+Aa-
    Zalo

    Đại Nam lại nới ngày mở cửa, tiếp tục thu phí

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Thay vì chỉ mở cửa thêm 10 ngày, khu du lịch Đại Nam vừa ra thông báo sẽ mở cửa vào các ngày cuối tuần tới hết 28/12 và thu phí trò chơi.

    (ĐSPL) – Thay vì chỉ mở cửa thêm 10 ngày, khu du lịch Đại Nam vừa ra thông báo sẽ mở cửa vào các ngày cuối tuần tới hết 28/12 và thu phí trò chơi.

    Công ty CP Đại Nam vừa thông báo tăng thêm thời gian phục vụ miễn phí lần thứ 2 liên tiếp chỉ sau chưa đầy 10 ngày. Cụ thể, thay vì đóng cửa sau ngày 19/11, khu du lịch Đại Nam tiếp tục mở cửa thêm 3 ngày cuối tuần gồm thứ sáu, thứ 7 và chủ nhật kéo dài đến hết ngày 28/12. Thời gian phục vụ miễn phí và giảm giá vé 50\% theo thông báo trước đó vẫn được duy trì.

    Đại Nam lại nới ngày mở cửa, tiếp tục thu phí

    Trong những ngày cuối tuần mở cửa gia hạn thêm này, khu du lịch Đại Nam cũng vẫn áp dụng chương trình miễn phí vé vào cổng, vé biển và vé vườn thú. Riêng tại các khu trò chơi, du khách có nhu cầu tham gia sẽ mua vé với mức giá theo quy định. Khu Kim điện vẫn được mở cửa phục vụ miễn phí như bình thường.

    Đại diện khối dịch vụ của khu du lịch Đại Nam cho biết, việc lùi thời hạn đóng cửa là do lượng khách trong thời gian vừa qua đổ về đây quá đông, khiến công tác phục vụ trở nên quá tải, gây khó khăn cho việc duy trì an ninh cũng như vệ sinh của toàn bộ khu du lịch.

    Trước đó, ngày 3/11, ông Huỳnh Uy Dũng - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc công ty cổ phần Đại Nam, đã tuyên bố sẽ đóng cửa hoàn toàn khu du lịch Đại Nam và các hoạt động khác của công ty, để chờ kết quả giải quyết của Thủ tướng về sự việc thu hồi đất khu công nghiệp sóng thần 3 của tỉnh Bình Dương đối với công ty ông. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-nam-lai-noi-ngay-mo-cua-tiep-tuc-thu-phi-a68557.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan