+Aa-
    Zalo

    Đại gia Thanh Hóa xây biệt thự triệu đô trên khu đất 50.000m2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đại gia Cao Tiến Đoan nổi tiếng khắp xứ Thanh bởi sự thành công trên thương trường của ông cũng như khối tài sản mà ông đang sở hữu.

    (ĐSPL) - Đại gia Cao Tiến Đoan nổi tiếng khắp xứ Thanh bởi sự thành công trên thương trường của ông cũng như khối tài sản mà ông đang sở hữu.

    Ngôi biệt thự của ông Cao Tiến Đoan được xây theo kiến trúc Châu Âu với nhà mái lệch, tháp nhọn tọa lạc trên khu đất rộng hơn 50.000m2.

    Đại gia Thanh Hóa xây biệt thự triệu đô trên khu đất 50.000m2

    Ngôi biệt thự và siêu xe triệu đô của vị đại gia xứ Thanh. 

    Để tạo điểm nhấn cho ngôi biệt thự vị đại gia đã tạo hẳn một quả đồi trong khuôn viên 50.000m2. Hồ cá cảnh; cầu bán nguyệt, khu vực trồng tùng, cây cảnh, hòn non bộ được phối với nhau hài hòa, tạo nên phong cảnh hữu tình.

    Khu vực trong cùng rộng cả ngàn mét được xây dựng khu thờ tự là một ngôi nhà sàn xây dựng cách tân, có cột, kèo bằng gỗ với tường xây gạch để mộc tạo nét cổ kính. 

    Bao xung quanh khu dinh thự là hàng km2 tường bao được làm bằng mica dày trong suốt khiến không gian càng thêm mở. Một con đường trải nhựa cũng được đại gia này bỏ tiền ra xây dựng chạy song song với con sông tự nhiên cạnh khu biệt thự tạo sự phong thủy dễ nhận.

    Đại gia Thanh Hóa xây biệt thự triệu đô trên khu đất 50.000m2

    Ngôi biệt thự đậm chất Châu Âu. 

    Một khoảnh đất rộng sau khu biệt thự được ông cho biết để xây dựng bãi đỗ của máy bay trực thăng.

    Trước đó, đại gia đình vị đại gia xứ Thanh này sống trong một khu biệt thự xây dựng vài tỷ đồng. Để xây dựng khuôn viên mới, ông đã bỏ tiền mua thêm đất của nhà dân xung quanh đồng thời đập bỏ không thương tiếc ngôi nhà cũ mới qua hơn một năm sử dụng.

    Đại gia Cao Tiến Đoan là Chủ tịch HĐQT Công ty Bất động sản – Tư vấn Xây dựng Đông Á (Đông Á) - doanh nghiệp có tiếng trong lĩnh vực bất động sản, đĩa ốc tại Thanh Hóa.

    Đại gia Thanh Hóa xây biệt thự triệu đô trên khu đất 50.000m2

    Đại gia Cao Tiến Đoan.

    Ngoài công việc kinh doanh, vị đại gia cũng có thú chơi siêu xe và trực thăng. Năm 2011, ông đã đặt mua về Việt Nam 4 chiếc máy bay trực thăng dưới danh nghĩa công ty Hành tinh Xang – nơi ông là thành viên HĐQT.

    Bộ sưu tập xe của ông Đoan năm 2013 gồm 13 chiếc, phần lớn là Mercedes, từ chiếc xe là chiếc Mercedes cổ 190 từ những năm 50 cho đến chiếc sang trọng nhất S55 AMG. Chiếc xe Chaika lịch sử, một trong những chiếc xe chở cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng hiện cũng đang được đại gia Đoan sở hữa. 

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-thanh-hoa-xay-biet-thu-trieu-do-tren-khu-dat-50000m2-a63906.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan