+Aa-
    Zalo

    Đắk Lắk: Bắt "tú ông" gần 70 tuổi tổ chức bán dâm tại quán karaoke của gia đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngoài dịch vụ mở quán hát karaoke, "tú ông" gần 70 tuổi còn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua dâm của khách hàng.

    Ngoài dịch vụ mở quán hát karaoke, "tú ông" gần 70 tuổi còn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua dâm của khách hàng.

    Đối tượng Lê Đình Hán, "tú ông" gần 70 tuổi tổ chức bán dâm tại quán karaoke gia đình. Ảnh: Infonet

    Ngày 30/6, báo Dân Việt dẫn tin từ Công an huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với ông Lê Đình Hán (65 tuổi trú xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn) để điều tra làm rõ hành vi chứa mại dâm.

    Theo thông tin điều tra trên báo Infonet, vào chiều 28/6, Công an huyện Bôn Đôn phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Đắk Lắk), kiểm tra và bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại quán karaoke Bin Bin ở thôn Hòa Nam 2, xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn.

    Quán karaoke nói trên do ông Lê Đình Hán làm chủ. Sau khi khách nam đến hát karaoke và có nhu cầu mua dâm, ông Hán liền điều các nhân viên nữ vào phục vụ khách ngay tại phòng hát. Trong đó, tiền mua dâm mỗi lượt là 200 ngàn đồng, khách phải đưa trước cho ông Hán. Sau đó, ông Hán giữ lại 50 nghìn đồng, còn lại đưa cho gái bán dâm.

    Mặc dù gọi là thuê phục vụ, nhưng ông Hán không trả lương cho các nhân viên phục vụ mà chỉ nuôi ăn ở. Thu nhập chính của các nữ nhân viên phục vụ chỉ dựa vào việc bán dâm cho khách. 

    Được biết, từ năm 2002 đến năm 2014, ông Hán được người dân tín nhiệm, bầu giữ chức trưởng thôn 12 năm ở thôn Hòa Nam 2. Sau khi nghỉ chức trưởng thôn, đến năm 2017 ông Hán mở quán karaoke ngay tại nhà mình rồi thuê những cô gái này về đây làm nhân viên phục vụ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-lak-bat-tu-ong-gan-70-tuoi-to-chuc-ban-dam-tai-quan-karaoke-cua-gia-dinh-a282138.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan