+Aa-
    Zalo

    Đại gia gần 80 tuổi "Hoa hậu thích tôi mà tôi không ham"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đại gia gần 80 tuổi tâm sự "Đàn bà, con gái săn đón tôi nhiều lắm. Họ dùng cả thủ đoạn để lôi cuốn tôi. Có người còn tự nguyện thuê phòng xin dâng hiến...

    (ĐSPL) - Đại gia gần 80 tuổi tâm sự "Đàn bà, con gái săn đón tôi nhiều lắm chứ. Họ dùng cả thủ đoạn để lôi cuốn tôi. Có người còn tự nguyện thuê phòng xin dâng hiến đời con gái cho tôi.

    Tôi đẹp trai, giàu có nên hay bị lừa

    Có lẽ ngoài nổi tiếng về chơi ngông, đại gia Lê Ân còn được biết đến vì có cách "trả thù" những bà vợ cũ "độc nhất vô nhị" của Việt Nam, đó là đúc tượng vợ cũ để không quên những đắng cay do vợ cũ đem lại. Không những vậy, khi kể về những người đã cùng mình đi trên một chặng đường của quá khứ, ngôn từ mà ông Lê Ân "tặng" vợ cũ đều rất nặng nề.

    Trải lòng về những người vợ cũ, đại gia Lê Ân cho biết: "Lúc đầu mấy bà mê mệt tui, tự nguyện đến với tui vì thấy tui đẹp trai như tài tử, không sáng say, chiều sỉn, chí thú làm ăn. Họ yêu tui vì là người đàn ông có tư cách, chỉ cần tui xem họ như một người tình. Nhưng khi thành vợ chồng, đụng chạm vàng, hột xoàn, tiền bạc, họ mù quáng, không còn nghĩ đến tình nghĩa gì nữa. Tui nói thiệt, danh dự: Lúc tui kinh doanh ngành may mặc, tiền tui thu về, bỏ vô hàng chục bao bố, chất đống khắp nhà. Cũng có lúc tui làm nghề chạy xe lam, một đêm chở hàng, tiền công tui mua được cả chục lượng vàng…. Ngày xưa tui làm đủ trò, kiếm được nhiều tiền lắm. Cuối cùng các bà vợ tui đều hư đốn, chỉ vì tui làm ra nhiều tiền quá, mấy bả dậy lòng tham, muốn chiếm đoạt…"

    Đại gia Lê Ân cho biết: "Mấy bà mê mệt tui, tự nguyện đến với tui vì thấy tui đẹp trai như tài tử".

    Đại gia gần 80 tuổi cho biết thêm: "5 người vợ trước đây đến với tôi họ đều có thủ đoạn họ nhốt ở trong lòng họ mà tôi không đọc được, không thấy được. Họ biết tôi chịu khó, chịu nhọc, có tiền, là kẻ làm ra tiền cho nên họ săn đón tôi. Và trong thời kỳ chiến tranh tôi vẫn cần có người vợ thì tôi lấy họ. 

    Tôi nghĩ rằng họ sẽ chung thủy với tôi nhưng tôi thấy họ không chung tình, không bằng lòng vì mục đích của họ là làm sao tóm được số tiền để ra đi. Và như bạn đã thấy, những người tóm được tiền rồi đều đã ra đi hết.

    Nói tui “có nhiều vợ” chỉ đúng một phần. Trước khi lấy Mai Mai, tui đã trải qua 11 năm “phòng không”. Con người ai cũng có nhu cầu về chuyện kia, tui đã chọn giải pháp “ăn bánh trả tiền”. Khi rước Mai Mai về sống chung, tui chấm dứt. Hai năm nay sống với vợ, nếu phải đi Hà Nội hay các tỉnh, Mai Mai ở nhà lo công việc thì hai đứa tui vẫn nối điện thoại, hỏi thăm nhau từng giờ, từng phút. Thực sự, tui biết tui còn khoẻ nhưng ở độ tuổi của tui không phải là khoẻ vì tuổi lớn rồi. Trước đây, tui bước ra khỏi công ty là phải có trợ lý, bảo vệ, tài xế đi theo. Tui đi đâu, lúc nào cũng kè kè hai bảo vệ, kể cả lúc ngủ. Bây giờ tui có vợ, không cần ai nữa, tui ở đâu là vợ tui theo đó, bả không bao giờ dám cho tui đi một mình. Tui dám dõng dạc nói: Đến giờ phút này, tui sống với 6 bà cả thảy, nhưng mọi người không để ý là khi “thôi” bà này, tui mới lấy bà khác, còn trong thời gian có vợ, tui chỉ biết mỗi mình vợ, không hề biết léng phéng với ai. Vậy tui là người chung thuỷ, đàng hoàng trong hôn nhân hay cà chớn?

    Và mệt mỏi vì bị chân dài liên tục giăng bẫy

    Đại gia Lê Ân tâm sự: "Có người còn tự nguyện thuê phòng xin dâng hiến đời con gái cho tôi. 11 năm không có vợ mà cô gái nào tranh đấu để tôi đến căn phòng đó, dù trả tiền hay không trả tiền, dù mời tôi cỡ nào tôi cũng không vô.

    Muốn gặp tôi làm việc gì tôi rất đàng hoàng. Tôi yêu cầu xuống gặp lễ tân, hoặc kiếm một nhà hàng của tôi đến công khai, minh bạch rồi nói tôi nghe.

    Còn biểu tôi đến phòng họ thì không bao giờ có.

    Nhiều cô đẹp dữ lắm. Tôi đã có vợ rồi, cô đó có thể nói là đẹp hơn cả vợ tôi mà xin vô gặp tôi, tôi còn báo cho vợ tôi biết. Tôi dứt khoát không vô phòng cô ấy thì cô ta đã xuống gặp tôi ngay nói rằng hoàn cảnh cha mẹ ốm đau bệnh tật, cô ấy còn con gái và cũng có ăn học.

    Cô ấy nói bây giờ muốn giao hết cuộc đời cho tôi, tôi nói sao cô ấy nghe vậy. Tôi chỉ cười và biểu: Vâng cám ơn cô, tôi đã có vợ rồi. Tôi sẽ không làm gì để ảnh hưởng hạnh phúc của gia đình tôi và vợ tôi.

    "Đời tui không bao giờ “dính” vào những chuyện tranh giành trai gái lăng nhăng, đụng vào tình cảm của người đàn ông khác.", đại gia Lê Ân khẳng định.

    Sau đó cô gái ấy chờ tôi hai ngày không thấy tôi không làm gì cô ấy mới quay về.

    Các cô gái trẻ muốn hiến thân thì nhiều lắm. Hồi tôi chưa có vợ cô nào cũng muốn mồi chài để hiến thân. Đầu tiên là hiến thân, sau đó họ có những thủ đoạn có con thì họ níu với mình, không con thì họ ràng buộc mình chuyện này, chuyện khác.

    Người đàn ông mà nhắm mắt cúi đầu vô mấy chuyện đó thì chờ chết hoặc bị thương. Biết đâu, họ tới dụ dỗ mình nhưng đằng sau lưng họ kéo anh hùng, hào kiệt, xã hội đen, xã hội trắng đánh mình thì sao? Tôi đâu có ngu đi làm chuyện kỳ vậy. Đập đầu vô đá mới dính vô mấy cô đó.

    Còn về nguyên tắc, nếu tôi không có vợ thì tôi đi ăn bánh trả tiền, chẳng hạn tôi đi vô chỗ bán dâm, giả 2 triệu tôi đưa 2 triệu, hoặc 3 triệu tôi đưa 3 triệu rồi là tôi đi về. Tôi không dính líu gì đến ai hết. Cái đó là sòng phẳng, mua bán. Nhưng bây giờ luật pháp không cho thì tôi cũng không dính.

    Video: Cận cảnh siêu giường 6 tỷ của đại gia Lê Ân

    Tâm sự về khoảng thời gian "yêu thương mặn nồng" với một cô hoa hậu, lão đại gia Lê Ân cho biết: "Nhiều người đàn ông giàu có, muốn phải lấy cho bằng được hoa hậu để lấy tiếng chơi nhưng tui biết họ chẳng có tiếng tăm gì. Thực ra tôi cũng có thời gian gần gũi với cô Hoa hậu Áo dài kia, đó là một trong những hoa hậu đầu tiên của Việt Nam. Tui là người từng là nhà tài trợ chính cho cuộc thi Hoa hậu Áo dài năm 1988, là người dẫn cô Hoa hậu đi thi… Lúc đó tui đang là giám đốc, chủ tịch hội đồng quản trị của ngân hàng, lại chưa có vợ, rất thuận lợi để tấn tới... Cô ấy rất quý tui nhưng tui không có ham vì tui biết cô ấy có người yêu là thanh niên xung phong, tui quyết định không dính vào. Đời tui không bao giờ “dính” vào những chuyện tranh giành trai gái lăng nhăng, đụng vào tình cảm của người đàn ông khác."

    Ông Lê Ân tâm sự thêm: "Từ xưa đến nay, kể cả trên thế giới những cô hoa hậu người ta tuyển là để vinh danh người phụ nữ trên đất nước đó, tại thời điểm đó.

    Nhưng họ rất khắt khe trong chuyện nếu cô này ăn mặc, hay giao tế, hình ảnh khiêu dâm... thì người ta lột cái chức danh đó đi. Việt Nam mình cũng có những phương pháp tương tự nhưng nhẹ nhàng hơn.

    Nhưng có những cô được danh hiệu đó rồi vì chạy tiền hay đưa thân mà được cái đó để rồi muốn lấy vốn trở lại. Nhưng không phải ai đi thi cũng tính cái điều đó đâu. Nhưng khi lên đến đỉnh đó rồi, người ta dễ sa ngã nếu người ta không có lập trường.

    Cái khốn nạn nhất, cái dễ sa ngã nhất là sau khi được vinh danh rồi, được tặng quà rồi thì được mời đi nước ngoài. Qua khỏi cửa của gia đình, của xã hội, của luật pháp Việt Nam rồi, qua nước ngoài người ta có bạn bè, có quen biết đại gia này, có đường dây nọ, rồi giữa cái giữ gìn, va chạm dẫn đến điều sai quấy. Bản lĩnh lắm mới giữ được thôi.

    Qua cái vinh danh đó, ban đầu họ rất sung sướng, tự hào, lên đỉnh cao mà không giữ được mình, không có đạo đức, không có sự ngăn cản nào của xã hội, của gia đình, của dòng họ sẽ không giữ được mình."

    Ngọc Anh(Tổng hợp)

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-gan-80-tuoi-hoa-hau-thich-toi-ma-toi-khong-ham-a92734.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan