+Aa-
    Zalo

    Đại hội VFF khóa VIII đạt kỷ lục…thời gian

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 8/12, đại hội Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) nhiệm kỳ (2018-2022) đã được diễn ra từ sáng sớm tại Trung tâm hội nghị Quốc gia (Hà Nội).

    Ngày 8/12, đại hội Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) nhiệm kỳ (2018-2022) đã được diễn ra từ sáng sớm tại Trung tâm hội nghị Quốc gia (Hà Nội). Đại hội lần này quan trọng ở việc bầu Chủ tịch VFF, các Phó Chủ tịch VFF và BCH khóa VIII.

    Các đại biểu tham dự đại hội VFF khóa VIII.

    Theo kế hoạch, đến 17h cùng ngày đại hội sẽ kết thúc và diễn ra cuộc họp báo với các PV báo đài. Thế nhưng, đến hơn 22h đêm các thành viên ứng cử, bầu cử cùng các phóng viên vẫn phải chờ với lý do cuộc bầu cử chưa kết thúc.

    Theo ghi nhận của PV, vì chờ quá lâu, nhiều đại biểu tham dự không liên quan đến bầu cử, hay nhiều ứng cử viên không trúng cử cũng đã về trước. Còn các đại biểu khác vẫn phải chờ đến cuối giờ. Nhưng, phải chờ đến khi nào thì ban tổ chức VFF không đưa ra được câu trả lời chính xác.

    Đến 21h đêm, nhiều đại biểu tỏ rõ sự mệt mỏi khi ngồi nghỉ ngoài hành lang phòng họp. Trên tay đại biểu cầm thêm chiếc bánh mỳ ăn lót dạ mong chờ đại hội nhanh kết thúc.

    Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về kỳ đại hội lần này, nhiều đại biểu mệt mỏi vì cả ngày dài làm việc liên tục nhưng vẫn chưa đưa ra được kết quả cuối cùng về danh sách thành viên trong BCH nhiệm kỳ VIII.

    Thậm chí, không ít đại biểu còn đùa vui rằng kỳ đại hội lần này bầu ngang với FIFA, hoặc hơn cả bầu Quốc hội và than rằng quá lâu so với quy định.

    Các phóng viên vẫn kiên trì đợi bên ngoài đến cuối buổi đại hội.

    Ông Phan Đình Vũ, giám đốc Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao Kon Tum tham dự đại hội phàn nàn: “Những kỳ đại hội VFF lần trước tôi có tham gia, nhưng trong kỳ đại hội lần này tôi thấy khâu tổ chức chưa được chuyên nghiệp. Chỉ nội việc kiểm phiếu bầu chức danh Chủ tịch đã kéo dài đến 1 giờ đồng hồ, các chức danh khác cũng lên đến vài giờ đồng hồ. Đây là kỳ đại hội đạt kỷ lục thời gian lâu nhất so với các kỳ đại hội”.

    Cũng chia sẻ thêm ý kiến của mình về việc tổ chức các kỳ đại hội lần sau, ông Vũ cho hay: “Thời buổi hiện đại rồi lại mất quá nhiều thời gian để chờ dẫn đến ai cũng quá mệt mỏi, quá giờ quy định. Theo tôi, nên chăng cần cải tiến về cách thức tổ chức đại hội”.

    Ông Châu Thọ Kiên, Phó giám đốc trung tâm Bóng đá An Giang cũng tỏ rõ sự mệt mỏi, ông chia sẻ: “Như các kỳ đại hội trước cũng có đại hội bầu đến lần thứ 4, nhưng kết thúc sớm hơn khoảng 18h. Lần này, ban Kiểm phiếu chậm, làm quá lâu, gọi là vỡ kế hoạch. Chúng tôi cảm thấy mệt mỏi, trưa cũng không được nghỉ, 22h đêm vẫn ở đây không gọi là mệt mà quá mệt mỏi. Danh sách ứng cử lần này quá đông nên đó cũng là lý do dẫn đến thời gian lâu.

    Theo tôi nghĩ, ban Bầu cử không cần thiết nội bộ làm mà mời bộ Nội Vụ làm, rồi VFF giám sát như vậy sẽ nhanh hơn, đỡ tốn thời gian và nhanh, gọn, nhẹ, trung thực, khách quan”.

    Đến đúng 22h45 phút cùng ngày, sau hơn 14 giờ đồng hồ làm việc, đại hội VFF khóa VIII mới kết thúc, các đại biểu và cả giới truyền thông ra về, ai cũng đều rã rời sau một ngày dài.

    Ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF cũng trao đổi với báo giới về việc kỳ đại hội diễn ra quá lâu so với thời gian quy định đó là: "Do tổ chức đại hội khóa VIII liên đoàn bóng đá Việt Nam có rất nhiều nội dung đã được đưa ra thảo luận, và do có công việc liên quan đến bầu cử nhân sự nên vào lúc 22h45 phút mới có thể kết thúc được đại hội". 

    Nhiều đại biểu kỳ vọng rằng, thời gian đại hội VFF đã đạt kỷ lục rồi thì những điều mà BCH VFF khóa VIII sẽ làm cũng tương xứng với kỷ lục này, đó là đưa nền bóng đá Việt Nam phát triển bền vững.

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-hoi-vff-khoa-viii-dat-ky-lucthoi-gian-a254331.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan