+Aa-
    Zalo

    Đại gia Hải Dương sắp ra mắt lâu đài 10 triệu USD sau biệt thự dát vàng mọi ngõ ngách

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi gây xôn xao với căn biệt thự dát vàng 24k, đại gia Hải Dương lại khiến không ít người ngưỡng mộ khi đang hoàn thiện tòa lâu đài với chi phí 10 triệu USD.

    Sau khi gây xôn xao với căn biệt thự dát vàng 24k mọi ngõ ngách trong nhà, đại gia Hải Dương lại khiến không ít người ngưỡng mộ khi đang hoàn thiện tòa lâu đài với chi phí lên tới 10 triệu USD.

    Người được nhắc tới là ông Nguyễn Văn Thành- một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực sản xuất thạch rau câu nằm trong một khu đô thị mới, hiện đại bậc nhất TP.Hải Dương (tỉnh Hải Dương).

    Theo tiết lộ của vị đại gia với báo chí, tổng diện tích của toàn bộ công trình là 675m2. Trong đó, phần nhà ở là 160m2 với 2,5 tầng dành cho cả gia đình sinh hoạt.

    Để có được diện mạo như hiện nay, ngôi nhà phải trải qua 2 giai đoạn xây dựng, sửa chữa và hoàn thiện. Trong đó, giai đoạn đầu tiên xây dựng vào năm 2008, với chi phí khoảng 3,6 tỷ đồng.

    Căn biệt thự triệu đô của đại gia Nguyễn Văn Thành. 

    Sau 6 năm sử dụng, ông Thành đã quyết định chi thêm 23 tỷ đồng để sửa chữa toàn bộ ngôi nhà theo phong cách tân cổ điển châu Âu. Bởi theo vị chủ nhân của căn biệt thự này, phong cách thiết kế tân cổ điển châu Âu là đỉnh cao của nghệ thuật kiến trúc thế giới..

    Như vậy, sau 2 lần xây dựng và sửa chữa, tổng chi phí hoàn thiện của ngôi nhà này là 26,6 tỷ đồng, tương đương 1,1 triệu USD.ZFG

    Bước vào không gian sinh hoạt của ngôi nhà, bất kỳ vị khách nào cũng phải choáng ngợp bởi các họa tiết trang trí được dát vàng 24k. Ở các góc tường, hoặc trên trần nhà đều được mạ vàng từ những lá vàng nguyên chất.

    Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách châu Âu.

    Để đồng bộ với thiết kế của ngôi nhà, tất cả đồ nội thất, đồ trang trí đều được đại gia Hải Dương đặt mua từ nước ngoài hoặc thiết kế riêng theo đúng phong cách của châu Âu.

    Đặc biệt, bên trong phòng khách được bố trí rất nhiều đồ cổ, được ông Thành tìm mua lại từ nước ngoài. Trong đó, một chiếc đồng hồ dây cót hơn 100 tuổi của Pháp được mua với giá 160 triệu đồng.

    Ngoài ra, một số bình hoa, đồ trang trí, chân đèn trên 100 tuổi khác cũng được ông Thành đặt mua từ châu Âu có giá không dưới 100 triệu đồng.

    Nội thất xa hoa. lộng lẫy của căn nhà. 

    Đặc biệt, vị trí đẹp nhất của ngôi nhà được ông Thành ưu ái đặt 1 chiếc mô hình chiến hạm của quân đội Hoàng gia Anh. Gia chủ của ngôi nhà dát vàng tiết lộ, mô hình chiến hạm này được làm thủ công bởi một nghệ nhân người Ý nổi tiếng và có giá 10.000 Euro (tương đương 250 triệu đồng).

    Tòa lâu đài với tổng chi phí ước tính khoảng 10 triệu USD dự kiến hoàn thành vào năm 2023.

    Hiện nay, vị đại gia Hải Dương đang tiến hành đầu tư xây dựng thêm một lâu đài dát vàng ngay bên cạnh căn nhà đang ở. Tòa lâu đài của ông Nguyễn Văn Thành được khởi công vào năm 2019 và dự kiến hoàn thành vào năm 2023 với chi phí ước tính khoảng 10 triệu USD.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-hai-duong-sap-ra-mat-lau-dai-10-trieu-usd-sau-biet-thu-dat-vang-moi-ngo-ngach-a325319.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan