+Aa-
    Zalo

    "Đại gia xấu nhất trong lịch sử" chính thức lên tiếng khi bị tố lừa đảo

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - "Đại gia xấu xí nhất trong lịch sử" Trần Sơn vừa "đăng đàn" chính thức lên tiếng về thông tin tố anh chàng chỉ là một người "nghèo rớt mồng tơi"...

    (ĐSPL) - "Đại gia xấu xí nhất trong lịch sử" Trần Sơn vừa "đăng đàn" chính thức lên tiếng về thông tin tố anh chàng chỉ là một người "nghèo rớt mồng tơi"...

    Sự kiện "Đại gia xấu xí nhất trong lịch sử" Trần Sơn với vẻ ngoài cực xấu xí nhưng đi ô tô hạng sang, xung quanh là dàn gái đẹp khiến cư dân mạng Trung Quốc và Việt Nam xôn xao cả tuần qua.

    Nhân vật này ở Trung Quốc có nhiều cái tên khác nhau: Quái vật xấu xí, đại gia xấu xí, thiếu gia xấu xí, người ngoài hành tinh v.v. bởi vẻ ngoài ‘không thể xấu hơn’.

    Các trang mạng Trung Quốc cũng lan truyền tin nói Trần Sơn, sinh năm 1993, là con trai của một tổng giám đốc công ty bất động sản có thu nhập hàng triệu USD mỗi năm.

    Thậm chí, dựa vào những bức ảnh trên mạng, nhiều người còn đồn đoán rất nhiều cô gái trẻ đẹp sẵn sàng ‘phục vụ’ Trần Sơn mỗi tối với thù lao 10.000 NDT (hơn 30 triệu VNĐ).

    "Đại gia xấu xí nhất trong lịch sử" Trần Sơn ở Trung Quốc có nhiều cái tên khác nhau: Quái vật xấu xí, đại gia xấu xí, thiếu gia xấu xí, người ngoài hành tinh v.v. bởi vẻ ngoài ‘không thể xấu hơn’.

    Sau đó thông tin về "đại gia xấu xí nhất trong lịch sử" Trần Sơn bị một người bạn tên Ngư Muội "vạch trần" rằng anh chàng này chỉ là một người "không có đồng xu dính túi". 

    Ngư Muội cũng tung ra một tấm ảnh cho thấy Trần Sơn đang ngồi ăn kem vỉa hè, trông chẳng khác một thanh niên nông thôn có gia cảnh trung bình ở Trung Quốc.

    Trang MSN Trung Quốc cũng đưa tin của bạn đọc khẳng định thông tin bố Trần Sơn là Trần Dư Hải, còn là tổng giám đốc của Vạn Khoa, một công ty lớn chuyên về bất động sản... là ‘tin vịt’ với lý do tổng giám đốc của công ty Vạn Khoa hiện nay là một người tên Vương Trạch, không liên quan gì Trần Sơn.

    Đa số các trang mạng xã hội hiện nay ở Trung Quốc đưa ra nhiều chứng cứ cho rằng các thông tin như Trần Sơn là con trai của Trần Dư Hải, tổng giám đốc của Vạn Khoa, một công ty lớn về bất động sản được xác minh là không đúng sự thật.

    Sau đó "đại gia xấu xí nhất trong lịch sử" bị một người bạn tố chỉ là một anh chàng "nghèo rớt mồng tơi".

    Sau một thời gian im lặng, "đại gia xấu xí nhất trong lịch sử" đã "đăng đàn" khẳng định trên weibo rằng anh ta thực sự giàu có. Toàn bộ nội dung được Trần Sơn đăng tải như sau: “Hỡi những kẻ cho rằng tôi đang dựng chuyện ồn ào trên mạng, hãy câm miệng. Tôi bị bệnh thiếu máu Địa Trung Hải (còn gọi là hội chứng thalassemia).

    Vài ngày tôi lại phải truyền máu một lần. Lúc trước, bác sỹ nói tôi khó có thể sống đến lúc trưởng thành, nhưng tôi vẫn sống tốt cho tới nay. Dù rằng phải truyền máu thời gian dài để duy trì sự sống, nhưng tôi vẫn đang sống.

    Tôi không cần sự đồng tình của các người. Tôi chỉ muốn mọi người vui vẻ. Tôi biết tôi rất xấu xí. Nhưng tôi muốn tận dụng thời gian hữu hạn trong cuộc đời này để sống cuộc sống đầy sắc màu. Đương nhiên, nếu ai đó biết có chỗ chữa bệnh của tôi xin hãy nhắn riêng cho tôi”.

    Sau một thời gian im lặng, "đại gia xấu xí nhất trong lịch sử" đã "đăng đàn" khẳng định trên weibo rằng anh ta thực sự giàu có.

    Trước đó, nhân vật Trần Sơn cũng được không ít trang tin mô tả về cuộc sống như là một thanh niên dũng cảm chống chọi bệnh tật, tham gia nhiều hoạt động từ thiện nhờ tiền của gia đình. Nội dung của câu chuyện Trần Sơn – đại gia xấu xí có thể được tóm tắt như sau:

    Trần Sơn sinh ngày 9/9/1993, nguyên quán Quảng Đông. Cha là Trần Dư Hải, mẹ là Cổ Na Ba, hiện tại cả gia đình đang sinh sống tại Ôn Châu, Chiết Giang.

    Ông Trần Dư Hải – ông chủ của nhà đầu tư bất động sản lớn nhất nhì Trung Quốc (Vanke Blue Mountains) ước tính giá trị ròng đạt hơn 10 triệu đô la mỗi năm. Tài sản của ông Trần được cho là lên tới hàng tỷ NDT (1 tỷ NDT tương đương 3.000 tỷ VND).

    Tuy có gia thế "khủng", nhưng cha của Trần Sơn luôn khiến nhiều người kính phục vì liên tục tham gia các hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ rất nhiều hoàn cảnh khó khăn.

    Trần Sơn từ chối chuyện phẫu thuật thẩm mỹ vì nhận ra rằng, nếu càng phẫu thuật càng khiến gương mặt biến dạng hơn nữa. Trải qua hơn 4 lần phẫu thuật, Trần Sơn đã quá thất vọng và tự an ủi bản thân với gương mặt hiện tại.

    Hội chứng thalassemia mà Trần Sơn mắc phải được biết đến là một căn bệnh thiếu máu. Mỗi năm, trên thế giới có khoảng 100.000 em bé sinh ra mắc phải loại bệnh trầm trọng của nhóm này – phần lớn là dân Italia, Hy Lạp, Trung Đông, Nam Á và châu Phi.

    Khi mới sinh ra, trẻ bị dạng bệnh nặng của thalassemia trông có vẻ khoẻ mạnh bình thường. Nhưng trong vòng vài tháng hay một hai năm, nó sẽ khó chịu, mệt mỏi, biếng ăn.

    Trẻ sẽ chậm lớn và da hay ửng màu vàng (xem vàng da). Nếu không chữa trị, lá lách, gan và tim sẽ sưng to. Xương bị xốp và dễ gãy, cấu trúc của xương mặt bị thay đổi. Vì hồng cầu vỡ sớm hơn bình thường nên tủy xương phải làm việc quá sức (để sản xuất hồng cầu), khiến xương biến dạng.

    Ở những trẻ bị thalassemia nặng, trán gồ lên, mũi tẹt, xương hàm trên nhô ra do tăng sản tủy xương (trẻ em bị thalassemia nặng hay trông giống nhau vì cấu trúc xương mặt đều bị biến dạng tương tự). Trẻ sẽ chết sớm, nhất là vì suy tim hay nhiễm trùng.

    Trần Sơn hiện đang dẫn đầu từ khóa tìm kiếm hot nhất trang mạng xã hội weibo của Trung Quốc. Trang cá nhân của Trần Sơn đang tăng lượng follow (theo dõi) theo từng giờ, thời điểm ban đầu Trần Sơn vẻn vẹn chưa tới 500 người theo dõi, nhưng hiện nay con số đó đã nhảy lên đến hơn 60.000 người.

    Trần Sơn là một trong những fan cuồng của cô gái thẩm mỹ có khuôn mặt xà tinh – Lý Ân Hy, người cũng từng nổi như cồn trên mạng xã hội cách đây ít ngày. Trần Sơn liên tục chia sẻ về hình ảnh của cô nàng xà tinh này trên trang cá nhân.

    Quay clip mỗi ngày là một thói quen của "đại gia" Trần Sơn, anh chàng thường xuyên tung clip mình tự quay mỗi ngày như 1 niềm vui, và đó cũng chính là cơ duyên khiến hình ảnh của anh “bay cao bay xa”.

    Trần Sơn thực sự là một anh chàng rất vui tính và hòa đồng. Dù trang cá nhân đang nhận hàng ngàn lời bình luận và phần lớn là ác ý, nhưng chàng trai 93 này vẫn vui vẻ đáp lại với lời lẽ vui vẻ và không mấy quan tâm tới những câu xúc phạm, giễu cợt mình.

    Ngọc Anh(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-xau-nhat-trong-lich-su-chinh-thuc-len-tieng-khi-bi-to-lua-dao-a92509.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan