+Aa-
    Zalo

    Đắk Lắk: Điều tra nghi án em trai dùng cuốc sát hại chị gái

    • DSPL
    ĐS&PL Thấy hai đứa con đã hết xung đột, người mẹ ra vườn nhặt củi để chuẩn bị nấu cơm, không ngờ khi quay vào, bà phát hiện con gái đã nằm gục dưới đất.

    Thấy hai đứa con đã hết xung đột, người mẹ ra vườn nhặt củi để chuẩn bị nấu cơm, không ngờ khi quay vào, bà phát hiện con gái đã nằm gục dưới đất.

    Theo tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk, cơ quan này hiện đang tạm giữ đối tượng Y Môt Niê (SN 1996, buôn Mblim, xã Ea Kao, Tp. Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi Giết người.

    Theo điều tra, Y Môt Niê sống cùng mẹ là bà H’Đê Niê (SN 1960) và chị gái là H’ Khôl Niê (SN 1985). H’ Khôl và Y Môt đều có tiền sử bị bệnh tâm thần.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, Y Môt và chị H’Khôl Niê là con của bà H’Đê Niê (SN 1960, cùng chung sống tại buôn Mblim xã Ea Kao, Tp. Buôn Ma Thuột.

    Vào khoảng 14h ngày 15/5, khi bà H’Đê đi hái điều ở rẫy về đến nhà thì nghe tiếng cãi vã của H’Khôl và Y Môt.

    Bước vào trong, bà thấy H’Khôl đang nằm trên giường còn Y Môt cầm chiếc cuốc đến nói với H’Khôl rằng: “Mày đi ra đi, mày đừng ở đây nữa, tao đánh chết” rồi cầm chiếc cuốc gõ lên giường để dọa nhưng H’Khôl vẫn không chịu đi. Thấy vậy, bà H’Đê nói với con gái hãy đi đi. Sau đó, H’Khôl đứng dậy và ra ngoài còn bà H’Đê ra vườn sau nhà nhặt củi để nấu cơm.

    Trong lúc nhặt củi ở vườn, bà H’Đê thấy Y Môt cầm một cây cuốc ra phía trước nhà. Một lúc sau, bà H’Đê nghe em gái của mình là H’Djang Niê hỏi về việc H’Khôl bị chảy máu thì lật đật quay vào.

    Khi vào nhà, bà H’Đê phát hiện H’Khôl nằm ở bãi đất phía trước nhà, bên cạnh là chiếc cuốc đã bị rơi lưỡi ra khỏi cán. Sau đó, bà H’Đê nhờ mọi người đưa H’Khôl đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

    Quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ chiếc cuốc đã rơi lưỡi ra khỏi cán gỗ nghi là hung khí gây án.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, xử lý.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-lak-dieu-tra-nghi-an-em-trai-dung-cuoc-sat-hai-chi-gai-a230065.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan