+Aa-
    Zalo

    Đại gia trẻ "thảm họa thẩm mỹ" khoe tiền gây sốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đại gia trẻ có gương mặt biến dạng, với đôi mắt to quá khổ, chiếc mũi quá cao và khuôn cằm nhọn hoắt khoe gia thế giàu có đang gây "sốc" dư luận.

    (ĐSPL) - Đại gia trẻ có gương mặt biến dạng, với đôi mắt to quá khổ, chiếc mũi quá cao và khuôn cằm nhọn hoắt  khoe gia thế giàu có đang gây "sốc" dư luận.

    Đại gia trẻ sinh năm 1996 tại Trung Quốc tên Lưu Tử Thần (tên tiếng anh Chris) mới đây đã đăng tải trên tài khoản Weibo của mình những hình ảnh gây sốc.

    Ảnh chụp chứng minh thư nhân dân cùng với ảnh sau khi anh chàng phẫu thuật thẩm mỹ nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của mọi người.

    Điều đáng chú ý là gương mặt sau phẫu thuật của Chris khác hoàn toàn so với trước đó...

    Nhiều người nhận xét gương mặt trước khi phẫu thuật của chàng đại gia trẻ này không thể gọi là xấu, thậm chí còn có vẻ gì đó rất nam tính, chưa cần đến sự can thiệp của "dao kéo". Thế nhưng chàng đại gia lắm tiền này vẫn quyết định đầu tư cho một hành trình "lột xác" về vẻ bề ngoài.

    Lưu Tử Thần (tên tiếng anh Chris) trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.

    Được biết, lý do anh chàng này đi phẫu thuật thẩm mỹ là do thần tượng một hình mẫu truyện tranh trước đó. Tuy nhiên, ngay cả sau khi phẫu thuật thì gương mặt của anh cũng không được giống với hình tượng mình từng theo đuổi, thậm chí có phần đáng sợ và bị nhiều người gọi là “phiên bản hỏng nặng”. Với đôi mắt to quá khổ, chiếc mũi quá nhỏ và khuôn cằm nhọn hoắt. Nếu so sánh hình ảnh trước và sau khi chàng đại gia đi thẩm mỹ có thể thấy sự thay đổi khác biệt ở nhiều bộ phận trên mặt, tuy nhiên anh chàng một mực khẳng định, mình chỉ "dao kéo" mũi.

    Đại gia trẻ với đôi mắt to quá khổ, chiếc mũi quá nhỏ và khuôn cằm nhọn hoắt sau khi PTTM khiến mọi người gọi anh chàng là "phiên bản hỏng nặng".

    Ngoài việc khoe ảnh phẫu thuật gương mặt, chàng trai Chris này còn thường xuyên bị ném đá bởi những bức hình khoe gia thế giàu có một cách quá lố. Không chỉ trải tiền ra khắp giường để nằm lên chụp hình, Chris còn khoe từng xấp tiền đô-la mới cóong theo số seri và tuyên bố rằng trên cơ thể mình chỉ dùng hàng hiệu nhập từ nước ngoài về.

    Anh chàng  này còn thường xuyên bị ném đá bởi những bức hình khoe gia thế giàu có một cách quá lố.

    Không chỉ trải tiền ra khắp giường để nằm lên chụp hình, Chris còn khoe từng xấp tiền đô-la mới cóong theo số seri và tuyên bố rằng trên cơ thể mình chỉ dùng hàng hiệu nhập từ nước ngoài về.

    Hiện nay Lưu Tử Thần đang là một trong những cái tên gây chú ý trên weibo của Trung Quốc. Nhiều người muốn kết bạn với anh vì tò mò muốn tìm hiểu thông tin, hình ảnh mỗi ngày. Một số người khác thì lại đem điều đó ra để chế giễu, trêu đùa và để lại lời bình luận đay nghiến mỗi ngày.

    Trước đó, sự kiện "Đại gia xấu xí nhất trong lịch sử" Trần Sơn với vẻ ngoài cực xấu xí nhưng đi ô tô hạng sang, xung quanh là dàn gái đẹp khiến cư dân mạng Trung Quốc và Việt Nam xôn xao.

    Nhân vật này ở Trung Quốc có nhiều cái tên khác nhau: Quái vật xấu xí, đại gia xấu xí, thiếu gia xấu xí, người ngoài hành tinh v.v. bởi vẻ ngoài ‘không thể xấu hơn’.

    Các trang mạng Trung Quốc cũng lan truyền tin nói Trần Sơn, sinh năm 1993, là con trai của một tổng giám đốc công ty bất động sản có thu nhập hàng triệu USD mỗi năm.

    Trước đó, sự kiện "Đại gia xấu xí nhất trong lịch sử" Trần Sơn với vẻ ngoài cực xấu xí nhưng đi ô tô hạng sang, xung quanh là dàn gái đẹp khiến cư dân mạng Trung Quốc và Việt Nam xôn xao.

    Xem thêm video về đại gia xấu xí

    Thậm chí, dựa vào những bức ảnh trên mạng, nhiều người còn đồn đoán rất nhiều cô gái trẻ đẹp sẵn sàng ‘phục vụ’ Trần Sơn mỗi tối với thù lao 10.000 NDT (hơn 30 triệu VNĐ).

    Trần Sơn từ chối chuyện phẫu thuật thẩm mỹ vì nhận ra rằng, nếu càng phẫu thuật càng khiến gương mặt biến dạng hơn nữa. Trải qua hơn 4 lần phẫu thuật, Trần Sơn đã quá thất vọng và tự an ủi bản thân với gương mặt hiện tại.

    Trần Sơn hiện đang dẫn đầu từ khóa tìm kiếm hot nhất trang mạng xã hội weibo của Trung Quốc. Trang cá nhân của Trần Sơn đang tăng lượng follow (theo dõi) theo từng giờ, thời điểm ban đầu Trần Sơn vẻn vẹn chưa tới 500 người theo dõi, nhưng hiện nay con số đó đã nhảy lên đến hơn 60.000 người.

    Ngọc Anh (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-tre-tham-hoa-tham-my-khoe-tien-gay-soc-a93080.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cuộc đời

    Cuộc đời "chìm nổi" của đại gia Lê Ân

    (ĐSPL) - Đại gia Lê Ân có lẽ là người "chìm nổi" nhất trong các đại gia Việt. Cuộc đời ông trải qua biết bao thăng trầm, đến nay, khi đã ở phía bên kia con dốc của cuộc đ