+Aa-
    Zalo

    Đại hội Đảng bộ TP.HCM bầu Ban Chấp hành khóa mới gồm 61 ủy viên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong phiên họp hôm nay, Đại hội Đảng bộ TP.HCM đã bầu ra Ban Chấp hành khóa XI (nhiệm kỳ 2020-2025) với 61 ủy viên.

    Trong phiên họp hôm nay, Đại hội Đảng bộ TP.HCM đã bầu ra Ban Chấp hành khóa XI (nhiệm kỳ 2020-2025) với 61 ủy viên.

    Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân bỏ phiếu bầu tại đại hội. Ảnh: VietNamNet

    Hôm nay (17/10), Đại hội đại biểu Đảng bộ TP.HCM lần thứ XI nhiệm kỳ 2020-2025 tiếp tục ngày làm việc thứ 4.

    Trong phiên làm việc hôm nay, Đại hội đã giới thiệu và đọc lý lịch trích ngang của 72 người được giới thiệu để bầu vào Ban Chấp hành Đảng bộ TP.HCM.

    Các đại biểu đã bỏ phiếu để chọn ra 61 Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ TP.HCM khóa XI trong danh sách 72 ứng cử viên đã được đại hội biểu quyết thông qua.

    Trước khi bỏ phiếu, các đại biểu đã thảo luận về công tác nhân sự đại hội. 100% đại biểu đã biểu quyết thông qua số lượng Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ TP.HCM khóa XI gồm có 65 uỷ viên. Tại đại hội bầu 61 uỷ viên, khuyết 4 uỷ viên sẽ được bổ sung sau.

    Giải thích về việc này, ông Phan Nguyễn Như Khuê, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM cho biết, tất cả ứng viên được giới thiệu, số lượng ủy viên bầu tại đại hội (61) và sẽ được bổ sung sau đại hội (4), đều đảm bảo đúng tiêu chuẩn theo quy định; được thực hiện chặt chẽ các bước theo quy trình, đúng với Chỉ thị 35 của Bộ Chính trị về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

    Danh sách Ban Chấp hành Đảng bộ TP.HCM lần thứ XI được công bố vào cuối giờ chiều 17/10. Sau đó, Đại hội cũng bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Đại biểu Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

    Tối cùng ngày, Ban Chấp hành Đảng bộ TP.HCM khóa XI nhiệm kỳ 2020-2025 họp hội nghị lần thứ nhất để bầu Ban Thường vụ, Bí thư và các Phó Bí thư, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy.

    Đại hội sẽ bế mạc vào sáng mai (18/10).

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-hoi-dang-bo-tphcm-bau-ban-chap-hanh-khoa-moi-gom-61-uy-vien-a342949.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan