+Aa-
    Zalo

    Đại gia yêu "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh là người đã có vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vị đại gia người yêu của Ngọc Trinh 7 năm trời giấu vợ có cuộc sống “ngoài chồng ngoài vợ”, người đàn ông này không ngừng đem tài sản “chia sẻ” cho người tình

    (ĐSPL) - Vị đại gia người yêu của Ngọc Trinh 7 năm trời giấu vợ để có cuộc sống “ngoài chồng  ngoài vợ”, người đàn ông này không ngừng đem tài sản “chia sẻ” cho người tình…
    Từ khi bước chân vào giới showbiz, Ngọc Trinh luôn để lại ấn tượng trong dư luận là một cô gái thật thà, bộc tuệch, nghĩ gì nói đấy.
    Đọc những bài phỏng vấn của Ngọc Trinh, nhiều người nghĩ dường như cô gái này chẳng giấu được điều gì. Kể cả đó là những suy nghĩ bị hứng rất nhiều gạch đá của dư luận.
    Thế nhưng, có một việc Ngọc Trinh kiên quyết giấu nhẹm trong thời gian dài 7 năm trời, chưa một lần công bố. Đó chính là bạn trai của mình.
    Không ai biết được danh tính của người đàn ông bí ẩn luôn giúp đỡ cô nàng trong thời gian khó khăn. Ngoài những điều Ngọc Trinh đã từng chia sẻ: Người bạn trai là doanh nhân người Singapore hơn cô 20 tuổi từng nhiều lần được Ngọc Trinh đề cập trong những câu chuyện của mình.
    Theo "nữ hoàng nội y", bạn trai chính là người đã chu cấp tài chính, thường xuyên tặng cô những món đồ đắt tiền và là người rất chung thủy, ngay cả khi Ngọc Trinh vướng nhiều scandal, anh vẫn ở bên cô.
    “Ảnh không đẹp trai nhưng có duyên. Bạn biết Âu Dương Chấn Hoa không, ảnh giống người đó. Đàn ông, tôi thích tướng bự hơn, khuôn mặt chỉ cần có duyên thôi. Được cái anh ấy mặt chữ điền, mà đàn ông mặt chữ điền là tốt lắm".

    7 năm yêu đại gia cũng là ngần ấy thời gian Ngọc Trinh chỉ là người đàn bà "trong bóng tối".

    Và Ngọc Trinh chỉ thường đăng tải những hình ảnh "mập mờ" về bạn trai của mình và có lẽ đây là lần hình ảnh của vị đại gia này được công khai rõ ràng nhất.
    Người yêu của Ngọc Trinh là một đại gia, chẳng những thế, còn là một đại gia siêu giàu. Cứ nhìn vào lượng tài sản, phu kiện hàng hiệu mà Ngọc Trinh sử dụng khi cô còn chưa lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh cũng đủ biết. Với một người đàn ông có tài sản ở mức trung bình khá thì không thể có đủ năng lực "bạo tay" vung tiền cho cô gái có câu tuyên ngôn xanh rờn "không tiền cạp đất mà ăn" như vậy.
    Việc người yêu là đại gia cũng được "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh nhắc đến nhiều lần trong những bài phỏng vấn. Đầu tiên cách đây vài năm, thời cô vẫn tự nhận mình sống dựa hoàn toàn vào bạn trai, cô kể: "Khi có được căn nhà đầu tiên, 3 đêm liền tôi không ngủ. Khi làm dấu đóng chủ hộ tên Trần Thị Ngọc Trinh, tôi sung sướng lắm. Tôi nghĩ đơn giản là lên Sài Gòn kiếm tiền trả nợ, xây nhà cho ba mẹ rồi lấy chồng. Không ngờ cuộc đời lại cho mình được tất cả những điều này. Tất cả là do bạn trai mang lại, tôi cảm ơn số phận may mắn của mình".
    Khi được hỏi cụ thể về số tiền bạn trai chu cấp cho mình hàng tháng trước kia, Ngọc Trinh chỉ khéo cười trả lời: "Chị nhìn vào mức sống của tôi và tự đoán đi". Nhìn những chiếc xe cô đổi, những món đồ hàng hiệu cả ngàn đô cô dùng, chẳng phải nói ai cũng biết hẳn người yêu cô phải là một người rất giàu mới chu cấp cho người yêu mình đầy đủ về vật chất như thế.
    Khoe nhiều những gì người đàn ông đã dành cho mình về vật chất, nhưng chưa bao giờ Ngọc Trinh để lộ chút manh mối nào để người ta có thể tìm được vị đại gia người yêu.

    Mới đây, Ngọc Trinh thẳng thắn cho biết, cô là người thứ 3. Tức người yêu của cô đã có gia đình, Ngọc Trinh chỉ là "bồ" của người đàn ông đó.

    Vì giấu, nên rất nhiều lời đồn ác ý đã bủa vây lấy "bí mật" này của Ngọc Trinh để tô vẽ, thêu dệt.
    Người thì bảo Ngọc Trinh nói dối chứ làm gì có người yêu. Kẻ thì bảo Ngọc Trinh "che mắt thiên hạ" để có thể thỏai mái yêu ông bầu của mình - Khắc Tiệp.
    Ai nói gì thì nói, Ngọc Trinh vẫn nín thinh. Cô bảo phải giữ bí mật vì bạn trai mình muốn thế. Ngay cả việc nắm tay, 2 người cũng không dám công khai mà cũng phải "lén lút" mỗi lần ở cạnh.
    Chứng kiến cái sự "khoe nửa vời" của Ngọc Trinh, ai cũng hiểu phải có một lý do nào đặc biệt lắm mới khiến cô gái thật thà, bộc tuệch này phải giữ "niềm tự hào" của mình trong bóng đêm như vậy.
    Thế nhưng, chẳng để mọi người phải đoán già đoán non thêm nữa, mới đây trong một bài phỏng vấn, Ngọc Trinh đã giải đáp thắc mắc của mọi người về điều này.
    Ngọc Trinh thẳng thắn cho biết, cô là người thứ 3. Tức người yêu của cô đã có gia đình, Ngọc Trinh chỉ là "bồ" của người đàn ông đó.
    "Người ta chửi em là người thứ ba, em chấp nhận, vì em là vậy, mặc dù em không muốn nhưng nó đã là vậy, không thay đổi được, còn kêu em bỏ anh là em không bỏ được rồi"- Ngọc Trinh giãy bày.

    Video: Ngọc Trinh khoe bộ sưu tập hàng hiệu giá trên chục tỷ

    Như vậy trong suốt 7 năm qua, Ngọc Trinh đã âm thầm yêu 1 người đàn ông có gia đình, không cần danh phận, chấp nhận sống trong một mối quan hệ đến cái nắm tay cũng phải "lén lút".
    Người đàn ông ấy cho Ngọc Trinh rất nhiều tiền, mua nhà - mua xe - mua đồ hiệu, giúp vốn để cô tạo dựng cơ ngơi kinh doanh.
    Thế nhưng, người đàn ông đó cũng khiến Ngọc Trinh nhiều lần rơi nước mắt. Thậm chí, Ngọc Trinh đã từng khóc đến nỗi phải đi viện khám mắt.
    Ngọc Trinh tiết lộ, khoảng nửa năm nay chuyện tình cảm của cô và bạn trai gặp trục trặc, chủ yếu liên quan tới người thứ 3 - kẻ mà cô gọi là "yêu nhền nhện".
    Thậm chí, hiện tại công việc kinh doanh thời trang và spa của Ngọc Trinh chỉ là "nổ", tất cả số tiền, nhà cửa, xe hơi, hàng hiệu là do bạn trai đại gia bao bọc cô bấy lâu nay.
    "...Chỉ nửa năm nay thôi tình yêu của tôi nó mới trắc trở xíu. Tôi khóc nhiều lắm, chứ xưa giờ tưởng tình yêu màu hồng thôi, tưởng chỉ có duy nhất và mãi mãi nhưng không phải. Khóc đến độ phải đi khám mắt luôn", "nữ hoàng nội y" chia sẻ.
    Không chỉ vậy, cô còn cho biết rằng bạn trai đã làm mình buồn nhiều rồi, đến giờ mới phát hiện. Nhưng giờ vì yêu quá nên "mình chịu thôi chứ sao giờ".
    Chính những lời trải lòng của Ngọc Trinh đã khiến chuyện tình cảm giữa cô nàng và bạn trai không còn một màu hồng hoàn hảo nữa mà cũng có lừa dối, nước mắt và có vẻ cũng na ná như lời đồn đại bên trên.
    Như vậy, từ thân phận của 1 người thứ 3, Ngọc Trinh tiếp tục gặp phải 1 người thứ 3 khác.
    Chẳng biết câu chuyện luẩn quẩn này đã được giải quyết đến đâu, nhưng chắc chắn sau khi tiết lộ "bí mật động trời này", Ngọc Trinh sẽ gặp rất nhiều chỉ trích của dư luận.
    Đặc biệt là những người phụ nữ đã lập gia đình.
    Nhưng nhiều người lại cho rằng, nếu những gì Ngọc Trinh tiết lộ về vị đại gia kia là thật, thì Ngọc Trinh đáng thương hơn đáng giận, bởi suy cho cùng “đàn bà sâu sắc như cơi đựng trầu”, yêu là yêu “quên trời đất”, người đáng trách hơn phải chăng là vị đại gia lắm tiền nhiều của nhưng thiếu lòng chung thủy kia, bởi ngoài vợ, rồi có một người tình xinh đẹp chung thủy suốt 7 năm vẫn chưa đủ “lấp đầy” trái tim người đàn ông ấy. 2 người phụ nữ kia giống như những con đường đã quen lối, và vị đại gia siêu giàu này bắt đầu bị “lơ đãng” bởi một lối đi nhiều hoa thơm cỏ lạ khác.
    Ngọc Anh (Tổng hợp)

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-yeu-nu-hoang-noi-y-ngoc-trinh-la-nguoi-da-co-vo-a90848.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan