+Aa-
    Zalo

    "Đại gia đất Cảng" bị tạt axit có... quan hệ tay ba rất "tốt đẹp"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đại tá Phạm Duy Diên, người phát ngôn Công an TP.Hải Phòng nhận định kẻ gây án có thể đã điều tra rất kỹ hoạt động của nạn nhân trước khi ra tay.

    (ĐSPL) - Đại tá Phạm Duy Diên, người phát ngôn Công an TP.Hải Phòng nhận định kẻ gây án có thể đã điều tra rất kỹ hoạt động của nạn nhân trước khi ra tay. 

    Theo tin tức trên báo Pháp Luật TP.HCM, chiều ngày 22/6, Công an quận Lê Chân, TP Hải Phòng cho biết đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ hai người đi trên xe Lexus (biển số 15A-121.20) bị tạt a xít vào ngày 21/6 trên đường Tô Hiệu. Nạn nhân được xác định là ông Trịnh Xuân Th và Nguyễn Thị Bích Ph (cùng ngụ 47/346 Tô Hiệu, quận Lê Chân, Hải Phòng). Hiện cả ông Th và bà Ph đều bị bỏng nặng vùng mặt, một phần vùng bụng, chân và đang được điều trị tại Viện Bỏng Quốc gia.

    Xe ô tô Lexus của nạn nhân bị tạt axit chiều 21/6.

    Cụ thể, khoảng 15h ngày 21/6, ông Trịnh Xuân Th  cùng bà Nguyễn Thị Bích Ph từ ngõ 346 Tô Hiệu ra xe ô tô Lexus BS 15A-121.20 đỗ dưới lòng đường (trước cửa nhà 350 Tô Hiệu). Bà Ph lên ngồi ở ghế phụ, ông Th ngồi ghế lái thì bị một người mặc áo chống nắng có mũ trùm đầu cầm ca nhựa màu xanh chứa a xít hắt vào phía cửa xe rồi bỏ chạy. Đồng phạm còn có một người khác cũng mặc áo chống nắng.

    Hai nạn nhân sau đó được cấp cứu tại bệnh viện Việt Tiệp, Hải Phòng. Ông Th được chẩn đoán bỏng kết mạc hai mắt, bỏng vùng mặt, ngực, bụng, hai tay và hai chân (bỏng độ 1,2 - tương đương 40\%); bà Ph bị bỏng phần tay trái và cổ (15\%). Xe ô tô của ông Th bị sùi sơn nóc xe, nắp capô, thành xe bên trái, nội thất trong xe bị cháy xém nhiều chỗ.

    Vụ việc đã được Giám đốc Công an TP.Hải Phòng chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với Công an Q.Lê Chân điều tra, làm rõ các đối tượng gây án.

    Trao đổi với phóng viên Thanh Niên, đại tá Phạm Duy Diên, người phát ngôn Công an TP.Hải Phòng nhận định kẻ gây án có thể đã điều tra rất kỹ hoạt động của nạn nhân trước khi gây án. Theo ông Diên, từ lâu ở Hải Phòng không xuất hiện những vụ án nghiêm trọng tương tự như vậy.

    Tại hiện trường, người dân địa phương chứng kiến đôi nam nữ bịt kín mặt đi trên xe máy hiệu Dream tiến lại gần chiếc xe Lexus đang đỗ, một tay gõ cửa xe, tay còn lại hắt ca a xít vào xe rồi phóng nhanh mất khiến mọi người không kịp phản ứng truy đuổi theo hung thủ.

    Công an khám nghiệm hiện trường.

    Theo người nhà bà Ph, ông Th kinh doanh vận tải xe container và rất có điều kiện kinh tế. Ông Th có mối quan hệ đặc biệt với bà Ph nhiều năm nay, thường xuyên tới địa chỉ này và sống cùng bà Ph như vợ chồng.

    Một nguồn tin khác cho biết ông Th đã có một người vợ chính thức tên Nh. và có 2 con, từ 5 năm nay khi bà Ph chuyển đến ngõ 346 đã thấy ông Th lui tới. Đặc biệt, bà Ph còn là bạn của bà Nh., thậm chí còn là người yêu của ông Th trước khi ông này cưới bà Nh. Chính vì thế, quan hệ tay ba này được hàng xóm cho là "rất tốt đẹp" và là "chuyện hiếm thấy".

    Gia cảnh của bà Ph cũng khá giả với một căn nhà 3 tầng và nhiều vật dụng đắt tiền, đồng thời bà Ph còn có một cửa hàng quần áo ở phố Lạch Tray (Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng).

    KIM THÀNH(Tổng hợp)

    Đang ăn sáng, người đàn ông bất ngờ bị tạt axit

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-dat-cang-bi-tat-axit-co-quan-he-tay-ba-rat-tot-dep-a99392.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.