Đắk Lắk: Danh tính cô gái tử vong bất thường, mất bàn tay phải trong rẫy cà phê


Thứ 3, 31/12/2019 | 07:00


Cùng sự kiện

Thi thể chị H. được người dân phát hiện tại rẫy cà phê trong tình trạng đang phân hủy nặng, mất bàn tay phải.

Thi thể chị H. được người dân phát hiện tại rẫy cà phê trong tình trạng đang phân hủy nặng, mất bàn tay phải. 

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Công an nhân dân

Liên quan đến vụ thi thể người phụ nữ được phát hiện trong rẫy cà phê, ngày 31/12, trao đổi với Công an nhân dân, lãnh đạo UBND xã Hòa Khánh (TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, khuya ngày 30/12, người nhà của nạn nhân đã đến liên hệ xin nhận dạng và xác định thi thể nói trên là chị N.T.T.H. (SN 1998, ngụ xã Hòa Khánh, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).

Cơ quan điều tra đã tiến hành các thủ tục cần thiết và bàn giao thi thể cho gia đình để lo mai táng theo phong tục địa phương.

Trước đó, vào ngày 24/12, chị H. mất tích. Người nhà đã đăng tải thông tin lên mạng xã hội facebook và trình báo chính quyền địa phương để nhờ giúp đỡ nhưng không có kết quả.

Đến ngày 30/12, VOV đưa tin, một người dân khi đi thăm rẫy cà phê tại thôn 22, xã Hòa Khánh thì phát hiện thi thể một nữ giới đang phân hủy, bốc mùi hôi thối nên đã trình báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an TP.Buôn Ma Thuột đã phong tỏa hiện trường, tổ chức khám nghiệm tử thi, lấy mẫu ADN giám định để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Được biết, hiện trường phát hiện thi thể người phụ nữ nằm sâu trong rẫy cà phê, xung quanh rất ít dân cư. Chiếc áo của người phụ nữ này bị bung cúc, mất bàn tay phải.

Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-lak-danh-tinh-co-gai-tu-vong-bat-thuong-mat-ban-tay-phai-trong-ray-ca-phe-a306670.html