+Aa-
    Zalo

    Đắk Lắk: Đề nghị xác minh clip Bí thư huyện vào nhà nghỉ “thăm” nữ cán bộ

    ĐS&PL Lãnh đạo tỉnh uỷ Đắk Lắk đã yêu cầu cơ quan chức năng xác minh thông tin Bí thư huyện uỷ Krông Ana xuất hiện trong nhà nghỉ cùng nữ cán bộ.

    Lãnh đạo tỉnh uỷ Đắk Lắk đã yêu cầu cơ quan chức năng xác minh thông tin Bí thư huyện uỷ Krông Ana xuất hiện trong nhà nghỉ cùng nữ cán bộ.

    Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip quay lại cảnh được cho là vụ bắt quả tang vị lãnh đạo Huyện ủy Krông Ana ở chung phòng trong một nhà nghỉ tại ngoại thành Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

    Clip được cho quay lại cảnh ông Thuân ra khỏi phòng lên ôtô bỏ đi. Ảnh: Cắt từ clip.

    Theo nội dung trên mạng xã hội này, người trong clip được cho là là ông Nguyễn Quang Thuân - Bí thư Huyện ủy Krông Ana. Người phụ nữ ở cùng phòng với ông Thuân được cho là bà N.T.M, cán bộ của một cơ quan tỉnh Đắk Lắk.

    Trả lời trên báo Tiền Phong, ông Nguyễn Quang Thuân, Bí thư huyện uỷ Krông Ana phủ nhận thông tin nói ông và bà M. vào nhà nghỉ. Ông Thuân cho hay, ngày 21/6, ông lên phố thì được hai người bạn rủ ra sân bay có việc. Đến thời điểm đi thì có 1 người bận công việc và hẹn gặp nhau ở quán cà phê. Tại quán cà phê có 3 người đang uống cà phê thì bà M bị trúng gió, đau bụng nên lấy một phòng vào nghỉ.

    “Do dưới huyện có đại hội tôi muốn về sớm để dự nên vào phòng hỏi thăm tình hình sức khỏe của chị Minh. Lúc vào phòng, do tôi uống nhiều nước nên đi vệ sinh thì bên ngoài có nhiều người gọi cửa. Lúc này tôi ra mở cửa thấy nhóm trên nói tôi vào nhà nghỉ với chị Minh nên có đề nghị gọi công an để tránh gây ồn ào. Sau đó tôi về huyện dự hội nghị”, ông Thuân trả lời trên báo Tiền Phong.

    Theo Zing.vn, sáng 24/6, nguồn tin từ Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk, cho biết qua các phương tiện truyền thông, lãnh đạo Tỉnh ủy đã yêu cầu cơ quan chức năng xác minh và báo cáo thông tin Bí thư huyện Krông Ana - Nguyễn Quang Thuân - vào nhà nghỉ với nữ cán bộ.

    “Đây là cán bộ do thường vụ tỉnh ủy quản lý nên cơ quan chức năng phải xem xét cụ thể rồi tham mưu thường trực xử lý”, vị này nói trên Zing.vn.

    Thanh Bình (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-lak-de-nghi-xac-minh-clip-bi-thu-huyen-vao-nha-nghi-tham-nu-can-bo-a234026.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan