+Aa-
    Zalo

    Đại học Tài nguyên Môi trường Hà Nội công bố điểm trúng tuyển NV1 năm 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hội đồng Tuyển sinh Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội vừa có quyết định phê duyệt điểm chuẩn đợt xét tuyển nguyện vọng1 năm 2015

    (ĐSPL) - Hội đồng Tuyển sinh trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội vừa có quyết định phê duyệt điểm chuẩn đợt xét tuyển nguyện vọng1 kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng, liên thông đại học chính quy năm 2015.

    Theo đó, điểm trúng tuyển NV1 vào các ngành đại học, cao đẳng, liên thông đại học chính quy năm 2015 như sau:

    1. Điểm trúng tuyển hệ đại học

    Điểm trúng tuyển hệ đại học của trường ĐH Tài nguyên Môi trường

    2. Điểm trúng tuyển hệ đại học liên thông

    Điểm trúng tuyển hệ đại học liên thông năm 2015

    3. Điểm trúng tuyển hệ cao đẳng

    Điểm trúng tuyển hệ cao đẳng của trường ĐH Tài nguyên Môi trường

    Theo đó, ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào cho thí sinh đối với tất cả các tổ hợp xét tuyển gồm 3 môn thi ở bậc đại học (đại học, liên thông đại học) là 15 điểm; cao đẳng là 12 điểm (dành cho thí sinh khu vực 3 và nhóm không ưu tiên).

    Hội đồng tuyển sinh của trường cũng cho biết, điểm trúng tuyển ở trên dành cho học sinh phổ thông, khu vực 3. Đối với mỗi khu vực ưu tiên và đối tượng ưu tiên, điểm trúng tuyển cũng được áp dụng mức điểm ưu tiên theo quy định hiện hành.

    Chênh lệch điểm trúng tuyển giữa các nhóm đối tượng là 1 điểm và giữa hai khu vực là 0,5 điểm. Điểm trúng tuyển của thí sinh trong kỳ thi THPT Quốc gia khi chưa nhân hệ số không được thấp hơn điểm sàn và không có môn nào bị điểm không.

    Trường Đại học Tài nguyên Môi trường sẽ nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển nguyện vọng bổ suung đợt 1 từ ngày 25/8 đến hết ngày 15/9 với 459 chỉ tiêu xét tuyển hệ đại học, 174 chỉ tiêu liên thông đại học và 60 chỉ tiêu cho hệ cao đẳng

    Thí sinh trúng tuyển hệ đào tạo đại hoc, cao đẳng, liên thông đại học chính quy năm 2015 sẽ nhập học tại trường Đại học Tài nguyên Môi trường vào 7h30 ngày 28/8/2015.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-hoc-tai-nguyen-moi-truong-ha-noi-cong-bo-diem-trung-tuyen-nv1-nam-2015-a107588.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.