+Aa-
    Zalo

    Đại thắng 5-0, HLV U23 Thái Lan tuyên bổ trở lại cuộc đua giành vàng SEA Games 31

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Polking của U23 Thái Lan tỏ ra rất phấn khích khi chứng kiến các học trò có được chiến thắng tưng bừng trước U23 Singapore.

    Sau trận thua U23 Malaysia ở lượt trận đầu tiên, U23 Thái Lan khẳng định sức mạnh bằng chiến thắng hủy diệt 5-0 trước U23 Singapore. HLV Alexandre Mano Polking tỏ ra rất phấn khích khi chứng kiến U23 Thái Lan có một trận thắng đầy thuyết phục.

    "Tôi rất vui với chiến thắng đầu tiên tại SEA Games 31", ông nói tại cuộc họp báo sau trận đấu thuộc lượt hai bảng B trên sân Thiên Trường. "Chiến thắng này rất quan trọng, bởi ở lượt đầu tiên chúng tôi mắc sai lầm và thua ngược".

    Ông Polking nhấn mạnh, mục tiêu của U23 Thái Lan là giành huy chương vàng và sẽ đánh bại mọi đối thủ kể cả đó là Việt Nam, Philippines hay Indonesia. "Đó là khát khao của toàn bộ U23 Thái Lan. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình", ông cho hay.

    dai thang 5 0 hlv u23 thai lan tuyen bo tro lai cuoc dua gianh vang sea games 31 01
    HLV Polking rất hài lòng với màn trình diễn của U23 Thái Lan trước U23 Singapore. Ảnh: Dân trí

    Tối 9/5, U23 Thái Lan đánh bại Singapore 5-0. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Polking tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng B và cơ hội đi tiếp của họ rất lớn khi 2 trận đấu còn lại chỉ gặp các đối thủ yếu hơn là U23 Lào và U23 Campuchia.

    Dù vậy, HLV Polking tỏ ra thận trọng: "Tôi nghĩ 2 đội bóng này đều rất mạnh. Chúng tôi luôn dành sự tôn trọng dành cho họ. Tôi luôn dặn dò các cầu thủ không được chủ quan để tránh những sai lầm. Chúng tôi sẽ phải chiến đấu cho từng trận. U23 Thái Lan vẫn còn nhiều vấn đề cần khắc phục, cải thiện".

    Đặc biệt cảnh giác với U23 Campuchia, nhà cầm quân người Brazil nhận định: "U23 Campuchia cho thấy sự tiến bộ. Họ là một đội bóng trẻ nhưng được tổ chức tốt, rất đoàn kết, có tinh thần tập thể. Đội ngũ HLV người Nhật Bản giàu kinh nghiệm cũng giúp bóng đá Campuchia phát triển và có thể nói là lột xác".

    Tiếp sau đây, U23 Thái Lan sẽ nghỉ ở lượt trận ngày 11/5. Họ trở lại vào vào ngày 14/5 bằng trận đấu Campuchia, trước khi gặp Lào ở lượt cuối ngày 16/5. HLV Polking cho rằng 4 ngày nghỉ sắp tới là cơ hội tốt để U23 Thái Lan tập luyện và khắc phục những điểm còn hạn chế, nhằm đạt kết quả tốt nhất trong chặng đường còn lại ở vòng bảng.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-thang-5-hlv-u23-thai-lan-tuyen-bo-tro-lai-cuoc-dua-gianh-vang-sea-games-31-a537004.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan