+Aa-
    Zalo

    "Đại gia rởm” sát hại vợ chưa cưới rồi phi tang xác

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bị cự tuyệt tình cảm, Rạng dùng búa sát hại vợ sắp cưới rồi kéo xác chị H. ra bụi sậy phi tang và chùi rửa lau vết máu như không có chuyện gì.
    (ĐSPL) - Bị cự tuyệt tình cảm, Rạng dùng búa sát hại vợ sắp cưới rồi kéo xác chị H. ra bụi sậy phi tang và chùi rửa lau vết máu như không có chuyện gì.
    Theo báo Dân Việt đưa tin, sáng 21/4, TAND TP.Cần Thơ đã đưa ra xét xử vụ án dùng búa đập chết vợ sắp cưới gây chấn động dư luận và tuyên án tử hình đối với Nguyễn Văn Rạng (50 tuổi, ngụ ấp Trường Trung B, xã Tân Thới, huyện Phong Điền, Cần Thơ), với tội danh Giết người.
    Vợ sắp cưới của Rạng là Nguyễn Thị Ngọc H. (tên gọi khác là T., 40 tuổi, ngụ phường Thới Long, quận Ô Môn, Cần Thơ).
    Rạng từng có 3 tiền án và bị phạt 20 năm tù về các tội: Trộm cắp tài sản, Lừa đảo chiếm đoạt tài sản và Trốn khỏi nơi giam giữ.

    Bị cáo Rạng rơi nước mắt trước tòa.


    Năm 2009, sau khi được tha tù trở về địa phương sinh sống, Rạng đến phụ giúp công việc cho người chị ruột là chủ cơ sở mua, bán mè ở quận Ô Môn. Những lần lui tới quán nhậu, Rạng quen H. - nhân viên phục vụ tại đây.
    Muốn lấy lòng "cô ca sĩ quán nhậu", Rạng hứa hẹn sẽ đem đến cho người phụ nữ này cuộc sống giàu sang. Khoảng thời gian chờ làm đám cưới, Rạng luôn sống tại căn nhà của H.
    Trong một lần theo người yêu về gia mắt gia đình nhà chồng ở huyện Phong Điền, H. phát hiện Rạng từng phải ở tù. Nhìn căn chòi lá chồng sắp cưới đang tá túc, người phụ nữ chán nản bỏ lên TP HCM và Bình Dương sinh sống.
    Để rủ H. quay lại Cần Thơ sinh sống, Rạng hứa sẽ chi 20 triệu đồng để mua xe máy. Chiều 11/9/2014, khi bị H. cự tuyệt ở lại với mình, Rạng dùng búa chẻ củi sát hại nạn nhân. Gây án xong, hung thủ kéo xác người xấu số ra bụi sậy phi tang và chùi rửa lau vết máu tại hiện trường.
    Đến 24/9, sau khi mượn xe của người quen, Rạng mang đi cầm cố lấy 2 triệu đồng. Một tuần sau, thi thể chị H. được người dân phát hiện trong tình trạng đang phân hủy.
    Ngày 2/10/2014, Rạng bị công an bắt khẩn cấp. Kết luận giám định, chị H. chết do vỡ xương sọ, sau chấn thương sọ não nặng.
    Tại phiên tòa, Rạng khai: "Số mè trộm của chị gái bán được 230 triệu thì tôi cho H. nhiều lần, tổng cộng 170 triệu. Còn chiếc xe H. mua là tiền bán vàng cưới mà tôi đã mua tặng". Bị cáo này nói, để có tiền làm đám cưới ông ta đã trộm mè của chị. Hậu quả, Rạng bị đuổi việc.
    "Không có việc làm, trong khi vợ chưa cưới đòi chia tay nên bị cáo uất ức đã ra tay giết người", hung thủ gây án nói.
    Khi được phép nói chuyện với gia đình lúc tòa nghị án, chị gái Rạng nên kháng cáo giảm hình phạt. Tuy nhiên Rạng nói với chị “đừng khuyên em kháng cáo, tử hình sớm chừng nào tốt chừng đó. Trước đó, Rạng cũng đã cho rằng “pháp luật không xử tử tôi thì tôi cũng tự xử đi theo Trúc. Con có lỗi với mẹ. Con có thừa bản lĩnh làm chuyện này. Sớm muộn gì con cũng gặp Trúc”.
    Sau giờ nghị án, trưa 21/4, HĐXX TAND TP Cần Thơ đã tuyên bị cáo Nguyễn Văn Rạng tử hình về tội Giết người, 2 năm tù tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tổng hình phạt bị cáo 50 tuổi phải chấp hành là tử hình.
    Xem thêm: Dùng dao giết người vì tranh cãi trong bữa nhậu
    THIÊN AN(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-rom-sat-hai-vo-chua-cuoi-roi-phi-tang-xac-a91898.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan