+Aa-
    Zalo

    Đại gia Thủy Nguyên: Nói Quốc Tuấn là Chí Phèo đúng lúc nhạy cảm

    • DSPL
    ĐS&PL Ông chủ Hãng phim truyện Việt Nam, đại gia Nguyễn Thủy Nguyên thấy rằng việc bản thân ông gọi Quốc Tuấn là Chí Phèo là không hợp lý, nhất là ở thời điểm đang nhạy cảm về

    Ông chủ Hãng phim truyện Việt Nam, đại gia Nguyễn Thủy Nguyên thấy rằng việc bản thân ông gọi Quốc Tuấn là Chí Phèo là không hợp lý, nhất là ở thời điểm đang nhạy cảm về chuyện bố con đạo diễn.

    Sự việc đại gia Thủy Nguyên - Chủ tịch Tổng Công tỷ Vận tải Thủy VIVASO, cổ đông chiến lược Công ty CP Đầu tư và Phát triển phim truyện Việt Nam (VFS), gọi Quốc Tuấn là "Chí Phèo" và có những lời lẽ xúc phạm nghệ sĩ Hãng phim truyện Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của dư luận.

    Trao đổi với báo Tri thức trực tuyến về sự việc này, ông Nguyễn Thủy Nguyên cho hay, ông nói như vậy trong bối cảnh ở Hãng phim truyện Việt Nam, chứ không phải gia đình của Quốc Tuấn. Dư luận đừng đặt hai chuyện đó với nhau. Về câu chuyện của bố con anh Quốc Tuấn, bản thân công ty khi giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn cũng luôn nhớ đến đầu tiên.

    Ông Nguyễn Thủy Nguyên. Ảnh: Zing.vn

    Ông Nguyễn Thủy Nguyên cho hay, bản thông ông cũng thường nói với công đoàn là cần hỗ trợ gia đình Quốc Tuấn. Tuy nhiên, việc nào ra việc đó, không thể lẫn lộn với nhau được. Đang trong bối cảnh này lại nhìn sang chuyện khác, mọi việc sẽ bị đẩy theo hướng khác.

    Chủ tịch VIVASO cũng khẳng định, bản thân ông thấy rằng việc gọi Quốc Tuấn là Chí Phèo là không hợp lý, nhất là ở thời điểm đang nhạy cảm về chuyện bố con anh Quốc Tuấn.

    Cũng theo ông Nguyên, không phải tất cả nghệ sĩ ở hãng phim đều phản đối đâu, chỉ có một vài người, bạn cứ đếm mà xem, quanh đi quẩn lại chỉ có bấy nhiêu gương mặt. Đừng đánh đồng đấy là tất cả nghệ sĩ ở hãng, việc đó khiến tôi như trở thành một kẻ đối kháng lại với tất cả vậy. Việc cổ phần ở hãng phim vô cùng phức tạp với rất nhiều vấn đề. Bản thân ông Nguyên cũng rất bức xúc và mệt mỏi.

    Trước đó, báo Dân Việt thông tin, trong buổi họp ngày 29/9, Nguyễn Thuỷ Nguyên chủ tịch Vinaso dành cho đạo diễn Quốc Tuấn những lời lẽ thiếu tôn trọng. Các nghệ sĩ Hãng phim truyện Việt Nam đã ghi âm cuộc họp với ông Nguyễn Thủy Nguyên.

    Trong băng ghi âm, chủ tịch VIVASO nói rằng ông không chấp nhận hành động đấu tranh của các nghệ sĩ trong thời gian vừa qua. Ông Nguyên cũng khẳng định không trả lương cho những người không làm. Trước hành động lên tiếng trên báo chí và truyền thông theo ông Nguyên là không đúng cũng sẽ được ông đưa ra "làm theo đúng pháp luật".

    Vị lãnh đạo Vinaso nói về các nghệ sĩ trong hãng phim một cách đầy mỉa mai: "Các đồng chí khóc rất giỏi, rơi nước mắt cũng rất tốt... Diễn kịch cũng tốt. Tất cả có video quay hết rồi. Và tôi nói rằng chuyện đó, nếu các đồng chí không nhìn thấy đó là lỗi lầm để sửa thì sẽ là tội vu khống, tội không đoàn kết".

    Thậm chí ông Nguyên còn nhắm vào nghệ sĩ Quốc Tuấn khi nhấn mạnh: "Ở đây có đồng chí Tuấn, đi đâu cũng khóc như mưa. Tôi đang sợ ..., mấy hôm nữa... có nơi khóc nghệ sĩ đau xót quá... rồi treo cổ chết. Tôi đang dự phòng đây. Tôi nói thật với anh người ta gọi anh là Chí Phèo”.

    Nhân Văn(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-thuy-nguyen-noi-quoc-tuan-la-chi-pheo-dung-luc-nhay-cam-a204684.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan