nổi bật là chiếc Lamborghini màu xanh độc nhất tại Việt Nam.
    dai gia cu chi vinh cai bang so huu dan sieu xe tram ty la ai dspl 3
    Đại gia Vinh "cái bang".

    Mới đây, một người chuyên buôn xe sang tại TP.HCM hé lộ hình chiếc Lamborghini Aventador SVJ màu xanh độc nhất tại Việt Nam chuẩn bị bàn giao cho khách. Lamborghini Aventador SVJ có giá ở nước ngoài là 12 tỷ đồng chưa bao gồm tùy chọn đi kèm. Tính ra, chí phí về tay ở Việt Nam cũng vài chục tỷ.

    dai gia cu chi vinh cai bang so huu dan sieu xe tram ty la ai dspl 1
    Chiếc Lamborghini Aventador SVJ màu xanh độc nhất tại Việt Nam.

    Được biết, chủ nhân chiếc xe này là anh Nguyễn Hồ Phúc Vinh (biệt danh Vinh "cái bang") - đại gia có tiếng trong giới lan đột biến ở Củ Chi (TP.HCM).

    Ngoài chiếc xe Lamborghini vừa "tậu", dàn xe của đại gia vườn lan Củ Chi còn có Ferrari SF90 Stradale đầu tiên tại Việt Nam, McLaren 765LT màu xanh dương và Bentley Flying Spur thế hệ mới nhất hay Bentley Flying Spur màu đen trị giá hàng chục tỷ khác.

    Tổng giá trị của bộ sưu tập siêu xe của đại gia Củ Chi ước tính khoảng hơn 100 tỷ đồng.

    dai gia cu chi vinh cai bang so huu dan sieu xe tram ty la ai dspl 2
    Dàn siêu xe của đại gia Vinh "cái bang".

    Trong lần chia sẻ về lý do sở hữu dàn siêu xe đắt đỏ, anh Vinh cho hay đó là ước mơ từ khi còn nhỏ của anh. Ước mơ này cũng chính là động lực rất lớn thôi thúc anh Vinh không ngừng cố gắng cho sự nghiệp.

    Trước đó, anh Vinh cũng được nhiều người biết đến bởi vụ giao dịch giò phong lan phi điệp đột biến có tên "Người đẹp Bình Dương" có giá trị siêu khủng.

    dai gia cu chi vinh cai bang so huu dan sieu xe tram ty la ai dspl 4
    Giò phong lan "Người đẹp Bình Dương".

    Cụ thể, vào đầu tháng 6/2019, tại khách sạn Dầu khí, TP.Thái Bình, giò phong lan "Người đẹp Bình Dương" đã được anh Vinh bàn giao cho chủ nhân mới là một nhóm yêu lan ở TP.Thái Bình với trị giá bán đến chục tỷ đồng.

    Điểm đặc biệt của của giò lan phi điệp đột biến này là nó rất hiếm xuất hiện, hiện nay chỉ có 2 nhà vườn ở phía Nam sở hữu giống lan quý này.

    Hoa của loài phi điệp đột biến có tên là "Người đẹp Bình Dương" có 5 cánh hoa trắng muốt dày dặn, mũi trắng lưỡi hoa tương đối tròn đều nhìn như có một lớp nhung tuyết bao phủ, tổng thể cánh và lưỡi hoa tạo ra một khuôn bông đầy đặn, cân đối, hài hòa.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-cu-chi-vinh-cai-bang-so-huu-dan-sieu-xe-tram-ty-la-ai-a509828.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan