Đại gia Hà Nội khoe dàn siêu xe Lamborghini mừng năm mới Ất Mùi


Thứ 3, 17/02/2015 | 12:35


(ĐSPL) – Dàn siêu xe thuộc hàng hiếm ở Việt Nam cùng xuất hiện trên một con phố ở thủ đô là của một đại gia bí ẩn ở Hà Nội.

(ĐSPL) – Dàn siêu xe thuộc hàng hiếm ở Việt Nam cùng xuất hiện trên một con phố ở thủ đô là của một đại gia bí ẩn ở Hà Nội.

Tương tự như năm ngoái, đại gia bí ẩn tại Hà Nội lại đưa dàn siêu xe khủng của mình ra trưng bày để chuẩn bị đón xuân Ất Mùi 2015.

Dàn xe khủng được trưng bày ngay tại ngã ba giao giữa đường Nguyễn Du và phố Liên Trì, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hàng loạt những mẫu siêu xe nổi tiếng thuộc hàng hiếm tại Việt Nam đều có mặt như Lamborghini Gallardo, Murcielago, Ferrari 458, Rolls-Royce Ghost hay Cadillac Escalade. Trong đó có 1 chiếc Lamborghini Gallardo, 2 chiếc Lamborghini Murcielago, 2 chiếc Ferrari 458, 1 chiếc Rolls-Royce Ghost và 1 chiếc Cadillac Escalade.

Siêu xe Lamborghini và Ferrari. (Ảnh:Zing)

Được biết đại gia bí ẩn này còn có một bộ sưu tập siêu xe khủng lên đến hàng chục chiếc, đáng chú ý nhất là 4 chiếc Lamborghini, 3 chiếc Ferrari, 2 chiếc Aston Martin, 3 chiếc Rolls-Royce và 4 chiếc Bentley.

Chiếc Lamborghini Gallardo màu vàng. (Ảnh: Autodaily.vn)

Sở hữu bộ sưu tập siêu xe, xe sang hơn chục chiếc với những mẫu xe như Rolls-Royce Ghost, Bentley Continental GT hay Aston Martin Rapide, nhưng loạt xe thể thao hai cửa Lamborghini và Ferrari của đại gia này là những model được quan tâm nhất mỗi lần xuất hiện.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-ha-noi-khoe-dan-sieu-xe-lamborghini-mung-nam-moi-at-mui-a84408.html