+Aa-
    Zalo

    Đại tiệc ưu đãi hè: Giảm ngay 50% khi sử dụng các tiện ích trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking

    • DSPL
    ĐS&PL Với mong muốn mang đến Quý khách hàng một mùa hè sức sôi động, Agribank phối hợp cùng Vnpay triển khai chương trình combo ưu đãi cực lớn giảm ngay 50% khi đặt vé máy bay, khách sạn, tàu, xe, vé xem phim, hoa trên ứng dụng ngân hàng Agribank E-Mobile Banking.
    anh 1 6

    Từ 09/05/2022 đến hết ngày 07/07/2022, khi khách hàng thực hiện các giao dịch tiện tích trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking sẽ được nhận được các ưu đãi hấp dẫn, cụ thể:

    - Tiện ích đặt vé máy bay và đặt phòng khách sạn: Nhập mã ưu đãi “VNPAY200” để được giảm giá 50% tối đa 200.000 đồng. Khuyến mại áp dụng cho 400 khách hàng đầu tiên mỗi ngày.

    - Tiện ích đặt vé tàu, vé xe, vé xem phim và đặt mua hoa trực tuyến: Nhập mã “VNPAY50” để được giảm giá 50% tối đa 50.000 đồng. Khuyến mại áp dụng cho 4000 khách hàng đầu tiên mỗi ngày. 

    Đây là chương trình ưu đãi lớn dành cho các tiện ích “du lịch – giải trí” có giá trị lớn nhất từ trước đến nay trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking. Đặc biệt, trong thời gian diễn ra chương trình mỗi tuần khách hàng có thể sử dụng mã khuyến mại 1 lần, qua đó có thể tiết kiệm một khoản chi phí lớn cho các hoạt động nghỉ ngơi, vui chơi và giải trí cùng gia đình và người thân trong dịp hè 2022. Chi tiết Chương trình khuyến mại quý khách hàng xem tại đây. 

    “Không khó để tìm một ứng dụng có thể đặt vé máy bay, khách sạn, tàu, xe… trực tuyến nhưng một ứng dụng với dịch vụ tốt, đáp ứng được các yêu cầu cá nhân vừa có mức giá hợp lý, khuyến mại lớn thì không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, khi trải nghiệm đặt vé trên ứng dụng ngân hàng tôi bị thuyết phục hoàn toàn vì không chỉ đặt vé nhanh chóng, an toàn mà còn nhận khuyến mại tới nửa giá”, anh Bảo Trần (32 tuổi, Hà Nội) chia sẻ. 

    anh 2 20
    Người dùng trải nghiệm các dịch vụ trên ứng dụng ngân hàng.

    “Mỗi tuần áp mã một lần tôi tiết kiệm được kha khá. Cả lũ bạn thân của tôi cũng biết đến chương trình và “khai thác” triệt để khuyến mại hàng tuần. Phải nói là rất “hời””, bạn Ngọc Anh (22 tuổi, TP. Hồ Chí Minh) vui vẻ chia sẻ sau khi đặt combo máy bay, khách sạn trên ứng dụng ngân hàng.

    Các tiện ích trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking đều có thể thao tác đơn giản, thanh toán nhanh gọn. Hơn nữa, người dùng sẽ luôn chủ động trong hành trình, không cần phải tới tận đại lý, ga tàu/bến xe để chờ đợi mua vé như trước kia, tiết kiệm thời gian và phòng chống dịch bệnh.

    Quý khách hàng đang có nhu cầu tận hưởng những chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè và người thân để thư giãn sau những ngày làm việc vất vả thì hãy nhớ ngay đến ứng dụng Agribank E-Mobile Banking để có những trải nghiệm thú vị và hết sức đơn giản.

    Mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến chương trình khuyến mại, xin vui lòng liên hệ hotline 1900 5555 20 (hỗ trợ về vé máy bay) và 1900 5757 20 (hỗ trợ về  vé tàu hỏa, vé xe khách, vé xem phim, đặt hoa, phòng khách sạn) để được giải đáp.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-tiec-uu-dai-he-giam-ngay-50-khi-su-dung-cac-tien-ich-tren-ung-dung-agribank-e-mobile-banking-a537436.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Quý I năm 2022, Agribank dành hơn 120 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội

    Quý I năm 2022, Agribank dành hơn 120 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội

    Năm 2021, hoạt động trong bối cảnh gặp không ít khó khăn do ảnh hưởng đại dịch covid-19, Agribank thực hiện nghiêm túc chủ trương tiết giảm chi phí hoạt động của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, đồng thời dành hơn 500 tỷ đồng ủng hộ các hoạt động an sinh xã hội trong cả nước. Nhân dịp đón xuân Nhâm Dần vừa qua, Agribank đã ủng hộ 74 tỷ đồng quà Tết hỗ trợ cho người nghèo và đối tượng chính sách, đồng thời tiếp tục dành hơn 47 tỷ đồng (đợt I) tài trợ cho công tác giáo dục, y tế, làm nhà tình nghĩa, nhà cho người nghèo, nhà Đại đoàn kết… ngay trong quý I năm 2022.

    Agribank tưng bừng ra mắt Thẻ Lộc Việt tại chương trình Ngày thẻ Việt Nam 2022

    Agribank tưng bừng ra mắt Thẻ Lộc Việt tại chương trình Ngày thẻ Việt Nam 2022

    Sau lần đầu tiên tổ chức và gặt hái được những kết quả rất tích cực, chương trình Ngày Thẻ Việt Nam 2022 được Ngân hàng Nhà nước (NHNN), Công ty cổ phần thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp cùng Báo Tiền phong tổ chức lần thứ 2 với nhiều hoạt động ý nghĩa trong các ngày 16, 17/4/2022 tại Sân vận động Bách Khoa (Hà Nội).

    Mở thẻ miễn phí – Chi tiêu hoàn tiền cùng thẻ tín dụng nội địa Lộc Việt của Agribank

    Mở thẻ miễn phí – Chi tiêu hoàn tiền cùng thẻ tín dụng nội địa Lộc Việt của Agribank

    Từ ngày 01/04/2022 đến hết ngày 31/05/2022, khách hàng sử dụng thẻ Lộc Việt sẽ được hoàn tiền 100.000 đồng từ chương trình ưu đãi lớn nhất năm "Trao niềm tin – Gửi Lộc Việt" khi thực hiện giao dịch thanh toán hàng hoá, dịch vụ hợp lệ bằng thẻ tín dụng Lộc Việt có giá trị từ 500.000 VNĐ trở lên.