+Aa-
    Zalo

    Đại Hội Ngành Làm Đẹp Châu Âu 2022 - Sự kiện lớn nhất của ngành làm đẹp của người Việt tại Châu Âu

    (ĐS&PL) - Vào ngày 11/09/2022 tại BerlinBerlin (thủ đô Cộng hòa liên bang Đức), cộng đồng người Việt tại châu Âu trở nên rộn ràng, nóng lên hơn bao hơn giờ hết, tất cả tập trung tại trung tâm Berlin để cùng tham dự một sự kiện của ngành làm đẹp lớn nhất từ trước tới nay của cộng đồng người Việt tại Châu Âu.

    ca
    Đại hội ngành làm đẹp Châu Âu 2022 tại Berlin

    Quy tụ 26 master hàng đầu, chuyên về những lĩnh vực khác nhau của ngành làm đẹp như Nails, Lashes, PMU; cùng với sự góp mặt của hơn 160 khách tham dự đến từ 11 quốc gia hàng đầu trong ngành làm đẹp như: Đức - Anh - Thụy Điển - Phần Lan - Hà Lan - Thụy Sĩ - Nauy - Balan - Iceland - Ukaraina... Sự kiện đã gây tiếng vang đồng thời mở ra một sân chơi mới, tràn đầy hứng khởi cho cộng đồng người Việt tại Châu Âu nói riêng và ngành làm đẹp Châu Âu nói chung sau thời gian lắng xuống vì dịch bệnh covid-19. Sự thành công của sự kiện sẽ mở ra một loạt những sự kiện lớn trong tương lai, giúp cộng đồng người Việt (vốn nổi tiếng tài hoa khéo léo) sẽ có thêm những sân chơi bổ ích để trau dồi kiến thức, nâng cao tay nghề và tự tin khẳng định vị trí trên bản đồ làm đẹp quốc tế.

    Nội dung chương trình:

    Người Việt Nam nổi tiếng trên toàn thế giới với sự khéo léo, tỉ mỉ, tài hoa, tinh tế, không ít những salon hàng đầu tại Mỹ và Châu Âu do người Việt làm chủ đồng thời rất nhiều Việt Kiều sinh sống tại hải ngoại làm việc trong lĩnh vực này. Nhu cầu làm đẹp dần hot hơn trong những năm gần đây khi con người chú trọng nhiều hơn đến ngoại hình và yêu thích cái đẹp; ngày càng có nhu cầu thể hiện bản thân gu thẩm mỹ tinh tế, sang trọng và luôn bắt kịp xu hướng. Hai năm dịch bệnh kéo dài là khoảng thời gian cho những người làm trong nghề làm đẹp có thời gian tìm tòi, học hỏi, luyện tập và bây giờ là quãng thời gian bùng nổ, bứt phá và tăng tốc.

    u
    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu trong nghề

    Với sứ mệnh cùng nhau gắn kết xây dựng phát triển ngành làm đẹp tại Châu Âu nói chung cũng như cộng đồng người Việt nói riêng, tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, nơi đó mọi người có thể giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và cùng nhau phấn đấu để ngày càng thành công với nghề, với đam mê làm đẹp cho đời. Đó cũng là mục đích ra đời của Đại hội ngành làm đẹp Châu Âu 2022. Thêm vào đó, tại Đại hội, những giá trị của ngành làm đẹp sẽ được thể hiện rõ hơn: giúp mọi người tự tin hơn, là nơi thể hiện cái tôi của người nghệ nhân làm đẹp, và hơn hết, ngành làm đẹp đôi khi còn là cả một nghệ thuật ẩn giấu đằng sau.

    u1
    Chia sẻ kỹ thuật nails bởi Master Trần Nam tại Đại hội

    Sự kiện chỉ diễn ra vỏn vẹn trong vòng một ngày nhưng những giá trị nó mang lại thì vượt qua thời gian. Đại hội ngành làm đẹp Châu Âu 2022 đã tạo ra sân chơi cho cộng đồng người Việt trong ngành làm đẹp tại Châu Âu, tạo cơ hội cho họ thể hiện và nâng cấp tay nghề với đồng nghiệp cũng như khách hàng, đồng thời quảng bá tài năng của các Master, lan tỏa đam mê đến rộng hơn với khách hàng. Ngoài ra, Đại hội là dịp để gắn kết cộng đồng người Việt, họ có thời gian ngồi lại cùng nhau, sinh hoạt cùng nhau và liên lạc không chỉ trong sự kiện mà trong tương lai sắp tới. Một khách tham dự chia sẻ: “Đến với Đại hội, được kết nối tình đoàn kết người Việt với nhau, bên cạnh đó có được cơ hội truyền đạt kinh nghiệm cho nhau về các lĩnh vực trong nghề làm đẹp của người Việt đang sống tại Đức nói riêng và Châu Âu nói chung.

    u2
    Thực hành trực tiếp trên người mẫu thật

    Cùng với việc tiếp nhận những kiến thức quý báu từ các Master thông qua phần thuyết trình và trình diễn trực tiếp live-model, khách mời tham dự còn nhận được quà từ ban tổ chức và các Master tài trợ như học bổng cho các khóa học, voucher mua hàng Nails/Lashes/PMU và các quà tặng hiện vật trực tiếp phục vụ nghề. “Lúc đi hết mình - Lúc về hết sức” là câu nói dành cho khách tham dự, các nghệ nhân làm đẹp, các Master và cả ban tổ chức, vì tất cả mọi người đều rất nhiệt tình, góp phần vào thành công hoàn hảo trong lần tổ chức đầu tiên của Đại hội ngành làm đẹp Châu Âu 2022.

    u3
    Chụp hình lưu niệm giữa khách mời - các master và ban tổ chức

    Những sự phản hồi tốt là động lực để ban tổ chức tiếp tục chuẩn bị cho những sự kiện hấp dẫn và bổ ích hơn trong tương lai. Với kế hoạch định kỳ mỗi năm một lần, Đại hội hứa hẹn quay lại với quy mô lớn hơn, nội dung hấp dẫn hơn. Sự kiện khép lại nhưng chắc chắn dư âm sẽ còn kéo dài rất lâu trong tâm trí của tất cả mọi người.

    Đứng đằng sau thành công của Đại hội Ngành làm đẹp Châu Âu 2022 là ban tổ chức vừa “có tâm” vừa “có tầm” - Master Soa Nguyễn cùng thẩm mỹ viện Soa Lashes & Beauty - một thẩm mỹ viện uy tín với nhiều năm hoạt động tại Berlin. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp - là người sáng lập và điều hành chuỗi thẩm mỹ viện & học viện Soa Lashes - chị Soa luôn ấp ủ dự định tổ chức một sự kiện lớn để giao lưu, học hỏi cùng các chuyên gia trong ngành và tạo điều kiện để gắn bó cùng cộng đồng người Việt tại đây, và thế là Đại hội đã ra đời sau một thời gian ấp ủ. Chia sẻ về sự thành công của Đại hội ngay lần đầu tổ chức, chị Soa bộc lộ: “Lúc mới lên kế hoạch, mình có hơi lo liệu nó có diễn ra thành công và nhận được sự đón nhận từ mọi người không. Khá nhiều lo lắng, áp lực, đặc biệt là khi mình đang chuẩn bị khai trương cơ sở mới. Thế nhưng mọi vất vả đã qua đi, mọi cố gắng đều được đền đáp. Sự thành công của sự kiện làm cho mình quên hết mọi mệt mỏi. Lần đầu tổ chức sự kiện lớn, liên ngành và quy tụ rất đông khách mời nên không tránh khỏi áp lực, nhưng cũng giúp mình rút ra rất nhiều kinh nghiệm để tổ chức những sự kiện tiếp theo có nội dung hấp dẫn hơn, giá trị hơn và chắc chắn sẽ thành công hơn nữa.”

    u4
    Ban tổ chức - Master Soa Nguyễn - Soa Lashes Beauty

    Đại hội Ngành làm đẹp Châu Âu 2022 tại Berlin vào ngày 11/09/2022 đã diễn ra thật thành công và tốt đẹp. Chúc cho ban tổ chức, các Master, các nghệ nhân làm đẹp và các khách mời tham dự sẽ gặt hái được nhiều điểm đến mới trên chính Lĩnh vực làm đẹp.

    Yến Nhi – Vân Nhi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-hoi-nganh-lam-dep-chau-au-2022-su-kien-lon-nhat-cua-nganh-lam-dep-cua-nguoi-viet-tai-chau-au-a552434.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.