+Aa-
    Zalo

    Đại gia Dũng "lò vôi" lên tiếng về thông tin KDL Đại Nam "đổi chủ": Họ có cái lý của người ta

    ĐS&PL Sau nhiều tuần im lặng trên mạng xã hội, đại gia Huỳnh Uy Dũng đã chính thức lên tiếng trực tiếp về vấn đề "bán" Đại Nam cho người khác.

    Thời gian gần đây, trên một số nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok,...rầm rộ thông tin Khu du lịch (KDL) Đại Nam của vợ chồng và đại gia Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi") và bà Nguyễn Phương Hằng đã bị "sang tên đổi chủ" khiến netizen bàn tán xôn xao.

    dai gia dung lo voi noi gi ve thong tin rao ban kdl dai nam dspl
    Vợ chồng đại gia Dũng lò vôi trong một buổi livestream. Ảnh: Doanh nghiệp& Tiếp thị

    Tuy vậy, nhiều cư dân mạng bán tín bán nghi trước tin đồn này vì Đại Nam ngoài là 1 địa điểm kinh doanh du lịch thì còn là tâm huyết cả đời của đại gia Dũng "lò vôi". Bên cạnh đó, đây cũng được xem là tài sản thừa kế của cậu con trai út Huỳnh Hằng Hữu nên chuyện rao bán là vô cùng khó tin.

    Sau đó, ngày 24/9, trên trang cá nhân của mình, bà Phương Hằng khẳng định: "Đại Nam là một công trình to lớn và là tâm sức cống hiến của anh Dũng nên sẽ không bao giờ có chuyện mua bán ở đây"

    Bà Hằng cũng "treo thưởng" 20 tỷ tiền mặt cho ai đưa thông tin vợ chồng bà rao bán Đại Nam và đây là "lời hứa danh dự". Mặc dù đã ra “tối hậu thư” nhưng những tin đồn vẫn tiếp tục lan rộng trên mạng xã hội.

    Trong một lần livestream (phát trực tiếp) mới đây, nữ đại gia đã tiếp tục có phát ngôn gây chú ý về khu du lịch của hai vợ chồng. Nữ CEO Đại Nam cho hay, nếu dịch bệnh được kiểm soát, ngay khi có quyết định mở cửa trở lại các hoạt động văn hóa, du lịch thì Đại Nam cũng rộng cửa đón người dân vào thăm quan.

    Nếu có chỉ đạo được mở lại, Đại Nam cũng sẽ mở cửa hoàn toàn miễn phí trong một khoảng thời gian nhất định để tri ân tình cảm mọi người dành tôi và gia đình. Quý vị cần dịch vụ nào thì sử dụng dịch vụ đó", nữ doanh nhân cho hay. 

    Lời tuyên bố này thêm lần nữa khẳng định chuyện Đại Nam vẫn thuộc quyền sở hữu của vợ chồng ông Dũng "lò vôi".

    Mới đây, sau nhiều tuần im lặng trên mạng xã hội, đại gia Huỳnh Uy Dũng đã chính thức lên tiếng trực tiếp về vấn đề "bán" Đại Nam cho người khác, khẳng định những tin đồn nói trên hoàn toàn là thất thiệt.

    Cụ thể, ông Huỳnh Uy Dũng cho rằng bởi vì Đại Nam đã đóng cửa toàn bộ website, không còn cái nào trên Internet vậy nên nhiều người cho rằng đã "đổi chủ".

    Bản thân ông Huỳnh Uy Dũng không quá bực tức trước tin đồn này vì cho rằng "họ có cái lý của người ta". Bên cạnh đó, ông Dũng cũng gây chú ý khi cho rằng: Xã hội mà, họ đâu có trách nhiệm phải phát ngôn tốt cho mình.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-dung-lo-voi-len-tieng-ve-thong-tin-kdl-dai-nam-doi-chu-ho-co-cai-ly-cua-nguoi-ta-a515176.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan