+Aa-
    Zalo

    Đại học Y Hà Nội sử dụng tiêu chí phụ để xác định khả năng trúng tuyển

    • DSPL
    ĐS&PL Đại học Y Hà Nội vừa công bố phương thức tuyển sinh đại học năm 2017. Theo đó, nhà trường sẽ sử dụng các tiêu chí phụ để xác định khả năng trúng tuyển của thí sinh.

    Đại học Y Hà Nội vừa công bố phương thức tuyển sinh đại học năm 2017. Theo đó, nhà trường sẽ sử dụng các tiêu chí phụ để xác định khả năng trúng tuyển của thí sinh.

    Trường Đại học Y Hà Nội sẽ sử dụng các tiêu chí phụ để xác định khả năng trúng tuyển. 

    Cụ thể, trường sử dụng kết quả kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 có tổ hợp 3 bài thi/ môn thi Toán, Hóa học, Sinh học (B00) để xét tuyển.

    Các quy định liên quan đến điều kiện, hồ sơ, thời gian và địa điểm đăng ký xét tuyển, quy định tiêu chí và ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào theo quy đinh chung của Bộ GD-ĐT.

    [poll3]1341[/poll3]

    Giờ thực hành của sinh viên Đại học Y Hà Nội - Ảnh: báo CAND

    Năm 2017, trường ĐH Y Hà Nội tiếp tục ưu tiên tuyển thẳng học sinh đạt giải cao trong các cuộc thi quốc gia và quốc tế với số lượng thí sinh được tuyển thẳng không quá 10% mỗi ngành.

    Ngoài ra, các thí sinh đoạt giải trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia môn Toán, Sinh, Hóa sẽ được cộng điểm thưởng vào tổng điểm bài thi, trong đó, giải Nhất được cộng 4 điểm, giải Nhì cộng 3 điểm, giải Ba cộng 2 điểm.

    Đối với học sinh tốt nghiệp các năm trước, không sử dụng kết quả điểm thi THPT Quốc gia các năm trước để xét tuyển vào trường.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-hoc-y-ha-noi-su-dung-tieu-chi-phu-de-xac-dinh-kha-nang-trung-tuyen-a181747.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan