+Aa-
    Zalo

    Đài TH Gia Lai: Chúng tôi không được phép vào sân tường thuật trận HAGL - ĐTLA

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Báo Đời sống & Pháp luật đã liên hệ với Đài Truyền hình Gia Lai để tìm hiểu vì sao đài này không tường thuật trực tiếp "trận đấu trong bóng tối" HAGL - ĐTLA.

    (ĐSPL) - Báo Đời sống & Pháp luật đã liên hệ với Đài Truyền hình Gia Lai để tìm hiểu vì sao đài này không tường thuật trực tiếp trận đấu trong bóng tối" giữa HAGL vs Đồng Tâm Long An.

    [mecloud]aHO26LqMr1[/mecloud]
    Trận đấu HAGL - ĐTLA không được bất cứ đài truyền hình nào phát sóng trực tiếp đã khiến người hâm mộ nghi ngờ. Ở trận này, HAGL chỉ cần 1 điểm để trụ hạng, và thực tế họ đã có được mục tiêu mong muốn sau trận hòa không bàn thắng.
    Kết quả này càng khiến dư luận lo ngại có những “vấn đề” ở bên trong. Để tìm hiểu vì sao ngay cả đài Truyền hình Gia Lai cũng bỏ qua, không phát sóng trực tiếp trận đấu quan trọng của đội bóng quê hương, phóng viên báo Đời sống & Pháp luật đã tìm hiểu và nhận được câu trả lời.


    Trận HAGL - ĐTLA là "trận đấu trong bóng tối".
    Theo một vị cán bộ của Phòng chương trình, Đài Truyền hình Gia Lai cho biết: "Lâu nay VFF họ tổ chức các trận đấu trong khuôn khổ giải của họ, họ làm việc với Đài Truyền hình Việt Nam, với VTC và một số đài nào đó chứ họ không làm việc với chúng tôi, họ không yêu cầu chúng tôi làm.

    Chúng tôi chỉ có truyền duy nhất 1 trận, VFF yêu cầu chúng tôi do các đài khác người ta nhảy mất bởi khi đó Hoàng Anh Gia Lai đang chuẩn bị rớt, cách đây mấy trận ấy, chúng tôi có làm 1 trận do VFF làm việc lại và yêu cầu chúng tôi làm thì chúng tôi mới làm thôi. Còn lại lâu nay họ không có hợp đồng với chúng tôi.

    Có muốn làm đi chăng nữa chúng tôi cũng không được phép vào sân vì đó là độc quyền của họ mà. Nếu muốn làm, chúng tôi điều xe màu đi thì phải trả kinh phí cho chúng tôi, thành ra chúng tôi không thể làm được".

    Vị cán bộ của Đài Truyền hình Gia Lai đã có một chút nhầm lẫn giữa VFF (Liên đoàn bóng đá Việt Nam) và VPF (Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam) - đơn vị giữ bản quyền truyền hình V.League 2015.

    Tuy nhiên, theo trả lời của vị cán bộ này, VPF đã không có động thái nào cho thấy họ muốn truyền hình trực tiếp trận HAGL - ĐTLA, và quyền chủ động không thuộc về đài Truyền hình Gia Lai.

    Tại thời điểm 17h00 ngày 13/9 diễn ra trận HAGL - ĐTLA, đài Truyền hình Gia Lai phát sóng bộ phim "Tình đầu của vợ tôi ( Tập 23 )", chứ không phát sóng bất cứ chương trình trực tiếp nào của tỉnh như một số báo đưa tin.

    Trong khi đó, báo điện tử Vietnamnet dẫn lời ông Phạm Ngọc Viễn, Tổng giám đốc VPF, cho biết ông cũng "không rõ vì sao" đài truyền hình địa phương không tường thuật trực tiếp trận đấu này.
    Thế Kha
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]HtrNY3s8rs[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-th-gia-lai-chung-toi-khong-duoc-phep-vao-san-tuong-thuat-tran-hagl---dtla-a110648.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.