+Aa-
    Zalo

    Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh công bố điểm chuẩn chính thức 2015

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hội đồng Tuyển sinh Trường Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh vừa công bố điểm chuẩn đợt xét tuyển nguyện vọng1 kỳ thi tuyển sinh 2015

    (ĐSPL) - Hội đồng Tuyển sinh Trường Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh vừa có quyết định phê duyệt điểm chuẩn đợt xét tuyển nguyện vọng 1 kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy năm 2015. 

    Theo đó, điểm trúng tuyển NV1 vào hệ đại học, cao đẳng chính quy năm 2015 như sau:

    Điểm trúng tuyển NV1 bậc ĐH, CĐ năm 2015

    Hội đồng tuyển sinh của trường cũng cho biết, điểm trúng tuyển ở trên dành cho học sinh phổ thông, khu vực 3. Đối với mỗi khu vực ưu tiên và đối tượng ưu tiên, điểm trúng tuyển cũng được áp dụng mức điểm ưu tiên theo quy định hiện hành.

    Chênh lệch điểm trúng tuyển giữa các nhóm đối tượng là 1 điểm và giữa hai khu vực là 0,5 điểm. Điểm trúng tuyển của thí sinh trong kỳ thi THPT Quốc gia khi chưa nhân hệ số không được thấp hơn điểm sàn và không có môn nào bị điểm không.

    Trường Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh sẽ nhận hồ sơ xét tuyển nguyện vọng bổ sung bậc cao đẳng của một số ngành chưa đủ chỉ tiêu từ ngày 25/08/2015 đến hết ngày 15/09/2015 (tính theo dấu bưu điện). Mức điểm nhận hồ sơ vào trường bằng với ngưỡng xét tuyển mà Bộ GD&ĐT quy định.

    Cụ thể: Ngành Khoa học viện tuyển bổ sung 40 chỉ tiêu, ngành Kinh doanh xuất bản phẩm tuyển 50 chỉ tiêu, ngành Quản lý văn hóa 60 chỉ tiêu.

    Đại diện nhà trường cho biết: Thí sinh đến trường nhập học sau 15 ngày kể từ ngày 03/9/2015, nếu không có lý do chính đáng thì coi như bỏ học. Nếu thí sinh đến chậm do ốm đau, tai nạn, phải có đơn xin phép đến nhập học muộn, có giấy xác nhận của bệnh viện quận, huyện trở lên hoặc do thiên tai có xác nhận của UBND quận, huyện trở lên,Nhà trường sẽ xét tiếp nhận vào học hoặc bảo lưu kết quả tuyển sinh để thí sinh vào học năm sa

    Trường cũng đưa ra thông báo, không nhận những thí sinh không đủ sức khỏe học tập, theo quy định của Thông tư liên Bộ Y tế - Bộ Giáo dục và Đào tạo.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    [mecloud]KH7J4HJJd9[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-hoc-van-hoa-tp-ho-chi-minh-cong-bo-diem-chuan-chinh-thuc-2015-a107631.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.