+Aa-
    Zalo

    Đại gia kiên quyết đòi 17 tỷ tiền sính lễ sau khi chia tay người đẹp

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Dù đại gia và người đẹp đã chung sống với nhau gần 1 năm, nhưng sau khi chia tay, đại gia đã "thẳng tay" đòi lại số tiền 17 tỷ tiền sính lễ trong lễ đính hôn.

    (ĐSPL) - Dù đại gia và người đẹp đã chung sống với nhau gần 1 năm, nhưng sau khi chia tay, đại gia đã "thẳng tay" đòi lại số tiền 17 tỷ tiền sính lễ trong lễ đính hôn.

    Khoảng 1 năm trước, cư dân mạng Trung Quốc đều cảm thấy vô cùng ghen tỵ với một cô gái khi được nhà trai đem tới 5 triệu tệ (khoảng 17 tỷ VNĐ) tới làm đồ sính lễ. Nhưng chưa đầy một năm sau, chú rể một mực đòi chia tay, đồng thời còn kiện cô dâu ra tòa và yêu cầu nhà gái trả lại hết đồ sính lễ.

    Tờ QQ cho hay, một năm trước, báo chí và truyền thông đều đưa tin về lễ đính hôn giữa đại gia Tiểu Lý (25 tuổi, ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) và cô Tiểu Vương diễn ra khiến cư dân mạng Trung Quốc xôn xao. Khi số tiền sính lễ đính hôn lên tới 5 triệu NDT (khoảng 17 tỷ đồng)

    Hầu hết đều cho rằng cô gái thật may mắn khi được nhà trai đem tới đồ sính lễ khủng.

     Số tiền sính lễ đính hôn lên tới 5 triệu NDT (khoảng 17 tỷ đồng).

    Được biết, bố mẹ Tiểu Lý đều là doanh nhân nên gia đình rất khá giả. Vào năm 2013, anh và cô Tiểu Vương quen nhau.

    Tiểu Vương sở hữu khuôn mặt khả ái nên Tiểu Lý rất ấn tượng và đem lòng yêu mến.

    Sau một thời gian hẹn hò, vào ngày 12/2 năm ngoái hai người tổ chức lễ đính hôn.

    Theo phong tục thách cưới của địa phương, Tiểu Lý đã đem đồ sính lễ rất hậu tới nhà gái. Tổng giá trị đồ sính lễ lên tới 5.000.000 tệ.

    Sau buổi đính hôn, hai người cùng nhau về Quảng Đông sinh sống. Nhưng chẳng được bao lâu cuộc sống hai người thường xuyên phát sinh xung đột. Anh Tiểu Lý cảm thấy không thể ở với nhau bèn quyết định chia tay.

    Sau khi chia tay, Tiểu Lý nhiều lần yêu cầu nhà gái trả lại đồ sính lễ, nhưng nhà gái nhất định không chịu. Trước tình hình như vậy, Tiểu Lý đã kiện nhà gái lên tòa án và yêu cầu tòa đòi lại số tiền cho anh.

    Cuối cùng, cô Tiểu Vương chấp nhận hoàn trả lại 70\% đồ sính lễ, gồm có vòng vàng, xuyến vàng. Đồng thời, còn trả lại 500.000 tệ tiền mặt (khoảng 1,8 tỷ VNĐ).

    NGỌC ANH(Tổng hợp)

    [mecloud] rM2RnQPlDx[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-kien-quyet-doi-17-ty-tien-sinh-le-sau-khi-chia-tay-nguoi-dep-a104982.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.