+Aa-
    Zalo

    Đại sứ truyền thông khoa Quốc tế ĐH Quốc gia: Xinh như hotgirl, đam mê chơi chứng khoán, hâm mộ Mai Phương Thuý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngô Huyền Thương là gương mặt sinh viên tiêu biểu tại Trường Đại học Quốc Gia Hà Nội. Sinh năm 2000, cô gái đến từ Nam Định hiện đang học năm ba Khoa Quốc Tế.

    Ngô Huyền Thương là gương mặt sinh viên tiêu biểu tại trường đại học Quốc Gia Hà Nội. Sinh năm 2000, cô gái đến từ Nam Định hiện đang học năm ba Khoa Quốc Tế, đồng thời kiêm nhiệm vai trò Đại sứ truyền thông của IS-VNU.

    Chia sẻ với PV Đời sống & Pháp Luật, Huyền Thương nhớ lại quá trình trước khi quyết định tham gia đăng ký cuộc thi tìm kiếm gương mặt Đại sứ Truyền thông, cô không quá tự tin về bản thân.
    "Tuy nhiên, những lời động viên khích lệ nhiệt tình từ bạn bè đã khiến mình trở nên quyết tâm hơn. Đó thực sự là một bước ngoặt bởi trên cương vị đó mình được tham gia nhiều chương trình đoàn khoa,  mang những thông điệp, kiến thức,ước mơ, trải nghiệm để giúp các bạn tân sinh viên có thể định hướng được ngành nghề trong tương lai", Huyền Thương hào hứng nói.

    Nữ sinh 2000 Ngô Huyền Thương đến từ mảnh đất hiếu học Nam Định.

    Huyền Thương có đam mê với lĩnh vực chứng khoán.

    Ngoài việc học kiến thức ở trường, Huyền Thương còn tìm hiểu, tiếp cận với lĩnh vực kinh tế, tài chính thông qua việc tham gia vào thị trường chứng khoán. "Mình đang sở hữu một khoản đầu tư, dù nhỏ thôi nhưng có thể coi đó là một thành quả của năm 2020", Thương nói.

    Đặc biệt,Huyền Thương chia sẻ cô rất ngưỡng mộ "hoa hậu chứng khoán" Mai Phương Thuý: "Những người thành công như chị Thúy có sức ảnh hưởng lớn tới mình, là hình tượng để mình phấn đầu và nỗ lực cho những mục tiêu xa hơn".

    Cô hiện là Đại sứ truyền thông của IS-VNU (khoa Quốc Tế - Đại học Quốc gia Hà Nội).

    Huyền Thương cho biết gia đình là động lực to lớn nhất để cô phấn đấu trong cuộc sống.

    Huyền Thương sở hữu nụ cười và thần thái rạng rỡ.

    Ngoài chứng khoán, Huyền Thương còn đặc biệt đam mê với âm nhạc. Cô tự ví bản thân mình giống như ca từ của bài hát "Let it go": "Bài hát cũng lột tả được hết con người mình, đó là luôn hướng đến những điều tốt đẹp của tương lai, biết buông bỏ quá khứ để bản thân trở nên hoàn hảo và hạnh phúc hơn".

    Dù coi âm nhạc là "món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống", tuy nhiên Huyền Thương thú nhận bản thân chưa có ý định lấn sân sang sự nghiệp ca hát: "Mình cũng chưa có ý định tiến xa hơn nữa với sự nghiệp âm nhạc. Mình nghĩ việc trước mắt vẫn là hoàn thành tốt những dự định cá nhân, cố gắng bồi đắp cả ngoại hình và tri thức".


    Huyền Thương có thể chơi ba nhạc cụ là piano, guitar, đàn tranh.

    Cô được bạn bè gắn cho biệt danh là "đôc thân vui tính, độc toàn thân".

    Huyền Thương được bạn bè yêu quý vì tính cách vui vẻ, hoà đồng.

    Trên hết, Huyền Thương nói bố mẹ chính là nguồn động lực lớn nhất. Hiện tại, cô có thể trợ giúp gia đình phần nào về tài chính, thông qua việc làm mẫu ảnh, bán hàng: "Gia đình mình rất vui vì mình đã có thể tự kiếm ra tiền, trang trải cuộc sống". 

    Hiếu Nguyễn



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-su-truyen-thong-khoa-quoc-te-dh-quoc-gia-xinh-nhu-hotgirl-dam-me-choi-chung-khoan-ham-mo-mai-phuong-thuy-a358228.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan