+Aa-
    Zalo

    Đại gia vịt Vân Đình chơi iPhone 6 đúc vàng nửa tỷ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiếc điện thoại iphone 6 có vỏ được đúc từ 4 cây vàng và đính hơn 1.000 viên kim cương có giá bán 500 triệu đồng thuộc về ông chủ nhà hàng vịt cỏ Vân Đình.

    (ĐSPL) - Chiếc điện thoại iphone 6 có vỏ được đúc từ 4 cây vàng và đính hơn 1.000 viên kim cương có giá bán 500 triệu đồng thuộc về ông chủ nhà hàng vịt cỏ Vân Đình khiến nhiều người không khỏi choáng váng vì độ chịu chơi.

    Theo tin tức trên Infonet, vị đại diện hãng chuyên độ vàng Karalux Việt Nam cho biết tổng trọng lượng vàng của bộ vỏ iPhone 6 này hết hơn 4 cây vàng và hơn 1.000 viên kim cương để đính xung quanh viền máy. Do vàng 24K khá mềm nên đội ngũ chế tác của Karalux đã phải sử dụng vàng 18K cho bộ vỏ này.

    Chiếc điện thoại Iphone 6 dát vàng giá nửa tỷ đầu tiên tại Việt Nam. (Ảnh Infonet)

    Ngoài ra, vị này cũng cho biết thêm, đây không chỉ là chiếc iPhone 6 đầu tiên ở Việt Nam được đúc vỏ bằng vàng nguyên khối, mà ngay cả trên thế giới có lẽ đây cũng là chiếc đầu tiên.

    Theo đại diện hãng chuyên độ vàng Karalux Việt Nam,để hoàn thành chiếc điện thoại đặc biệt này, đội ngũ chế tác đã phải làm việc liên tục 15 ngày. Theo dự kiến giá bán mỗi chiếc là 25.000 USD, khoảng hơn 500 triệu đồng - một mức giá gây "choáng" nếu đặt so với loạt điện thoại mức giá bình dân đang được tiêu thụ nhiều.

    Hiện nay, nhiều đại gia có sở thích chơi vàng. Cách đây không lâu, đại gia phế liệu Thanh Hóa cũng đã khiến không ít người kinh ngạc khi xây lâu đài 6 con gà vàng. Bươn chải cả chục năm ở Hà Nội với nghề buôn phế liệu, đại gia gốc Thanh Hóa xây lâu đài 6 con gà dát vàng độc đáo nhất nhì Hà Thành trên đường Hoàng Quốc Việt (quận Cầu Giấy, Hà Nội).

    Tòa lâu đài có diện tích 400m2, tòa lâu đài được trang trí bằng 6 con gà được làm bằng đồng đen và sơn son dát vàng thật một cách cầu kỳ gồm có 1 con gà trống to gắn trên cao và 5 con gà nhỏ hơn gắn phía dưới, trị giá ước tính lên đến cả chục tỷ đồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-vit-van-dinh-choi-iphone-6-duc-vang-nua-ty-a75301.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan