+Aa-
    Zalo

    Đại tiệc khuyến mãi mừng sinh nhật Thiên Hà spa

    • DSPL
    ĐS&PL Để cảm ơn sự đồng hành của quý khách hàng trong suốt thời gian qua và minh chứng cho sự phát triển lớn mạnh không ngừng của Trung tâm thẩm mỹ trị liệu công nghệ cao.

    Để cảm ơn sự đồng hành của quý khách hàng trong suốt thời gian qua và minh chứng cho sự phát triển lớn mạnh không ngừng của Trung tâm thẩm mỹ trị liệu công nghệ cao – Thiên Hà Spa, bắt đầu từ mùng 1 đến ngày mùng 10 tháng 10 tất cả các khách hàng tới Thiên Hà spa đều được ưu đãi, giảm giá cực “khủng”.

    Giảm giá cho tất cả các dịch vụ từ 50-80% cụ thể như sau: Khuyến mãi phun Mày- Môi- Mí đến 60%, Khuyến mãi trị nám giảm giá đến 50% dịch vụ, Khuyến mãi trị mụn buổi đầu tiên 2,5 triệu đồng…

    Từ khi thành lập cho đến nay, Thiên Hà Spa đã luôn là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu không chỉ tại Hà Nội mà còn trên toàn thể Việt Nam. Cùng với sự tiếp thu, chọn lọc ứng dung không ngừng những công nghệ hàng đầu thế giới, chất lượng dịch vụ luôn được đề cao, cơ sở vật chất hiện đại đã giúp Thiên Hà trở thành địa chỉ uy tín được lòng phái đẹp, nơi gửi gắm niềm tin hoàn thiện nhan sắc của mình.

    Thêm vào đó, vừa hoạt động trên lĩnh vực thẩm mỹ, Thiên Hà Spa đồng thời tích cực tham gia các hoạt động xã hội, các chương trình liên kết, từ thiện,… Góp phần to lớn vào sự phát triển của ngành công nghiệp thẩm mỹ nước nhà.

    Để kỷ niệm chặng đường đã qua, Thiên Hà gửi đến quý khách hàng chương trình “Khuyến mãi tháng 10 thay lời tri ân”.

    Thông tin chi tiết:

    Địa chỉ: 176 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội

    Website: thienhaspa.vn

    Tel:(+84)024.22.465.929 – 0948.27.9393

    HOTLINE: 094.827.9393

    Việt Tùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-tiec-khuyen-mai-mung-sinh-nhat-thien-ha-spa-a246580.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan