+Aa-
    Zalo

    "Đại gia" đi lễ chùa bị trộm túi xách chứa khối tài sản hơn 1 tỷ đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Người đàn ông vào chùa lễ phật và để túi xách chứa điện thoại Vertu 42.000 USD, 50 triệu đồng... tại góc tường. Chỉ ít phút quay lại, phát hiện mất túi xách.

    Người đàn ông vào chùa lễ phật và để túi xách chứa điện thoại Vertu trị giá 42.000 USD, 50 triệu đồng... tại góc tường. Chỉ ít phút quay lưng làm lễ, người này tá hoả khi phát hiện mất chiếc túi xách.

    VnExpress đưa tin, Phòng Cảnh sát Hình sự TP HCM (PC02) ngày 23/3 tạm giữ Nguyễn Thanh Hoà (48 tuổi) và vợ Đào Thị Thu Hồng (42 tuổi) về hành vi Trộm cắp tài sản.

    Theo điều tra, trưa ngày 22/3, người đàn ông ngụ quận 12 vào chùa Vĩnh Nghiêm (quận 3) lễ phật. Anh này để túi đeo chéo vai tại góc tường sát cửa ra vào chánh điện rồi khấn vái. Tuy nhiên, khi quay ra người đàn ông không thấy chiếc túi đâu nữa.

    Theo trình báo của nạn nhân, trong túi có điện thoại Vertu trị giá 42.000 USD, 20.000 Yên Nhật, 50 triệu đồng và 500 USD.

    Chiếc điện thoại của nạn nhân - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Theo VietNamNet, vào cuộc điều tra, công an đưa vào diện tình nghi đối tượng Nguyễn Thanh Hoà, thường xuyên lảng vảng ở chùa Vĩnh Nghiêm. Khi trinh sát tìm đến nhà, Hoà đã không còn ở nơi cư trú, đi đâu không ai rõ.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, trinh sát phát hiện Hoà đang ở cùng vợ tại khu vực chung cư Hùng Vương, Q.5. Đầu giờ chiều 23/3, trinh sát đã phục kích bắt giữ vợ chồng Hoà – Hồng tại đây.

    Sau đó trinh sát đưa cặp vợ chồng trên về nhà trọ tại Quốc lộ 50, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh để khám xét. Công an thu giữ được 1 số tang vật, trong đó có chiếc điện thoại Vertu mà vợ chồng Hoà – Hồng trộm của người đàn ông ở chùa Vĩnh Nghiêm.

    Tại cơ quan điều tra, Hòa khai từng có tiền án về tội Trộm cắp tài sản. Sau khi ra tù, Hòa không tu chí làm ăn mà thường xuyên vào chùa để trộm tiền công đức. Việc Hòa phạm pháp đều có sự giúp sức của người vợ, Tri thức trực tuyến thông tin thêm.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-di-le-chua-bi-trom-tui-xach-chua-khoi-tai-san-hon-1-ty-dong-a267866.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan