+Aa-
    Zalo

    Đại gia Diệu Hiền đổ bệnh vì bị con dâu "tố" sống bạc bẽo

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đại gia chồng Quỳnh Chi tiết lộ, vì những thông tin về lí do ly thân chồng không có thật mà Quỳnh Chi nói mà hiện giờ đại gia Diệu Hiền đổ bệnh trở lại

    (ĐSPL) - Đại gia chồng Quỳnh Chi tiết lộ, lí do hot girl ly thân chồng là vì gia đình anh không có đủ tài chính để cô thực hiện ước mơ. Gia đình anh đã im lặng, nhưng Quỳnh Chi càng ngày càng quá đáng, khiến mẹ anh trở bệnh nên anh quyết định nói toàn bộ sự thật..

    Năm 2012, hot girl MC Quỳnh Chi được mẹ chồng là đại gia thủy sản Diệu Hiền không tiếc tiền tổ chức đám cưới hoành tráng để đón cô về dinh với con trai Trần Văn Chương. Vào thời điểm công việc kinh doanh gặp khó khăn, bà Diệu Hiền phải chữa bệnh ở nước ngoài, Quỳnh Chi cũng tham gia gánh vác cùng gia đình nhà chồng. Khi đó, nữ MC thường chia sẻ mẹ chồng cô thường khuyên nhủ bảo ban vợ chồng cô mỗi khi xảy ra mâu thuẫn.

    Đầu tháng 5/2015, MC Quỳnh Chi bất ngờ thừa nhận cuộc hôn nhân của cô với thiếu gia Trần Văn Chương - con trai đại gia thủy sản Diệu Hiền đã đổ vỡ và nguyên nhân chính xuất phát từ mối quan hệ không tốt đẹp của cô với mẹ chồng.

    Công bố này của nữ MC xinh đẹp đã làm 'rúng động' showbiz, đồng thời vén nhiều bức màn bí mật trong thời gian về làm dâu nhà đại gia ở Cần Thơ.

    Theo những chia sẻ của Quỳnh Chi, nguyên nhân chính dẫn đến sự rạn nứt tình cảm với chồng là do cả hai không tìm được tiếng nói chung trong hôn nhân, chồng đứng ngoài cuộc chiến giữa những người phụ nữ (mẹ chồng, mẹ vợ và Quỳnh Chi -PV) và không để cho Quỳnh Chi nuôi con.

    MC Quỳnh Chi bất ngờ thừa nhận cuộc hôn nhân của cô với thiếu gia Trần Văn Chương - con trai đại gia thủy sản Diệu Hiền đã đổ vỡ và nguyên nhân chính xuất phát từ mối quan hệ không tốt đẹp của cô với mẹ chồng.

    Trong đó, căng thẳng nhất là việc giành quyền nuôi con giữa Quỳnh Chi và gia đình chồng. Nhiều lần giữa họ đã xảy ra cãi vã, thậm chí xô xát tay chân.

    "Để giành con, tôi phải lấy hết can đảm, rủ đứa bạn thân đi cùng đến khách sạn Sheraton (Tp.HCM), nơi mẹ chồng đang ở cùng con trai tôi. Trước mặt Chương, tôi trình bày với bà lý do chúng tôi muốn ly thân và xin đón con về ở cùng. Biết trước bà không đồng ý nên tôi đã để lại giỏ xách cho bạn giữ và bế con đi theo. Hôm đó, giữa hai chúng tôi đã xảy ra cuộc giằng co rất kịch liệt vì một đứa trẻ giữa khách sạn. Tôi ôm con chạy ra khỏi khách sạn bằng chân trần, không kịp mang theo giày dép. Chuyện này không ít người ở khách sạn Sheraton biết.

    Ngay sau cuộc đụng độ lớn ở khách sạn, bà xin một đứa trẻ ở chùa giống như cháu trai về nuôi và nói rằng để khỏa lấp nỗi nhớ cháu. Sau 2 tuần, bà tìm cách liên lạc với tôi, làm lành. Bà tạo cho tôi cảm giác an toàn về chuyện giữa chúng tôi sẽ không có cuộc tranh giành nào nữa. Tôi tiếp tục tin bà một lần nữa, với suy nghĩ: Đó là nhà nội của con mình nên cố gắng giữ mối quan hệ tốt đẹp nhất có thể.

    Khoảng 3 tháng sau khi tôi đón con về sống chung, cũng là lúc “xã hội đen” bắt đầu đeo bám tôi nên tôi buộc đưa con theo bà nội lần nữa. Kể từ đó, tôi không bao giờ còn có cơ hội mang con trở về bên cạnh mình nữa. Bà mang con tôi về Sóc Trăng ngay lập tức. Mỗi lần về thăm con, tôi đều không có không gian riêng với con. Khi tôi chơi với con đều có người kè kè đi theo. Nhà họ rất lớn, tai mắt rất đông, tôi không thể lén mang con đi được. Cũng từ đó, tôi biết rằng, công cuộc giành lại con một lần nữa sẽ cực kỳ khó khăn.", MC Quỳnh Chi chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn gần đây

    Mới đây, thiếu gia Trần Văn Chương đã chính thức lên tiếng về vụ ồn ào sau thời gian im lặng. Anh viết lá thư từ Mỹ, gửi về giới truyền thông trong nước giải thích sự việc, trong đó bày tỏ tâm trạng bức xúc khi Quỳnh Chi liên tiếp chia sẻ chuyện riêng lên mặt báo. Anh nói: “Thật sự, tôi đã tính im lặng và không bao giờ lên tiếng về vụ ly hôn giữa tôi và Quỳnh Chi. Các anh chị đã email hỏi tôi rất nhiều, tôi không trả lời, nhưng Quỳnh Chi càng ngày càng quá đáng, khiến mẹ tôi trở bệnh.

    Từ những sự việc ly hôn lùm xùm khác gây nên scandal, tôi thật sự nghĩ trong mỗi cuộc ly hôn, đứa con là người chịu thiệt thòi nhất. Từ đó, tôi đã chọn cách im lặng. Dù người ta có nghĩ gia đình tôi như thế nào đi chăng nữa, mình người lớn mình chịu được, miễn sao con cái vui vẻ, hạnh phúc hàng ngày. Đối với tôi, như vậy là đủ. Nhưng càng im lặng thì dư luận không hay về mẹ tôi càng nhiều. Những tổn thương tinh thần mà bà đang phải gánh chịu là rất lớn. Với tư cách một người làm con, tôi thật sự chịu không nổi”.

    Thiếu gia Trần Văn Chương kể, sau khi việc kinh doanh gặp khó khăn, gia đình anh dọn về Sóc Trăng để làm lại từ đầu. Anh đi làm trong một công ty thủy sản với mức lương 25 triệu đồng/tháng. “Số tiền này lúc trước không bằng tôi tiêu xài trong một đêm nhưng ‘ngựa chết xuống đi bộ’, miễn sao có vợ con bên cạnh để tôi có động lực làm lại từ đầu”.

    Sống được một thời gian ở Sóc Trăng, Quỳnh Chi đã dọn đồ bỏ đi, bỏ lại con trai nhỏ. Lý do hot girl quyết định như vậy vì cô có những hoài bão lớn mà gia đình chồng không giúp được do tài chính cạn kiệt."

    Theo thiếu gia Trần Văn Chương,  Quỳnh Chi càng ngày càng quá đáng, khiến đại gia Diệu Hiền trở bệnh.

    Thiếu gia Trần Văn Chương khẳng định, lý do Quỳnh Chi ly thân bởi cô muốn theo đuổi hoài bão trong sự nghiệp. Trong khi đó, gia đình anh không có đủ tài chính để cô thực hiện ước mơ. Chuyện đổ vỡ không liên quan đến mâu thuẫn giữa mẹ chồng – nàng dâu như Quỳnh Chi từng tiết lộ.

    Khoảng 3 tháng sau khi rời nhà chồng, Quỳnh Chi đã điện thoại cho chồng nói rằng, cô rất nhớ con và muốn tự tay chăm sóc con. Trần Văn Chương đã suy nghĩ rất lâu về vấn đề này và đồng ý với vợ bởi anh tin, tình mẫu tử là trên hết, Quỳnh Chi sẽ nuôi dạy con thật tốt.

    Hôm cả gia đình đại gia Diệu Hiền về Sài Gòn có việc, vị thiếu gia đã gặp vợ và cùng cô về khách sạn Sheraton để nói chuyện với mẹ. Cả hai đánh thức mẹ chồng dậy và trình bày về nguyện vọng muốn để Quỳnh Chi nuôi con. Đại gia Diệu Hiền đã sốc khi nghe điều này bởi bà là người chăm nom cháu trai từ lúc mới lọt lòng. “Theo tự nhiên, bà phản ứng ôm bé Phúc vào lòng, Quỳnh Chi giằng co với mẹ tôi. Tôi thấy con khóc quá nên đã chạy lại ôm con đưa cho Quỳnh Chi”, Trần Văn Chương cho biết. Thời gian đó, vị thiếu gia luôn sống trong dằn vặt vì quyết định và hạnh động của mình. Bố mẹ anh rất giận, mắng anh sao có thể đối xử tàn nhẫn với gia đình, làm điều tốt với một người đã bỏ anh ra đi. Anh cảm thấy xấu hổ vì có lỗi với mẹ. Đây cũng là khoảng thời gian đen tối và khủng hoảng nhất trong cuộc đời anh: không vợ con, không gia đình và mất tất cả.

    Sau khi đưa con trai cho Quỳnh Chi nuôi, hot girl đã không giữ đúng lời hứa. Cô không dành thời gian chăm con mà để người giúp việc nuôi. Cô thường xuyên đi show xa nhà, bận rộn vào việc kinh doanh shop thời trang. Hot girl đem con tham gia event, chồng cô không đồng tình nên cả hai tranh cãi rất gay gắt. Vị thiếu gia chỉ muốn con trai trải qua tuổi thơ như bao đứa trẻ bình thường khác. Cũng vì điều này, anh quyết định không để vợ tiếp tục nuôi con.

    Nhắc đến mẹ – đại gia Diệu Hiền, Trần Văn Chương tâm sự, anh nợ mẹ một lời xin lỗi vì anh đã làm tổn thương mẹ nhưng bà luôn sẵn sàng tha thứ cho anh. Anh viết: “Lúc nhỏ thì không ngoan, lúc nào cũng tụ tập bạn bè để mẹ phải lo lắng suốt. Lúc cưới vợ, mẹ vì con đã làm đám cưới với suy nghĩ, là đời người có một lần. Mẹ đã ráng làm cho con nở mặt nở mày với bạn bè. Dù mẹ đang bệnh trong người nhưng vẫn để trễ thời gian tái khám mà tổ chức đám cưới cho con. Báo chí ‘đánh’ mẹ không thương tiếc cũng vì thằng con bất hiếu này.

    Bạn bè, anh em ai cũng nói do con cãi số, lấy vợ không hợp mệnh đến nỗi nhà mình tiêu tan gia nghiệp, mẹ vẫn không chấp. Mẹ chỉ mong nhìn con hạnh phúc. Đến lúc này khi ly dị, người ta cũng lại đem tên mẹ ra, vì nếu đem tên con hay tên một ai khác thì chắc gì sẽ là đề tài hot. Con mong mẹ hãy tha lỗi cho con thêm lần này. Chuyện của con và Quỳnh Chi, con sẽ tự giải quyết”.

    Cũng theo anh Chương, những thông tin một chiều từ phía Quỳnh Chi là chưa thật sự chính xác và anh khẳng định sẵn sàng cung cấp mọi bằng chứng có thể.

    Trần Văn Chương cho biết: "Tôi sẽ đưa mật khẩu facebook của tôi cho các anh chị vào xem có khoảng gần 3.000 tin nhắn trao đổi của tôi và Quỳnh Chi.

    Trong này, văng tục và những điều không hay có hết, tôi không xoá bất cứ tin nhắn nào bất lợi về tôi.

    Tôi muốn cho mọi người có cái nhìn hai chiều chứ không phải một phía như trước đây! Các anh chị xem hết những tin nhắn Facebook này và so lại những bài báo mà Quỳnh Chi đăng, thì xem có bao nhiêu là sự thật để tự các anh chị đánh giá.

    Nếu các anh chị có thắc mắc, không hiểu chỗ nào tôi sẽ giải thích cho anh chị.

    Trước hết, tôi muốn khẳng định là cháu Gia Phúc ở với gia đình tôi từ lúc mới sinh đến bây giờ. Và tôi có đem con về cho Quỳnh Chi nuôi được hơn 3 tháng."

    Cuối tháng 5/2015, TAND TP Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) xét xử sơ thẩm “Về việc tranh chấp hôn nhân và gia đình”của nguyên đơn là Nguyễn Đỗ Quỳnh Chi (SN 1990) và bị đơn là Trần Văn Chương (SN 1987). Theo đó, tòa đồng ý cho Quỳnh Chi được ly hôn và giao bé Trần Gia Phúc (SN 2012) cho Quỳnh Chi nuôi mà không cần trợ cấp của chồng cũ.

    Ngọc Anh (Tổng hợp)

    [mecloud] ybO5bDFspB[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-dieu-hien-do-benh-vi-bi-con-dau-to-song-bac-beo-a97419.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.