+Aa-
    Zalo

    Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM lên tiếng xin lỗi về việc mời Hiền Hồ

    ĐS&PL Mới đây, đại diện trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM đã lên tiếng xin lỗi sinh viên và những người có liên quan sau vụ việc mời Hiền Hồ đến đêm nhạc Chào tân sinh viên.

    Thời gian vừa qua, vụ việc nữ ca sĩ Hiền Hồ bị huỷ lịch diễn ở đêm hội Chào tân sinh viên của trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM đã thu hút nhiều sự quan tâm từ netizen. Nhiều người cho rằng, với những bê bối từng dính phải, nữ ca sĩ này không nên xuất hiện dày đặc ở các sự kiện âm nhạc, đặc biệt là một chương trình nghệ thuật tại trường học.

    dai hoc cong nghiep thuc pham tphcm len tieng xin loi ve viec moi hien ho anh 4
    Hiền Hồ bị loại khỏi show diễn tại Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM.

    Bên cạnh đó, đại diện trường cũng lý giải nguyên nhân huỷ hợp đồng với nữ ca sĩ là do nắm bắt ý kiến của sinh viên.

    Cụ thể, Thạc sĩ Phạm Thái Sơn (Giám đốc Trung tâm tuyển sinh và Truyền thông, trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM) cho biết: "Thay mặt những người làm chương trình, tôi gửi lời xin lỗi chân thành đến các bạn sinh viên, đến những người quan tâm đến sự việc.

    Khi mời Hiền Hồ, tôi nghĩ rằng nên cho Hiền Hồ được cơ hội để sửa chữa lại những gì mà mình đã mắc phải vì chúng ta đánh người chạy đi chứ không đánh người chạy lại.

    Thế nhưng sau đó, qua nắm bắt nhà trường biết sinh viên tranh luận về việc mời ca sĩ Hiền Hồ nên đã cắt tiết mục của Hiền Hồ, đây là bài học của nhà trường và cũng là bài học cho những người từng bị tai tiếng".

    dai hoc cong nghiep thuc pham tphcm len tieng xin loi ve viec moi hien ho anh 6
    Trường Đại học đã lên tiếng nhận lỗi sau khi mời Hiền Hồ về tham dự tại đêm hội Chào tân sinh viên.

    Trước đó, như đã đưa tin, ngày 15/11, trên fanpage của Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM thông báo về các khách mời nghệ sĩ tham dự sự kiện Ngày hội tân sinh viên của trường gồm ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân, ST Sơn Thạch, nhóm P336 Band, rapper Kenji, Hiền Hồ. Tuy nhiên, đến phút chót sự kiện diễn ra, nữ ca sĩ “Gặp nhưng không ở lại” đã bị xoá khỏi danh sách này.

    dai hoc cong nghiep thuc pham tphcm len tieng xin loi ve viec moi hien ho arnh 5
    Động thái của Hiền Hồ khi có người hỏi về chuyện huỷ diễn ở trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM.

    Đặc biệt, sau đó, Hiền Hồ còn tiếp tục gây chú ý vì thái độ tỉnh bơ của mình. Cụ thể, khi một người đặt câu hỏi cho nữ ca sĩ, "Chị không được diễn ở trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM nữa hả?", nữ ca sĩ liền đáp trả "Rồi có sao đâu em". Câu trả lời này của nữ ca sĩ khiến nhiều người bất bình vì cho rằng đây không phải là thời điểm Hiền Hồ nên lên tiếng sau những ồn ào thời gian qua, đặc biệt là với thái độ khá thách thức của cô.

    Chilli (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-hoc-cong-nghiep-thuc-pham-tp-hcm-len-tieng-xin-loi-ve-viec-moi-hien-ho-a558102.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan