+Aa-
    Zalo

    Đại gia đánh người đẹp trong xe: Người trong cuộc lên tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dư luận đang xôn xao vụ đại gia đánh người đẹp "dã man" trong xe. Những thông tin mà PV báo Đời sống & Pháp luật thu được khi đi tìm hiểu về việc này khá... hài.

    (ĐSPL) – Dư luận đang xôn xao vụ đại gia đánh người đẹp "dã man" trong xe. Những thông tin mà PV báo Đời sống & Pháp luật thu được khi đi tìm hiểu về việc này khá... hài hước.

    Lời khai của "nạn nhân" xinh đẹp

    Tin tức từ cơ quan CSĐT công an phường Thanh Xuân Nam (quận Thanh Xuân, Hà Nội), đơn vị này vừa tiếp nhận đơn trình báo của chị Nguyễn Thị G. (SN 1992, HKTT Nho Quan, Ninh Bình, hiện trú tại phòng 1306 H10, phường Thanh Xuân Nam, Hà Nội) về việc bị bạn trai là Nguyễn Xuân V. (SN 1978, trú tại Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội) đã nhiều lần hành hung, đánh đập và “dã man” nhất là sự việc đánh chảy máu miệng trên xe ô tô vào ngày 12/5 vừa qua.

    Theo đơn trình báo của chị G. tại cơ quan công an, chiều ngày 12/5, anh V. đến nhà đưa G. đi khám bệnh. Do có mâu thuẫn từ trước, trên đường về cả hai xảy ra cự cãi. Trong lúc nóng giận, anh V. tát chị G. hai cái khiến chị này chảy máu miệng.

    Quá uất ức trước thói vũ phu của “người yêu”, G. đã đến Công an phường Thanh Xuân Nam để trình báo sự việc.

    Cũng theo chị G., đây không phải là lần đầu tiên, người đàn ông vũ phu này hành hung bạn gái. Trước đó, đã rất nhiều lần, anh V.  đã tìm đến nhà đòi nối lại tình cảm và hành hung. Thậm chí, có lần V. còn lột quần áo của G. và đòi đuổi ra khỏi nhà.

    Chị G. bị bạn trai hành hung, đánh đập.

    Lai lịch đại gia - "nạn nhân" và chuyện tình ngoài luồng

    Để rộng đường dư luận, chúng tôi tìm đến cả hai nhận vật trong câu chuyện trên. Được biết, anh V. là chủ một hệ thống quán cà phê nổi tiếng trên địa bàn Hà Nội, có cơ sở ở hầu hết các con phố đắt đỏ tại như: Cầu Giấy, Thụy Khê, Linh Đàm…  Kinh tế vững vàng, khá giả và vừa mới ly hôn vợ cách đây không lâu.

    Còn G. đã tốt nghiệp một trường cao đẳng trên địa bàn Hà Nội.

    Trong quá trình đi tiếp thị thuốc lá, cả hai đã gặp nhau và nảy sinh tình cảm. Cuối năm 2012, cả hai bắt đầu quan hệ ngoài luồng (thời điểm đó anh V. chưa ly hôn) và hiện tại có với nhau một con trai gần 2 tuổi.

    “Khi mà biết tin G. có thai và giữ lại sinh, đó là lần sốc nhất trong cuộc đời tôi. Chưa bao giờ tôi nghĩ là mình sẽ rơi vào hoàn cảnh như vậy. Như những người đàn ông khác, họ có thể chối bỏ ngay trách nhiệm nhưng lương tâm tôi không thể vô trách nhiệm với G. và bản thân lúc đó cũng yêu G. nên mới càng dấn sâu vào chuyện này”, anh V. chia sẻ.

    Theo lời anh V., sau khi G. có thai 3 tháng và muốn giữ lại để sinh, anh V. đã về quê G. làm cơm mời những người thân trong gia đình, hàng xóm láng giềng để G. “có danh có phận” sinh con khỏi mang tiếng là "con rơi, con vãi, con trên trời rơi xuống".

    Trong thời gian G. mang thai, anh V. thuê nhà và chu cấp tiền hàng tháng cho G. sinh sống, chăm sóc lúc G. sinh con. Tuy nhiên, sau khi sinh con một thời gian, G. bắt đầu “sống buông thả, quan hệ rộng rãi với nhiều người đàn ông khác nên chúng tôi mâu thuẫn. Hiện tại, giữa chúng tôi chỉ còn mối liên hệ vì đứa con chung. Tôi ngỏ ý mang con trai về nuôi nhưng cô ấy không đồng ý nên hàng tháng tôi chỉ gửi tiền chu cấp và đến thăm con trai. ”, anh V. nói.

    Một chút thất vọng, anh V. nói thêm: “Trong thâm tâm tôi vẫn nghĩ G. là người sống tình cảm, có những đêm cô ấy nói “em chưa bao giờ nói lời yêu thương ai cả, chỉ có mỗi với anh thôi mà sao anh lỡ đối xử với em như thế”. Nhưng có điều G. sống trong gia đình không hoàn hảo, bố bỏ đi khi bạn ấy còn nhỏ, mẹ mất vì bị ung thư nên G. không được dạy dỗ cẩn thận nên cô ấy sống như thế”.

    Lời trần tình của đại gia vũ phu

    Trao đổi với chúng tôi về câu chuyện “níu tình” không thành rồi quay ra đánh đập, anh Nguyễn Xuân V. (SN 1978) thừa nhận việc mình có đánh chị G. nhưng không phải vì lý do níu kéo tình cảm.

    “Lần vừa rồi, mình có tát cô ấy hơi mạnh vì mình bức xúc quá  nên có hơi chảy máu ở miệng, còn việc họ nói mình giữ cô ấy ở trên xe để đánh đập, không cho cô ấy ra thì cũng không phải”.

    Theo lời anh V., sự việc xảy ra vào chiều ngày 12/5 là lúc anh V. đưa G. đi nội soi dạ dày. Trên đường về, cả hai tranh cãi về lối sống, công việc của G. Đến khoảng 15h30, cả hai đỗ xe gần khu vực trụ sở công an phường Thanh Xuân Nam để đón con. Lúc này, anh V. muốn giữ G. ở lại để nói thêm về chuyện về con cái, tiền bạc nhưng G. không đồng ý, tỏ thái độ không hợp tác. Không giữ được bình tĩnh, anh V. tát chị G. hai cái.

    "Tôi đánh để cô ấy tỉnh ngộ, từ bỏ lối sống phóng túng, làm người thì sống sao cho đàng hoàng, cô ấy bướng bỉnh, tôi khuyên can lại còn nói rằng tôi là gì mà đời dạy đời cô ấy, có phải bố cô ấy đâu? Bực mình quá, không giữ được bình tôi tĩnh tát cô ấy 2 cái, chứ hoàn toàn không có việc đánh đập dã man hay cố ý giữ bạn ấy trên xe, thấy đông người mới thả cô ấy đi”, anh V. cho biết.

    Nói về nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn giữa hai người, anh V. cho biết, do phát hiện G. có quan hệ qua lại với một người đàn ông khác nên ghen tuông, không chu cấp tiền cho G. nữa và hàng tháng chỉ gửi tiền để G. chăm lo cho con trai. Không được chu cấp, G. đi làm tại một số quán karaoke trên địa bàn Hà Nội.

    PV

     

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-danh-nguoi-dep-trong-xe-nguoi-trong-cuoc-len-tieng-a95466.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.