+Aa-
    Zalo

    Đại gia siêu giàu dùng 20 siêu xe, 99 iphone 6 tỏ tình vẫn "công cốc"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đại gia siêu giàu nên cách cầu hôn của họ cũng siêu ấn tượng và siêu tốn kém. Có những người thành công và có những người... ra về trong cay đắng.

    (ĐSPL) - Đại gia siêu giàu nên cách cầu hôn của họ cũng siêu ấn tượng và siêu tốn kém. Có những người đạt được kết quả như mong đợi. Tuy nhiên, có những người cũng phải nếm trái đắng.

    [mecloud]ftqSMMhWGY[/mecloud]

    Đại gia siêu giàu đem 20 siêu xe đi cầu hôn bạn gái

    Một đại gia giàu có đã mang dàn siêu xe khoảng 20 chiếc đi để cầu hôn cô bạn gái mình thích giữa chốn đông người tuy nhiên anh chàng vẫn thật bại cay cú.

    Để cầu hôn cô gái xinh đẹp ở Thẩm Quyến, Trung Quốc, chàng đại gia siêu giàu đã mang tới một đoàn siêu xe thể thao. Cả 20 chiếc xe gồm nhiều thương hiệu nổi tiếng như Lamborghini, Bentley, Ferrari… được xếp thành một dãy dài ở đường phố Thâm Quyến.

    Sau khi đi gây chú ý khi xuất hiện trên phố phường, đoàn xe của đại gia dừng lại trước một cửa hàng bánh ngọt. Sau đó, anh chàng xuống xe cầm theo một bó hoa tươi và tiến tới cầu hôn cô gái trẻ đang đứng ngay trước của hàng.


    Màn cầu hôn khoa trương của đại gia trẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Rất đông người đã tụ tập trước cửa hàng để chứng kiến màn cầu hôn của chàng đại gia trẻ tuổi.

    Có vẻ như khá bất ngờ với màn cầu hôn của chàng trai nên ban đầu cô gái tỏ ra vô cùng lúng túng.

    Sau một hồi trấn tĩnh lại, cô gái nói: “Chúng ta quen nhau lâu rồi mà. Anh đột nhiên nói điều này để làm gì vậy? Thật sự không được. Không được. Tại sao anh lại làm vậy? Em xin anh đấy, anh hãy đứng lên đi, mọi người đều đang nhìn kìa”.

    Sau khi trả lời, cô gái quyết định bỏ vào tiệm bánh để lại chàng trai vẫn đang quỳ dưới đất. Bị từ chối phũ phàng nên chàng đại gia trẻ tuổi khá lúng túng, sau khi bình tĩnh anh đành mang 20 siêu xe trở về.

    Ngay sau khi đoạn video được chia sẻ trên mạng, danh tính của cô gái trẻ cũng nhanh chóng được mọi người tiết lộ.

    Được biết, cô gái trẻ tên là Bành Dương, một hot girl xinh đẹp khá nổi tiếng vì sở hữu nhiều tài vặt, khéo tay.

    Bành Dương từng tham gia chương trình hẹn hò có tên là “Fei Cheng Wu Rao” (“Phi Thành Bất Nhiễu”, có nghĩa là “Nếu không chân thành, xin đừng quấy nhiễu”). Chính vì thế, cô khá nổi tiếng đối với giới trẻ Trung Quốc.

    Chia sẻ về chuyện từ chối chàng trai trẻ đại gia, Bành Dương cho biết cô đã quen biết chàng trai kia từ khá lâu nhưng hai người chỉ là anh em mà thôi.

    Bỏ 4000 USD, viết chữ lên bầu trời tỏ tình... nhưng thất bại


    Có lẽ ý định lãng phí và “nổi trội” của Michael đã khiến bạn gái anh, cô Maree từ chối. Buổi trưa hôm 5-2 là một thời điểm đầy thất vọng của Michael khi sự việc xảy ra ngược lại hoàn toàn so với những gì anh dự đoán.

    Michael đã chi hàng ngàn đô la để thể hiện tình cảm với bạn gái theo cách đặc biệt nhất, viết dòng chữ “Maree, Marry Me” và một trái tim to lên bầu trời đầy nắng giữa trưa ở Melbourne.

    Tình cảnh trớ trêu của Michael được biết đến khi anh thực hiện trả lời một cuộc phỏng vấn với hãng phát thanh 3AW, sau đó nhiều người dân ở Melbournians đã đăng tải hình ảnh “bầu trời tình yêu” của Michael lên mạng xã hội và bày tỏ sự tiếc nuối cho chàng trai.

    Dùng 700 triệu đồng gấp 999 bông hoa để cầu hôn


    Một lập trình viên có tên Chen làm việc tại Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc từ năm 2009. Vào dịp Tết âm lịch vừa qua, Chen về thăm cha mẹ bạn gái.

    Mặc dù không ra sức phản đối tình yêu của con gái và Chen nhưng mẹ của cô gái vẫn tỏ ý chê bai gia cảnh nghèo khó của chàng trai trẻ. Bà liên tục gợi ý nếu muốn lấy con gái bà thì chàng trai đó phải có nhà và ô tô.

    Biết mình không có quá nhiều tiền nhưng vẫn muốn thể hiện tấm chân tình, Chen đã quyết định rút hết số tiền trị giá 200.000NDT (khoảng 700 triệu đồng) để gấp thành những bông hồng cầu hôn người yêu.

    Anh nói "Số tiền tiết kiệm của tôi thật ra còn lâu mới đủ để mua nhà. Còn việc mua xe ô tô tôi thấy không cần thiết."

    Để hoàn thành được 999 bông hồng trước ngày sinh nhật của bạn gái, Chen đã bắt tay gấp hoa từ tối ngày 8/12 và thường phải gấp từ tối tới 2h sáng hôm sau. Sau đó, chàng trai trẻ còn cẩn thận xếp hoa vào những chiếc hộp rất ngay ngắn.

    Sau khi nhận được lời cầu hôn vào ngày 12/2, cô gái trẻ đã vô cùng hạnh phúc gật đầu đồng ý.

    Dùng siêu xe Ferrari 458 trị giá 13,5 tỷ đồng cầu hôn bạn gái

    Một “đại gia” ở Trung Quốc vừa có màn cầu hôn đậm chất nhà giàu dành cho cô gái mình yêu. Theo đó, anh chàng đã nhờ sự giúp đỡ của rất nhiều bạn bè với dàn siêu xe hùng hậu tập hợp ngay trước cửa một siêu thị lớn ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Sau đó anh bước ra và nói lời cầu hôn.

    Tất nhiên, với màn cầu hôn công phu, thành tâm và vô cùng hoành tráng thì cô bạn gái lâu năm đã đồng ý. Ngay lập tức anh đã tặng cho người vợ tương lai chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia màu đỏ trị giá 3.880.000 nhân dân tệ (tương đương 13,5 tỷ đồng). Trong khi anh vẫn đang sở hữu chiếc một chiếc Ferrari 458 Spider màu đen.

    Đại gia chi tiền tỷ mua 99 iPhone 6 tỏ tình vẫn bị cự tuyệt


    Mới đây, giới trẻ Trung Quốc xôn xao chia sẻ loạt hình một chàng trai "chơi trội" với màn tỏ tình bằng 99 chiếc iPhone 6 mới cứng.

    Chàng trai là lập trình viên tại một công ty trò chơi ở Quảng Châu, mạnh tay mua 99 chiếc iPhone 6 trị giá hơn 1,7 tỷ đồng để tỏ tình với nữ đồng nghiệp. Anh chàng đã phải tiết kiệm tiền lương suốt hai năm mới thực hiện được màn tỏ tình hoành tráng này, mong muốn thể hiện tình cảm sâu đậm của mình với cô gái trong mộng.

    Dưới sự trợ giúp của các bạn đồng nghiệp, chàng trai xếp 99 hộp iPhone 6 thành hình trái tim, tay cầm bó hồng đứng dưới tòa nhà công ty tỏ tình. Có lẽ, cách tỏ tình quá khoa trương của chàng trai khiến cô gái cảm thấy bị áp lực và đã từ chối lời cầu hôn.

    Ngọc Anh (Tổng hợp)



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-sieu-giau-dung-20-sieu-xe-99-iphone-6-to-tinh-van-cong-coc-a105835.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.