+Aa-
    Zalo

    Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch công bố mức học phí chính thức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mức học phí được Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch quy định dao động từ 42 triệu đồng đến 190 triệu đồng/năm.

    Mới đây, trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM) vừa công bố mức học phí chính thức áp dụng cho năm học 2022-2023.

    Theo đó, đối với sinh viên chính quy năm thứ 1, học phí ngành Y khoa là 42 triệu đồng/năm; 2 ngành có mức học phí 44 triệu đồng/năm là Răng hàm mặt và Dược sĩ. Khối các ngành cử nhân có mức học phí 28 triệu đồng/năm.

    Đối với sinh viên chính quy từ năm thứ 2 và các năm sau cùng có mức học phí 24.500.000/năm.

    Đối với các ngành, đối tượng đào tạo dịch vụ, Y Việt - Đức có mức học phí 190 triệu đồng; Khối ngành Y đa khoa diện đào tạo theo địa chỉ là 84.700.000/năm.

    dai hoc y khoa pham ngoc thach cong bo muc hoc phi chinh thuc dspl 1
    Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. 

    Bên cạnh đó, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch quy định, sinh viên mới trúng tuyển nộp học phí ngay khi làm thủ tục nhập học.

    Sinh viên đại học năm thứ 2 trở lên nộp học phí đến hết ngày 16/11.

    Hết thời hạn nộp học phí, những sinh viên chưa đóng học phí năm học 2022-2023 và những năm học trước mà không có lý do chính đáng sẽ bị khóa tài khoản sinh viên, khóa tài khoản Microsoft Teams, không được ghi nhận kết quả đăng ký các môn học, học phần, cấm thi các môn học, học phần, không được cấp giấy chứng nhận (các thủ tục hành chính)..., mọi khiếu nại sẽ không được giải quyết.

    Theo lãnh đạo Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch, đơn giá học phí được áp dụng trong năm học 2022 – 2023 nhằm đáp ứng sự nhu cầu cao về chất lượng nhân lực y tế.

    Sau khi tốt nghiệp đại học, trường tiếp tục đầu tư về cơ sở vật chất, tăng cường các chương trình hợp tác nâng cao chất lượng đào tạo, năng lực thực hành tại các cơ sở y tế, năng lực ngoại ngữ phục vụ sự phát triển nghề nghiệp cho người học.

    Nhà trường cũng cho biết thêm, trường hợp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt thì nộp đơn xin miễn, giảm, đóng học phí theo từng kỳ nộp Phòng Công tác sinh viên và trình lãnh đạo nhà trường xem xét giải quyết.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-hoc-y-khoa-pham-ngoc-thach-cong-bo-muc-hoc-phi-chinh-thuc-a553824.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan