+Aa-
    Zalo

    Đại gia gảy tiền như mưa để bo cho mỹ nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Độ ăn chơi của hai đại gia Ả rập này khiến nhiều người phải hoảng hồn...

    (ĐSPL) - Độ ăn chơi của hai đại gia Ả rập này khiến nhiều người phải hoảng hồn...

    Không chỉ nổi tiếng là đất nước có nhiều tỷ phú nhất nhì thế giới, Ả rập còn là nơi góp mặt các đại gia - thiếu gia thuộc ăn chơi bậc nhất. Hai đại gia rải tiền như mưa bo cho mỹ nữ múa sexy là thí dụ điển hình.

    Ngoài siêu xe và nuôi động vật hoang dã, những yếu tố để chứng minh là người giàu có tại Ả rập cần phải có chân dài. Vì thế, đại gia Ả rập thường không tiếc tiền chi cho cô gái mình thích.

    Trong một clip gần đây, một đại gia liên tục ném tiền cho mỹ nữ múa sexy quỳ trước mặt ông. Trong khi nam thanh niên được cho là người thân của mỹ nữ này cầm túi đi nhặt tiền.

    Ảnh trích từ clip đại gia rải tiền như mưa bo cho mỹ nữ múa sexy. 

    Gần đó, sau khi thưởng thức màn múa sexy của mỹ nữ khác, một đại gia cầm cọc tiền và lấy ngón cái gảy tiền xuống sàn như mưa.

    Độ ăn chơi của hai đại gia Ả rập này khiến nhiều người phải hoảng hồn.

    Trước đó, một đại gia Ả rập, được cho là con trai của hoàng tử Alwaleed Bin Talal Bin Abdul Aziz al Saud, một trong những đại gia giàu nhất thế giới với khối tài sản lên đến hơn 40 tỷ USD đã vung tiền chỉ để được nghe người đẹp hát trong một quán karaoke sang trọng, xung quanh có rất nhiều bảo vệ. Trong lúc thiếu nữ hát, đại gia liên tục cầm những cục tiền tung lên khiến tiền rơi đầy xung quanh cô gái.

    Cụm từ đại gia chân dài không quá lạ lẫm đối với giới nhà giàu Ả Rập.

    Thậm chí, phía sau đại gia là một bàn để đầy những cọc tiền và một vệ sĩ sẵn sàng đưa tiền mỗi khi đại gia cần. Thế mới biết để lấy lòng các mỹ nhân, đại gia xứ Ả Rập đã phải chi không ít tiền cho những cuộc mua vui xa xỉ như thế này.

    Tại Ả rập, những yếu tố để chứng minh anh là người giàu có thì ngoài siêu xe, nuôi động vật hoang dã, anh cần phải có chân dài. Việc sở hữu những món tài sản kếch xù phải đi kèm với việc anh phải chịu chơi. Chính vì thế, cụm từ đại gia chân dài không quá lạ lẫm đối với giới nhà giàu Ả rập.

    Ngọc Anh (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-gay-tien-nhu-mua-de-bo-cho-my-nu-a108744.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.