+Aa-
    Zalo

    Đại hoa đán Chương Tử Di ở tuổi 42: Cuộc sống viên mãn sau những thị phi trong quá khứ

    • DSPL
    ĐS&PL Bất chấp sự ngăn cản từ gia đình cũng như thị phi từ phía dư luận, nữ diễn viên Chương Tử Di vẫn tận hưởng cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên ông xã Uông Phong.

    Chương Tử Di sinh năm 1979, thành công với vai chính đầu tiên trong phim Đường về nhà (1999). Sau đó, nữ diễn viên tiếp tục “đại náo” màn ảnh với Ngọa hổ tàng long, Giờ cao điểm, Anh hùng...

    Ngôi sao tài sắc vẹn toàn

    Năm 2000, Chương Tử Di ghi dấu ấn với vai Ngọc Kiều Long trong siêu phẩm Ngọa Hổ Tàng Long của đạo diễn Lý An. Tác phẩm nhận được vô vàn lời khen từ giới phê bình thế giới và đại thắng tại Oscar lần thứ 73 với 4 tượng vàng danh giá. Tên tuổi của Chương Tử Di, nhờ vậy, vươn ra ngoài biên giới Trung Quốc, trở thành một trong những cái tên châu Á nổi tiếng trên thế giới. 

    dai hoa dan chuong tu di o tuoi 42 cuoc song vien man sau nhung thi phi trong qua khu2
    Chương Tử Di sinh ra và lớn lên ở Bắc Kinh, Trung Quốc trong gia đình trung lưu.

    Năm 2004, sự nghiệp của Chương Tử Di bước sang trang mới khi hợp tác với đạo diễn Vương Gia Vệ trong tác phẩm 2046. Vai diễn trong phim giúp cô nhận về giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Giải thưởng Điện ảnh Hong Kong (Trung Quốc) năm 2004 và được báo chí thời điểm đó nhận định là ngôi sao sáng giá.

    Những năm sau đó, nữ diễn viên đóng chính các dự án như Hồi ức của một Geisha và Nhất đại tông sư - tác phẩm mang lại 12 giải Nữ diễn viên xuất sắc của nhiều giải khác nhau cho Chương Tử Di và giúp cô trở thành diễn viên đại lục được trao giải nhiều nhất cho một bộ phim.

    dai hoa dan chuong tu di o tuoi 42 cuoc song vien man sau nhung thi phi trong qua khu3
    Chương Tử Di vẫn là ngôi sao được săn đón của màn ảnh.

    “Chương Tử Di cũng là người giữ phong độ ổn định nhất khi bước vào mảnh đất Hollywood. Thay vì cố gắng tạo vẻ ngoài lộng lẫy trên thảm đỏ, cô nỗ lực không ngừng nghỉ về thực lực diễn xuất. Điều này giúp nữ diễn viên giữ được vị thế vững chắc tại kinh đô phim ảnh nổi tiếng khắc nghiệt nhất thế giới”, tờ ITN nhận định.

    dai hoa dan chuong tu di o tuoi 42 cuoc song vien man sau nhung thi phi trong qua khu5
    Chương Tử Di cũng rất thành công khi lấn sân sang thị trường quốc tế.

    Nhờ danh tiếng và nhan sắc nổi trội, nữ diễn viên trong 23 năm sự nghiệp đã xây dựng tên tuổi với hàng loạt hợp đồng phim ảnh, quảng cáo đắt đỏ. Theo Sina, Chương Tử Di liên tiếp lọt vào danh sách những ngôi sao kiếm tiền giỏi nhất Trung Quốc. Chỉ tính riêng sở hữu bất động sản cô đã cán mốc 2 tỷ nhân dân tệ (gần 6.000 tỷ đồng).

    Hạnh phúc viên mãn sau nhiều thị phi 

    Tài năng và nổi tiếng, thế nhưng Chương Tử Di cũng gặp không ít bê bối trong sự nghiệp, phần lớn đến từ những mối quan hệ tình cảm của cô. Nữ diễn viên xinh đẹp từng vướng tin đồn hẹn hò nhiều người như MC Táp Bối Ninh, Thành Long, thiếu gia kém tuổi Hoắc Khải Sơn, ngôi sao bóng rổ Kobe Bryant, đạo diễn Trương Nghệ Mưu, doanh nhân giàu có Vivi Nevo...

    Sau nhiều bê bối ái tình, Chương Tử Di bí mật kết hôn với nam ca sĩ, nhạc sĩ Uông Phong. Anh được biết đến với vai trò nhạc sĩ, ca sĩ, nhà sản xuất có tầm ảnh hưởng trong làng nhạc rock Trung Quốc. Tuy nhiên, cuộc sống đời tư của Uông Phong cũng khá ồn ào với ba cuộc nhân và hai con riêng. 

    dai hoa dan chuong tu di o tuoi 42 cuoc song vien man sau nhung thi phi trong qua khu8
    Chương Tử Di có sự nghiệp đỉnh cao song đời tư vướng không ít ồn ào.

    Công chúng rất ngưỡng mộ tổ ấm nhỏ của Chương Tử Di và Uông Phong, cũng như tấm lòng thương yêu của người đẹp dành cho con gái riêng của chồng. Được biết, trước khi “về chung một nhà” với Chương Tử Di, Uông Phong từng trải qua nhiều cuộc tình và có hai con riêng. Tình đầu của Uông Phong là nữ ca sĩ Quân Tử kéo dài hơn 3 năm. Tất cả đột ngột kết thúc khi Quân Tử phát giác Uông Phong ngoại tình với MC Tề Đan. Quân Tử trầm cảm, tuyệt vọng và tự tử vào ngày 10/9, khi mới 23 tuổi.

    dai hoa dan chuong tu di o tuoi 42 cuoc song vien man sau nhung thi phi trong qua khu7
    Chương Tử Di sinh con thứ hai vào năm 2020 khi đã ngoài 40 tuổi. 

    Vượt qua sự ngăn cản của gia đình và những ánh mắt dò xét của công chúng, cặp đôi vẫn nhất mực yêu thương nhau. Mối quan hệ của Chương Tử Di với 2 cô con gái riêng của chồng rất tốt đẹp. Cặp đôi hiện có với nhau hai người con, một trai, một gái đầy viên mãn.

    Suốt 5 năm kết hôn, Tử Di - Uông Phong gặp không ít sóng gió. Không ít tờ báo đăng tải tin tức cho rằng Uông Phong có hành vi ngoại tình, “cắm sừng” vợ. Nhiều khán giả cũng bảo cô dại khi lựa chọn người đàn ông từng có quá khứ bê tha, tai tiếng. Tuy nhiên, Tử Di liên tiếp ra mặt bênh vực chồng. Cô bày tỏ rất hạnh phúc và đăng khoảnh khắc gia đình ngập tiếng cười trên Weibo.

    dai hoa dan chuong tu di o tuoi 42 cuoc song vien man sau nhung thi phi trong qua khu6
    Uông Phong và Chương Tử Di mặn nồng sau 6 năm hôn nhân.

    Đầu năm 2020, Chương Tử Di thông báo trên trang cá nhân mình vừa hạ sinh con trai thứ 2. Kèm theo đó, nữ diễn viên đăng tải loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc gia đình cô cùng chồng – ca sĩ Uông Phong và con gái lớn hạnh phúc chào đón thiên thần nhỏ vừa chào đời.

    Thông tin cặp đôi nổi tiếng đón niềm vui nhận được sự chúc mừng của bạn bè, người thân và đông đảo cư dân mạng.Không ít ý kiến dành sự ngưỡng mộ cho đôi vợ chồng luôn dành sự vun vén cho gia đình dù cả 2 đều là nghệ sĩ hàng đầu Hoa ngữ.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Xihuanet, Sina 

    Link bài gốc Lấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-hoa-dan-chuong-tu-di-o-tuoi-42-cuoc-song-vien-man-sau-nhung-thi-phi-trong-qua-khu-a515221.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan