+Aa-
    Zalo

    Đại gia đình ở Tây Ninh trúng số hơn 34 tỷ đồng, đựng tiền vào thứ khiến dân mạng phải thốt lên "chất"

    (ĐS&PL) - Cả gia đình đã cùng nhau hùn hơn 8 triệu đồng mua vé số. Đến chiều cùng ngày, cả nhà không khỏi ngỡ ngàng khi nhận được tin đã trúng giải đặc biệt.

    Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao hình ảnh một người phụ nữ check-in bên những chồng tiền được xếp đầy trên chiếc xe đẩy hàng. Theo thông tin được chia sẻ thì người phụ nữ này ở Tây Ninh, trúng 14 giải đặc biệt và rất nhiều giải khuyến khích, tổng giải thưởng là hơn 34 tỷ đồng, sau khi trừ thuế còn hơn 31 tỷ đồng.

    Báo Thanh Niên đưa tin, người phụ nữ may mắn trên là chị Lê Thị Kim Thanh (39 tuổi, ở Hòa Thành, Tây Ninh). Chị Thanh đồng thời là chủ một đại lý vé số có tiếng ở địa phương.

    nhung dieu bat ngo ve dai gia dinh o tay ninh trung so hon 34 ty dong dung cu dung tien cung tao nen khac biet1
    Gia đình chị Thanh vui cười rạng rỡ "vác" tiền về nhà. Ảnh: VietNamNet

    Chị Thanh xác nhận mình trúng 14 tờ vé số giải đặc biệt, mỗi tờ 2 tỷ đồng. Ngoài ra còn 126 tờ trúng giải khuyến khích tổng trị giá 50 triệu đồng, ngày mở thưởng là 28/2. Tổng số tiền chị Thanh nhận được sau khi trừ thuế là 31 tỷ 10 triệu đồng. Số tiền này được chị chia đều cho 7 thành viên trong gia đình.

    Người phụ nữ may mắn kể, hôm đó cả gia đình 7 người của chị bắt xe đi Bình Thuận du lịch tâm linh. Khi biết ở nhà còn 6 cây vé số, trị giá khoảng 8 triệu đồng, chị cùng mọi người quyết định mua hết.

    “Mọi người nói vui là nếu chiều trúng thì chia đều với nhau, không ngờ, trúng thiệt. Mẹ tôi ở nhà dò số, báo tin mà vỡ òa, ai cũng hò hét trên xe, khan tiếng luôn", chị Thanh nói.

    Theo thông tin trên báo VietNamNet, chồng của chị Thanh là anh Trần Minh Ứng Huy (51 tuổi), có cha mẹ kinh doanh đại lý vé số. Từ nhỏ, anh Huy đã tiếp xúc với công việc kinh doanh của gia đình. Tính đến nay, anh có hơn 30 năm kinh doanh vé số. 

    Sau khi kết hôn, vợ chồng chị Thanh tách ra kinh doanh riêng. Chị nhiều lần trực tiếp đổi thưởng cho khách hàng trúng số độc đắc. 

    nhung dieu bat ngo ve dai gia dinh o tay ninh trung so hon 34 ty dong dung cu dung tien cung tao nen khac biet3
    Chị Thanh vui vẻ check-in bên "núi" tiền. Ảnh: Thanh Niên

    Tuy nhiên, chị chưa bao giờ chứng kiến người nào trúng nguyên 1 cây vé số (140 tờ). Lần đầu tiên có người trúng thì đó lại là gia đình chị. 

    Đây cũng là lần đầu tiên chị Thanh trúng số và may mắn như thế. Dù rất vui nhưng chị không đến mức mất ăn mất ngủ. 

    Thậm chí, chị thoải mái chia sẻ hình ảnh, thông tin trúng số độc đắc. Thay vì nhận thưởng qua tài khoản ngân hàng, mọi người xin nhận tiền mặt, xếp vào bao, vác về nhà.

    Điều khiến chị thích thú là cả nhà cùng trúng số, ai cũng hớn hở. Trong đó, cha mẹ chị có lẽ là người vui nhất. 

    Nhiều người lạ gọi điện xin vía trúng số. Chị sẵn sàng trò chuyện, hy vọng lan tỏa may mắn đến mọi người. 

    Hậu trúng số, đại gia đình chị Thanh tổ chức ăn uống và đi chùa trả lễ. Chị dự định dùng số tiền trúng số để làm vốn kinh doanh. 

    Đồng thời, chị trích một phần duy trì các việc làm thiện nguyện mà bấy lâu nay gia đình vẫn thực hiện.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-dinh-o-tay-ninh-trung-so-hon-34-ty-dong-dung-tien-vao-thu-khien-dan-mang-phai-thot-len-chat-a612764.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan