+Aa-
    Zalo

    "Đại gia xấu trai nhất thế giới" chỉ là trò bịp bợm?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Thân phận thực sự của Trần Sơn - "đại gia xấu trai nhất trong lịch sử" vừa được một cô bạn gái tiết lộ...

    (ĐSPL) - Thân phận thực sự của Trần Sơn - "đại gia xấu trai nhất trong lịch sử" vừa được một cô bạn gái tiết lộ...

    Vài ngày gần đây, thông tin về một anh chàng "đại gia" “nhà mặt phố bố làm to” đang làm điên đảo cộng động mạng. Để được nổi tiếng, anh chàng "đại gia" tên Trần Sơn này có cách làm chẳng giống ai, không chỉ được mọi người xì xào là thân phận một công tử nhà giàu, chàng này còn được biết đến với khuôn mặt “xấu lạ.”

    Sau khi những hình ảnh của Trần Sơn lan truyền khiến dân mạng nhiều quốc gia "rúng động", một loạt những thông tin về 9X này cũng được lùng ra và chia sẻ ngay sau đó. Nhiều trang tin của của Trung Quốc lan truyền, Trần Sơn là người Quảng Đông, hiện sống tại Ôn Châu, Chiết Giang. 

    Trần Sơn là con trai của ông Trần Dư Hải chủ của một loạt các công ty đầu tư bất động sản lớn nhất nhì Trung Quốc, ước tính giá trị ròng đạt hơn 10 triệu đô la mỗi năm... Sở dĩ, chàng trai này có khuôn mặt xấu, kỳ dị là do mắc một chứng bệnh tên thalassemia. Người mắc bệnh sẽ không thể làm thay đổi khuôn mặt mình kể cả có can thiệp bằng phẫu thuật thẩm mỹ.

    Nhiều trang tin của của Trung Quốc lan truyền, Trần Sơn là người Quảng Đông, hiện sống tại Ôn Châu, Chiết Giang. 

    Video: Chân dung "đại gia xấu trai nhất trong lịch sử".

    Ngoài ra, dù có khuôn mặt xấu xí nhưng Trần Sơn lại được cho là người rất tốt bụng, hoà đồng và... sát gái. Trên mạng Trung Quốc có lan truyền nhiều clip anh chàng này nói về kinh nghiệm tình trường, thậm chí là cả những bức ảnh ở chung phòng, nằm chung giường với "chân dài".

    Sau khi Trần Sơn nổi tiếng, có rất nhiều cư dân mạng cho rằng nghi ngờ thân phận công tử nhà giàu của Trần Sơn, bởi vì có người nói rằng anh bạn này chẳng phải người giàu có gì cả, mà chỉ là đang dựng lên những clip để lòe bịp mọi người.

    Và cuối cùng, thân phận thực sự của chàng "đại gia xấu trai nhất tronng lịch sử" được đưa ra khi một cô bạn tên Ngư Muội công bố những bằng chứng xác thực nhất về chuyện này, trong đó có những bức ảnh "bình dân" đến khó tin của một đại gia.

    Bức ảnh sinh hoạt bình dân đến khó tin của "đại gia xấu trai nhất trong lịch sử" được cô bạn gái mang tên Ngư Muội chia sẻ, "vạch trần" thân phận thật của Trần Sơn.

    Nội dung nói chuyện của cô bạn Ngư Muội với một anh bạn của mình cũng khẳng định, Trần Sơn không phải công tử nhà giàu như mọi người tưởng, thực chất là có người ở đằng sau giật dây, trục lợi từ thông tin và các clip của anh chàng. Và người giật dây này cũng chính là bạn của cô bạn Ngư Muội này.

    Trần Sơn cũng chưa từng phản bác lại những bằng chứng vạch trần trên. Hơn nữa Trần Dư Hải cha của Trần Sơn được giới thiệu như một đại gia bất động sản có "máu mặt", nhưng cái tên này lại không thể tìm thấy thông tin gì trên Baidu trang web tìm kiếm thông tin của những người nổi tiếng, có tiếng tăm đình đám ở Trung Quốc, hay thông tin ông này từ thiện cho các nạn nhân ở trận động đất ở Văn Xuyên cũng không thấy báo chí đưa tin.

    "Đại gia" điều trị bệnh và nằm ở một giường bệnh không phải của người giàu.

    Thông tin Trần Sơn rất giàu có, sở hữu siêu xe, trang sức đắt tiền... xuất phát từ một vài trang tin vặt, nhỏ lẻ, không chính thống tại Trung Quốc. Những thông tin này cũng chưa hề được kiểm chứng và việc Trần Sơn là con trai của một ông chủ kiếm hàng triệu đô mỗi năm lại càng không có cơ sở xác thực.

    Hơn nữa Trần Sơn cũng tự đưa ra thông tin về bản thân, tên thật là Lưu Tiểu Hùng, một cái tên không liên quan gì tới họ Trần, cũng không biết vì sao "đại gia" này thay tên đổi họ. Chứng minh thư của Lưu Hiểu Hùng cũng ghi quê là ở huyện Bình Nguyên, một huyện nghèo của Trung Quốc.

    Trần Sơn tên thật là Lưu Tiểu Hùng, quê ở huyện Bình Nguyên.

    Nhưng Trần Sơn cũng đưa ra một bằng chứng xác thực về căn bệnh của mình là hoàn toàn thật, hơn nữa còn ở mức nặng nhất (bệnh nhẹ không ảnh hưởng đến ngoại hình).

    Thông tin về “bản chất” thật của Trần Sơn đang gây xôn xao dân mạng. Tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng, điều đó đâu quan trọng, cái mà chúng ta quan tâm Trần Sơn bởi anh là chàng trai lạc quan trước căn bệnh hiểm nghèo của mình, anh cũng góp phần giúp chúng ta vui vẻ, thoải mái với những clip ngắn gây cười.

    Ngọc Anh(Tổng hợp)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-xau-trai-nhat-the-gioi-chi-la-tro-bip-bom-a91832.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan