Đại Học Đại Nam nóng cùng tọa đàm “Thay đổi hình ảnh thay đổi cảm xúc”


Thứ 6, 01/06/2018 | 04:26


Nằm trong chiến lược nâng cao chất lượng giảng dạy và đào tạo, sáng ngày 29/05 trường Đại học Đại Nam tổ chức lớp kỹ năng xây dựng hình ảnh cá nhân cho toàn thể cán bộ

Nằm trong chiến lược nâng cao chất lượng giảng dạy và đào tạo, sáng ngày 29/05 trường Đại học Đại Nam tổ chức lớp kỹ năng xây dựng hình ảnh cá nhân cho toàn thể cán bộ và giảng viên trường Đại học Đại Nam. Chương trình được tổ chức thông qua buổi tọa đàm với chủ đề “Thay đổi hình ảnh thay đổi cảm xúc” tại cơ sở 56 Vũ Trọng Phụng.

Về phía nhà trường có TS. Lê Đắc Sơn – Chủ tịch HĐQT; Ban giám hiệu cùng lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, giảng viên các phòng ban, khoa tham dự.

Về phía khách mời với sự hiện diện của ThS. Nguyễn Thùy Linh – Giảng viên học viên Âm nhạc quốc gia Việt Nam, Giám đốc Công ty cổ phần thời trang Moondesign và ThS. Đặng Quốc Anh – Giảng viên trường Đại học Khoa học xã hội & Nhân văn, Đại học quốc gia Hà Nội, MC - BTV VTV Đài truyền hình Việt Nam.

Lãnh đạo nhà trường, khách mời có mặt trong buổi tọa đàm

Phát biểu khai mạc chương trình, TS. Lê Đắc Sơn – Chủ tịch HĐQT khẳng định: nhà trường sẽ thường xuyên tổ chức các buổi tập huấn, tọa đàm mời các chuyên gia có kinh nghiệm về nhiều lĩnh vực để bồi dưỡng cả kiến thức chuyên môn, tác phong cũng như phong cách thời trang để nâng cao hình ảnh người thày, tạo cảm xúc tốt hơn thúc đẩy việc học tập của trò…

TS. Lê Đắc Sơn – Chủ tịch HĐQT phát biểu khai mạc chương trình

Trong khuôn khổ chương trình này, toàn thể CBGV Đại Nam được nghe hai vị khách mời chia sẻ về vai trò của phong cách ăn mặc, trang điểm trong việc xây dựng hình ảnh giảng viên, cán bộ trường Đại học Đại Nam. Đồng thời, các thầy cô cũng được trực tiếp thử các bộ trang phục thời trang thiết kế của Moondesign và nghe chuyên gia tư vấn về phong cách thời trang, trang điểm phù hợp với môi trường giáo dục.

ThS. Nguyễn Thùy Linh - Giám đốc Công ty cổ phần thời trang Moondesign chia sẻ: “Hình ảnh cá nhân là yếu tố mang lại ấn tượng cho người đối diện khi giao tiếp, ảnh hưởng đến các mối quan hệ xã hội, trong đó vẻ bề ngoài gây ấn tượng trong 5s đầu gặp gỡ. Nhiều xu hướng thời trang, quan điểm thời trang hiện nay mà mọi người hay nhầm lẫn là phải “khác biệt”, phá cách. Tuy nhiên trong nhiều trường hợp thì trang phục lịch sự, trang điểm phù hợp tạo được sự chuẩn mực, đẹp hơn trong mắt người đối diện, đặc biệt là cần thiết đối với môi trường giáo dục”.

Hai vị khách mời chia sẻ cùng các thầy cô Đại Nam về phong cách thời trang, trang điểm phù hợp trong môi trường giáo dục

Không khí tọa đàm diễn ra sôi nổi với nhiều câu hỏi của các Cán bộ, giảng viên Đại Nam dành tới các chuyên gia mong được giải đáp. Không những nêu về quan điểm thời trang của mình, các thầy cô giáo còn được tư vấn thêm về phong cách ăn mặc, trang phục phù hợp làm đổi mới mình trước sinh viên, giúp các em tiếp thu bài giảng tích cực, hiệu quả hơn.

Cô Cao Thị Hòa – Phó Hiệu trưởng nhà trường tham gia chia sẻ trong tọa đàm

Các thầy cô Đại Nam được thử trang phục thiết kế của Moondesign và nghe tư vấn

Cán bộ giảng viên phấn khích trong sự kiện

Các thầy cô chụp hình lưu niệm cùng 2 vị khách mời

Buổi tọa đàm tư vấn thực sự hữu ích cho CBGV Đại Nam trong công tác hoạt động, đào tạo, phục vụ giáo dục. Thái độ, kiến thức, kỹ năng là ba mục tiêu chung cốt lõi mà trường Đại học Đại Nam luôn hướng tới. Hi vọng sẽ còn nhiều buổi tọa đàm vui vẻ và hữu ích như thế này.

P.Q

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-hoc-dai-nam-nong-cung-toa-dam-thay-doi-hinh-anh-thay-doi-cam-xuc-a231492.html