Đại gia cưng vợ, chiều người tình như đế vương


Thứ 5, 04/06/2015 | 13:52


(ĐSPL) - Những đại gia Việt dưới đây nổi tiếng chiều vợ và “cưng” người tình. Những gì họ làm vì nửa kia của mình khiến ai cũng trầm trồ...

(ĐSPL) - Những đại gia Việt dưới đây nổi tiếng chiều vợ và “cưng” người tình. Những gì họ làm vì nửa kia của mình khiến ai cũng trầm trồ...

Đại gia Lê Ân

Đại gia Lê Ân thường lái siêu xe đưa vợ đi ăn sáng..

Lấy được người vợ thứ 5 là niềm hạnh phúc vô bờ của đại gia Lê Ân. Ông xem cô Mai là bảo bối quý giá nhất trong cuộc đời mình. Chẳng thế mà, ngay trong ngày cưới, ông đã chuẩn bị một dàn xe siêu khủng để đón dâu và nghĩ những điều này là xứng đáng dành cho cô Mai. Dẫn đầu là xế hộp mui trần màu trắng cực sang mà chú rể mua tặng cô dâu, theo sau là hàng loạt xế sang khác.

Trên khu đất trị giá 100 tỷ đồng, ông Lê Ân đang tạo một vườn cây ăn quả sạch để thỏa lòng vợ trẻ.

Chưa dừng lại ở đó, đại gia Lê Ân không tiếc tiền xây nhà lầu, sắm sửa mọi thứ để hưởng tình già với người vợ trẻ. Mới đây, đại gia Lê Ân cho hay, ông đang xây một ngôi biệt thự trên khu đất rộng 6.000 m2 có giá gần 100 tỷ đồng. Khu đất này nằm ngay trước khu du lịch Chí Linh. Ngoài biệt thự, trên khu đất này, đại gia Lê Ân sẽ tạo dựng một vườn cây cảnh và cây ăn trái không hóa chất tặng vợ.

Thời gian rảnh rỗi, đại gia Lê Ân thường đưa vợ dạo, đi chơi. Những ngày Valentine hay những dịp lễ 8/3, 10/3, Lê Ân không quên tổ chức tiệc để chúc mừng vợ. Ông còn thuê vệ sĩ, lái siêu xe 25 tỷ đưa vợ đi ăn sáng.

Không chỉ chiều vợ, lão đại gia Lê Ân còn là một dân chơi thứ thiệt và đẳng cấp. Mới đây, ông Lê Ân đã nhận được siêu giường đặt mua từ Anh Quốc có trị giá 4 tỷ đồng. Thêm cả công đoạn lắp ráp, vận chuyển và chịu thuế, ông Lê Ân đã bỏ ra ngót 6 tỷ đồng để sở hữu chiếc giường quý tộc.

Được biết, chiếc giường ông Lê Ân đặt mua là sản phẩm của hãng Savoir Beds, được thiết kế thủ công bởi những người thợ tay nghề của nhãn hàng xa xỉ Hermes. Ông Lê Ân cho biết, mua giường này không phải để ngủ mà để thế giới biết rằng Việt Nam cũng có nhiều đại gia lắm tiền không khác gì Trung Quốc.

Chiếc giường này được tạo ra dựa trên thiết kế cho hoàng gia Anh giai đoạn 1640-1740. Phần màn treo quanh giường được thêu từ hơn 2.500 km sợi lụa bởi các thợ thủ công của nhãn hàng xa xỉ Hermes.

Đệm của giường là 32 kg lông đuôi ngựa Nam Mỹ được xé bằng tay và bọc trong len cashmere của Mông Cổ. Chất liệu này vừa chống nóng, vừa hút ẩm, lại đuổi được bọ. Theo thợ thủ công chính Jonathan Mason, ông và các thợ thủ công khác ở London đã phải mất 604 giờ để hoàn thành một chiếc Royal Bed.

Trong đó các thợ may, thợ mộc đã phải mất tới 136 giờ để hoàn thành phần thô. Sau đó, các thợ thủ công đầu tư thêm hơn 468 giờ để hoàn thiện nốt chiếc giường trước khi chuyển về Việt Nam.

Theo Savoir Beds, hãng chỉ bán 60 chiếc giường loại này trên thế giới, để kỷ niệm 60 năm Nữ hoàng Anh Elizabeth tại vị.

Đại gia U60 Yvonne Thúy Hoàng cưng người tình 24 tuổi như “trứng mỏng”


Yvonne Thúy Hoàng là nữ đại gia nổi danh trong ngành công nghiệp thời trang tại Hollywood. Bà cũng là triệu phú Mỹ gốc Việt đầu tiên ở quận Cam, California, nằm trong top 500 của CLB triệu phú Mỹ.

Hiện nữ đại gia U60 này đang mở rộng việc kinh doanh tại Việt Nam. Bạn bè của bà không chỉ giới hạn trong ngành thời trang mà còn cả trong giới doanh nhân và showbiz.

Độ “chịu chơi” của nữ đại gia không thể hiện ở biệt thự, siêu xe mà qua cách cưng chiều bồ trẻ 24 tuổi Vũ Hoàng Việt.

Dù lọt top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2011, nhưng Hoàng Việt chìm nghỉm trong hàng tá danh hiệu hoa vương, nam vương, á vương, siêu mẫu Việt. Tên tuổi của anh chỉ được nhiều người biết đến sau khi công khai mối tình với Yvonne Thúy Hoàng, người phụ nữ ngang tuổi mẹ anh.

Dù đã thuộc hàng U60, nữ triệu phú Yvonne Thúy Hoàng không hề ngại ngùng trong việc thể hiện những hành động tình cảm có phần hơi “sến” với bồ trẻ 24 tuổi ở nơi đông người. Cặp tình nhân khiến báo giới tốn nhiều giấy mực này sẵn sàng ôm ấp, hôn môi và thậm chí là… “bón” cho nhau ăn trước ống kính máy ảnh.

Ngoài việc vô cùng chiều chuộng Hoàng Việt, nữ đại gia cũng khá dày công trong việc đầu tư chăm sóc vẻ đẹp ngoại hình. Nhìn chị không có vẻ gì là một phụ nữ thuộc hàng U60. Nhiều người còn cho rằng, nếu nhìn từ đằng sau, Yvonne Thúy Hoàng trông không khác gì gái 30, nhất là khi nữ đại gia rất chịu khó đầu tư vào đầu tóc và ăn mặc thì vô cùng thời trang, trẻ trung.

Ngày 8/3 năm nay, nữ đại gia đã hào phóng tặng chiếc nhẫn kim cương đen đắt tiền cho người yêu. Nam người mẫu vì quá hạnh phúc đã hôn “bồ già” ngay tại trung tâm mua sắm, đồng thời dành cho người tình những lời “nức lòng” trên trang cá nhân. Theo tìm hiểu về trang sức của thương hiệu thì chiếc nhẫn có giá khoảng vài ngàn đô la.

Nữ đại gia và Vũ Hoàng Việt công khai tình yêu từ tháng 10/2012. Từ đó đến nay, hai người luôn tay trong tay trong các sự kiện. Dù bị dư luận bàn luận nhiều về mối quan hệ này nhưng Vũ Hoàng Việt khẳng định, anh yêu Yvonne Thúy Hoàng bởi đó là một người phụ nữ nhân hậu, có tấm lòng nhân ái chứ không phải vì tài sản của nữ đại gia.

Johnathan Hạnh Nguyễn trao quyền điều hành cho vợ


Không chỉ giao cho vợ quyền quản lý cơ quan đầu não là tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP), ông Johnathan Hạnh Nguyễn, bố chồng Hà Tăng còn để vợ nắm quyền điều hành của hầu như toàn bộ công ty con liên quan đến tập đoàn này.

Nói về lý do tin tưởng khi trao “quyền lực” cho vợ, ông Hạnh Nguyễn cho hay: “Do ngành nghề của công ty gắn với thời trang, với cái đẹp nên cũng là lợi thế của phụ nữ. Người phụ nữ bây giờ năng động, quyết liệt hơn rất nhiều. Có môi trường thuận lợi, người phụ nữ sẽ khẳng định được bản thân”.

IPP Group được chồng bà Thủy Tiên - ông Johnathan Hạnh Nguyễn, thành lập từ năm 1986 tại Philippines. Khoảng 10 năm trở lại đây, công việc được giao lại cho bà Thủy Tiên với vai trò Chủ tịch kiêm TGĐ tập đoàn.

Tập đoàn IPP là chủ đầu tư hoặc hợp tác đầu tư 30 dự án với tổng vốn hơn 280 triệu USD, trong đó có những thương vụ đầu tư lớn như siêu thị Miền Đông; khách sạn Nha Trang Lodge; cửa hàng miễn thuế tại các sân bay nội địa và 4 quốc gia ở Đông Nam Á và đặc biệt là hệ thống cửa hàng thời trang và mỹ phẩm chuyên bán hàng hiệu tại Khách sạn Rex, Vincom – Eden và mới đây là dự án tiêu tốn 400 tỉ của IPP là Tràng Tiền Plaza kết hợp với Công ty thương mại Tràng Tiền. Đây được đánh giá là những dự án lớn nhất và đầu tiên ở Việt Nam về kinh doanh thời trang cao cấp. Và ông Hạnh Nguyễn cho biết đã giao quyền điều hành hoàn toàn cho bà Thủy Tiên.

Chồng ngoại quốc của Thu Minh "chi bạo" chiều vợ


Thu Minh là nữ ca sĩ có một cuộc sống “đáng khao khát” nhất của làng giải trí Việt. Không chỉ thành công trong sự nghiệp mà giọng ca “Đường cong” còn khiến không ít người ngưỡng mộ, “ghen tỵ” bởi cô có một người chồng cưng chiều, yêu thương hết mực và dành cho con những điều tốt đẹp nhất.

Tuy kết hôn muộn nhưng có thể nói Thu Minh đến thời điểm hiện tại đã có được sự viên mãn trong sự nghiệp và cuộc sống hôn nhân. Từ một ca sĩ khá lận đận trong đường tình duyên, cô vụt chốc trở thành một trong những ngôi sao nữ quyền lực, giàu có hàng đầu showbiz Việt chính là nhờ “hậu phương” vững chắc – doanh nhân người Hà Lan Otto.

Bây giờ, khi nhắc đến Thu Minh thì khán giả có thể liên tưởng ngay đến xe xịn, nhà sang, đồ hiệu... Cô là tín đồ của dòng thời trang cao cấp nhất thế giới như Gucci, Versace, Chanel, Valentino, Alexander McQueen... Những lần xuất hiện đình đám với "một cây" thương hiệu gần 1,4 tỷ đồng, một lần xuất hiện với ghế nóng The Voice với gần 300 triệu.

Trước khi chuyển đến ngôi nhà mới có giá vài triệu đô tại khu đất vàng thành phố gần nhà thờ Đức Bà, Thu Minh và chồng đã từng thuê một căn phòng siêu sang ở một khách sạn mà giá thuê của nó lên đến 200 triệu mỗi tháng.

Năm 2013, Otto đã gây bất ngờ khi tặng quà Giáng Sinh cho vợ là một chiếc Mercedes S500 Class sang trọng với giá khoảng 6 tỷ đồng, và theo đại diện hãng xe này thì sau ngày 19/12 dòng xe sẽ đổi tên thành Thu Minh Class.

Ngoài ra, Thu Minh thường xuyên được chồng đưa đi du lịch nhiều nơi trên thế giới.

Mới đây, chồng đại gia của ca sĩ Thu Minh lại gây “choáng” dư luận khi quyết định bỏ ra số tiền lớn để mua một căn hộ nhằm đón con đầu lòng.

Được biết căn hộ có giá trị lên tới 4 triệu USD (hơn 85 tỷ đồng) và vợ chồng Thu Minh mua đến 2 căn penthouse (căn hộ áp mái) gần nhau để nhập lại thành một căn hộ rộng hơn 670m2 thuộc dự án căn hộ cao cấp Léman Luxury Apartments trên đường Nguyễn Đình Chiểu, TP HCM.

Đại gia Huỳnh Uy Dũng dành trọn tài sản cho con thơ vợ trẻ


Tâm sự với truyền thông về người vợ hai Nguyễn Phương Hằng, đại gia Huỳnh Uy Dũng không tiếc lời: "Phải nói tôi vô cùng may mắn đã tìm thấy một tri kỷ, một người rất thông minh và bản lĩnh. Chính vợ tôi hiện nay (Nguyễn Phương Hằng) đã sát cánh cùng tôi trong những lúc khốn cùng nhất của cuộc đời. Chính vợ tôi đã thức tỉnh tôi, khóc thay cho tôi và sắp xếp cùng tôi tìm một lối ra trong danh dự. Vợ tôi đã làm giúp tôi 3 điều mà tôi và mọi người đã từng biết và tôi phải công nhận: Điều thứ nhất, dẹp được chuyện mê tín của tôi. Điều thứ hai, khai trương Đại Nam. Nếu để đến năm 2012 thì chắc chắn Đại Nam sẽ chỉ là một đống sắt vụn trong bối cảnh tình hình kinh tế suy thoái như hiện nay. Điều thứ ba, xóa hết nợ nần, sống trong thanh thản và danh dự”.

Ông Huỳnh Uy Dũng cũng từng ra sức bênh vợ trẻ chằm chặp trong nhiều biến cố. Cụ thể, khi tin đồn về cô vợ trẻ "tới tấp" bay tới thì ông luôn ở cạnh và nói lời tốt đẹp về vợ. Ông thậm chí còn chi ra số tiền 1 tỉ đồng để bảo chứng cho những lời nói của vợ, cũng là cách ông "bênh" vợ mình.

Đặc biệt, số tài sản bao năm tích cóp, ông đã dành trọn toàn bộ cho đứa con trai chung của mình với vợ hai. Hoàn toàn không thấy ông nhắc gì tới vợ cả và những người con của người vợ trước trong lần chia gia tài mới đây nhất của ông. Theo đó, toàn bộ khối tài sản hàng nghìn tỉ đồng ông chính thức giao lại cho cậu con trai 1 tuổi, số tài sản sẽ do ông và vợ trẻ quản lý cho đến khi cậu bé đủ 18 tuổi.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

[mecloud]LO9jue05Xu[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-cung-vo-chieu-nguoi-tinh-nhu-de-vuong-a97176.html